Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ngọc Trai “Kính Vạn Hoa” Phấn Đấu Mua Nhà Cho Vợ Con Diễn Viên: Ngọc Trai    
Ngày Đăng: 21 Tháng 06 Năm 2021

Diễn viên Ngọc Trai - Quý Ròm của phim "Kính vạn hoa" - hiện tập trung làm việc, đặt mục tiêu sớm hoàn thành kế hoạch mua nhà cho vợ con ở TP HCM.

- Trở thành ông bố hai con, cuộc sống của anh thay đổi thế nào?

- Hồi tháng 3, vợ chồng tôi chào đón thiên thần nhỏ thứ hai, đặt tên là Bơ. Áp lực thì phải có vì việc sinh nở rất quan trọng. Còn lo lắng thì hoàn toàn không. Ngay từ khi vợ cấn bầu đến lúc nằm trên giường sinh, tôi luôn tạo cho cô ấy một tinh thần tốt nhất. Nên bé vừa ra đời, khóc oe oe là bao nhiêu mệt mỏi tan hết dù hai đứa không ngủ được suốt nhiều ngày.

Tuy nhiên, bé thứ hai là con gái nên mọi kinh nghiệm hoàn toàn khác hẳn so với con trai đầu lòng. Tôi cứ lóng ngóng học lại từ đầu như thay bỉm, tắm cho bé. Vợ muốn tôi tự làm mọi thứ cho thuần thục nên chỉ hướng dẫn vài lần đầu. Nếu chỗ nào chưa quen, tôi liền hỏi vợ ngay nên hầu như không có khó khăn nào.

Mỗi buổi sáng sớm, sau bốn tiếng ngủ, hai vợ chồng chia nhau ra người cho Búp ăn, người cho Bơ bú, sau đó mới tới thay phiên nhau. Cứ một vài vòng như thế đến hết ngày. Đôi lúc nhìn lại bản thân lúc độc thân của bốn năm trước, tôi không thể tưởng tượng mình có thể làm được những thứ như bây giờ. Chưa bước vào cuộc sống bỉm sữa thì thấy chán hay sợ hãi. Nhưng ở thời điểm này, tôi thấy mình mỗi ngày đều bình an bên vợ con. Bên cạnh đó, tôi may mắn được ông bà ngoại hỗ trợ hết mình. Nếu ngày nào chúng tôi đều bận việc, hai ông bà qua chăm cháu, nấu cơm. Tôi rất biết ơn ba mẹ vợ.

Ngọc Trai bên cạnh hai con Bơ và Búp.

- Anh chị làm gì giúp con trai đầu không có cảm giác bị san sẻ tình cảm với em gái mới sinh?

- Con nít thường sợ bị bỏ rơi vì có em, nên hai vợ chồng càng phải chú ý Búp nhiều hơn. Tôi chú trọng không bao giờ cho Búp ở một mình hoặc nói những lời khiến bé tổn thương. Hai chúng tôi tạo nhiều hoạt động kết nối hai con, hướng dẫn Búp chơi với em một cách nhẹ nhàng, vui vẻ. Từ đó, Búp cũng quấn quýt Bơ nhiều hơn, sợi dây gắn kết tình cảm của hai con sẽ càng bền chặt. Ngoài ra, thông qua mạng xã hội tôi cũng chia sẻ, hỏi thăm nhiều cách giúp các con không tủi thân. Tôi không ngờ nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả cùng nỗi bận tâm. Từ đó, bậc làm cha mẹ như chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm.

- Anh chị dành sự quan tâm cho nhau như thế nào trong cuộc sống hôn nhân?

- Tôi có thể nói hơn cả chữ "trọn vẹn". Tính ra trừ những lúc đi làm ở ngoài đường, toàn thời gian còn lại tôi đều ở nhà. Vợ muốn gì, tôi sẵn sàng chiều đó. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng trốn con, chở nhau bằng xe máy đi lòng vòng để cô ấy có tinh thần tốt. Cũng may mắn là vợ không sai vặt nhiều nên tôi cũng khỏe (cười). Cứ có tinh thần tốt là mẹ sẽ không bị trầm cảm sau sinh.

Ngược lại, vợ dạy tôi trưởng thành trong đời sống và suy nghĩ. Với một người tính giỡn nhây, tôi thường bốc đồng, nói điều dễ gây hiểu lầm và không ít lần khiến gia đình phải chịu áp lực theo. Dù giận, bà xã cố gắng đứng ra giải quyết hết. Từ đó, tôi cũng bình tĩnh suy nghĩ, vì mình đã trưởng thành, cần phải biết sống cho những người mình yêu thương xung quanh.

- Năm 2019, anh từng chia sẻ mình muốn phấn đấu mua nhà cho vợ con. Hiện kế hoạch ấy của anh như thế nào?

- Kế hoạch vẫn đang trên đường thực hiện. Có thể đối với sự nghiệp, tôi ít thuận lợi hơn những đồng nghiệp khác. Nhưng tôi may mắn có một người vợ luôn ủng hộ và là hậu phương cho mình. Do đó, dù có thể tôi không sớm đạt được điều mình mong muốn, gia đình trộm vía vẫn hạnh phúc, vui vẻ. Đó là điều tôi luôn trân trọng mỗi ngày.


Ngọc Trai nỗ lực làm việc, vun vén tổ ấm vì tương lai vợ con.

- Vừa tiết kiệm mua nhà vừa sinh thêm em bé, điều đó tạo gánh nặng cho anh ra sao?

- Ai mà không có ước mơ. Người khác mơ danh vọng tiền tài, tôi cũng mơ có tiền để lo được cho vợ con an cư. Giữa giàu tiền bạc và tình cảm, tôi xin chọn vế thứ hai. Vất vả thế nào mà có gia đình bên cạnh, mọi vất vả ấy đều tan biến. Bình yên là khi biết mình đang có những ai bên cạnh.

Còn về công việc, trộm vía tôi vẫn ổn. May mắn là đúng lúc bản thân chới với nhất, tôi gặp người quản lý hiện tại và giúp định hướng mọi thứ ổn định, phát triển hơn. Tuy nhiên, tôi đang tập trung vào những việc mình có thể hoàn thành trong ngày. Vì có con nhỏ, tôi ngại đi xa, chưa kể xa gia đình chừng hai ngày là nhớ chịu không nổi. May mắn, êkíp và đối tác thông cảm, hỗ trợ.

- Bố mẹ anh từng phản đối hai anh chị sống thử trước hôn nhân. Hiện mối quan hệ của anh chị với gia đình cải thiện thế nào?

- Cân bằng là điều tôi đang hướng đến. Ở tuổi ngoài 30, là ông bố hai con, tôi chỉ biết cố gắng cho tương lai gia đình nhỏ, mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho vợ con. Hạnh phúc là biết trân quý những gì mình đang có, không cưỡng cầu hoặc tham sân si.

Bộ ba diễn viên phim Kính vạn hoa 1: Vũ Long, Ngọc Trai, Anh Đào (từ trái qua).

- Sau nhiều năm, Ngọc Trai vẫn ít nhiều được gắn liền với nhân vật Quý Ròm của phim "Kính vạn hoa". Anh muốn khán giả nhìn nhận Ngọc Trai ở tuổi 32 khác biệt ra sao?

- Tôi và Quý Ròm như âm với dương, khác nhau nhiều lắm. Tôi là kiểu người nhiều suy nghĩ, bộc trực nên đầu nghĩ gì là thể ra mặt ngay vì không giấu được. Còn Quý sôi nổi, tếu táo hơn nhiều. Cũng nhờ Quý mà tôi được sống với một tính cách trái ngược mình hoàn toàn. Đó là trải nghiệm thú vị và tôi rất trân trọng nhân vật này.

Còn ở thời điểm này, tôi trở thành một người chồng, một người bố của gia đình. Tôi mong muốn được chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm chăm con hay ho cho các bố bỉm sữa. Vì có những thứ nhỏ nhỏ mình làm hằng ngày riết thành kinh nghiệm, chỉ mong sẽ giúp ích được gì đó cho các bố hoặc mẹ đang bỡ ngỡ trong hành trình mới đầy quý giá của cuộc đời.

- Mối quan hệ của anh và hai diễn viên Anh Đào, Vũ Long hiện như thế nào ?

- Sau phim, chúng tôi đều có ngã rẽ riêng nên không còn thân thiết như xưa. Hiện giờ tôi vẫn giữ liên lạc với Anh Đào. Còn Vũ Long đã có gia đinh riêng, cũng vừa đón con đầu lòng.

Ai cũng bận nên nếu có dịp gặp lại chắc sẽ vui tung nóc, vì quá nhiều thứ muốn kể. Tuy nhiên, tái hợp chắc không vì đường đi của ba đứa hiện tại đã rõ ràng rồi. Nên ôn kỷ niệm thì được chứ đóng cùng phim mới thì chắc là khó dữ lắm.

Sources: zing

Ngọc Trai
Tiểu Sử Ngọc Trai
  » Ngọc Trai “Kính Vạn Hoa” Phấn Đấu Mua Nhà Cho Vợ Con
  » Ngọc Trai: 'Tôi Ở Nhà Thuê Nhưng Dám Chi Mạnh Tay Cho Vợ Đi Đẻ'
  » Nhiều Hoạt Động Giải Trí Cho Giới Trẻ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Mĩ Nhân Ảnh Lịch Hỏng Mặt Sau Tai Nạn Tưởng Chừng Không Qua Khỏi, Cuộc Sống Hiện Tại Ra Sao?
  » Ảnh Sao 6/3: Huỳnh Thanh Tuyền Hóa Người Đẹp Thập Niên 1950
  » Ảnh Sao 5/3: Mẹ Bầu Phương Oanh Vượt Mệt Mỏi Để Vào Bếp
  » Việt Trinh Vui Thú Điền Viên Trong Nhà Vườn 3.000 M2