Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Sao Hạng A Suýt Mất Vai Diễn Để Đời Diễn Viên: Daniel Radcliffe, Hugh Jackman    
Ngày Đăng: 05 Tháng 06 Năm 2021

Trong bài viết đăng ngày 4/6, Insider cho biết một số diễn viên nổi tiếng suýt không thể có vai diễn để đời vì những lý do khác nhau.

Trong chương trình Friends: The Reunion phát sóng ngày 27/5, hai nhà sản xuất Marta Kauffman và David Crane cho biết ban đầu họ dự định chọn Courteney Cox vào vai Rachel Green. Tuy nhiên, nữ diễn viên không nghĩ điều này là thích hợp. Cox cho rằng mình hợp vai Monica hơn. Cuối cùng, Jennifer Aniston đã nhận vai Rachel, cùng Courteney Cox làm nên thành công của Friends suốt 25 năm. Ảnh: NBC.

Theo Hollywood Reporter, ban đầu cha mẹ của Daniel Radcliffe thay mặt nam diễn viên gặp gỡ nhà sản xuất đoàn phim Harry Potter để ký hợp đồng cho con trai. "Hợp đồng ban đầu muốn tôi ký 6 phần, ghi hình toàn bộ ở Los Angeles. Cha mẹ sợ tôi không còn tuổi thơ nên đòi từ chối", nam diễn viên nói. Tuy nhiên, thỏa thuận được thông qua. Cuối cùng, Daniel Radcliffe trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn J.K. Rowling. Ảnh: Warner Bros..

Hugh Jackman nổi tiếng với vai Wolverine suốt 17 năm. Tuy nhiên, nam diễn viên không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai diễn. Theo Variety, ban đầu đạo diễn Bryan Singer muốn Russell Crowe đóng vai chính, sau đó ông tiếp tục đề nghị Dougray Scott. Do bận rộn với Mission Impossible 2, Scott từ chối và mang lại cho Hugh Jackman cơ hội đổi đời, trở thành sao hạng A nhờ vai Người Chồn. Ảnh: Fox.

Trong cuộc phỏng vấn với W Magazine, Chris Hemsworth cho biết nam diễn viên và em trai cạnh tranh để đóng vai Thor trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. "Sau khi tôi thử vai, Liam gửi đoạn băng sang Marvel Studios và nhận được phản hồi. Ban đầu, tôi có chút thất vọng vì em trai tiến xa hơn mình", nam diễn viên nói. Cuối cùng, Chris Hemsworth trở thành Thần Sấm nổi tiếng, có loạt phim riêng cho chính mình. Ảnh: Marvel Studios.

Trong lần chia sẻ với người hâm mộ, Will Smith cho biết anh từng từ chối vai diễn Neo trong phim Ma trận. "Lúc đầu, Wachowskis đến và giới thiệu phim, tôi nghĩ điều đó thật kỳ lạ. Cuối cùng, Keanu Reeves là lựa chọn hoàn hảo trong phim. Đổi lại là tôi chắc tôi đã phá hỏng bộ phim", Will Smith nói. Ảnh: Warner Bros..

Hiện tại, không ai có thể phủ nhận thành công của Al Pacino trong vai Michael Corleone của The Godfather. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Movieline, tài tử Jack Nicholson cho biết anh nhận được lời mời đóng vai này trước. "Sau khi đọc kịch bản, tôi thấy vai diễn này không phù hợp với mình. Nhiều người có thể được nhận vai, nhưng thực chất Al Pacino mới là Michael Corleone. Tôi không có lời nào để chê anh ấy", Jack Nicholson nói. Ảnh: CBS.

Trong lần xuất hiện trong At Home With the Creative Coalition, nhà sản xuất Bill Prady và Chuck Lorre ban đầu không tin tưởng Jim Parsons thành công với vai diễn Sheldon trong Big Bang Theory. Có vài trăm người thử vai, nhưng cuối cùng Sheldon thuyết phục nhà sản xuất bởi sự "điên" cần có của vai diễn. Sau này, vai diễn Sheldon được được phát triển thành sitcom riêng mang tên Young Sheldon. Ảnh: CBS.

Ngoài việc từ chối vai diễn trong Ma trận, Will Smith dự định không tham gia phim Men in Black. Tài tử nổi tiếng khẳng định nhà sản xuất đã nhiều lần thuyết phục anh đóng phim. "Một năm trước Men in Black, tôi đã đóng Independence Day. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng việc tiếp tục đóng phim đề tài người ngoài hành tinh là khôn ngoan", Smith kể. Cuối cùng, anh được Steven Spielberg thuyết phục và đưa Men in Black thành series ăn khách. Ảnh: Sony.

Sources: zing

Daniel Radcliffe, Hugh Jackman
Tiểu Sử Hugh Jackman
  » Sao "Harry Potter" Sẽ Thừa Kế 111 Triệu USD
  » Sao Hạng A Suýt Mất Vai Diễn Để Đời
  » Tài Tử 'Harry Potter' Gầy Rộc Trong Phim Mới
  » Hugh Jackman Chưa Bao Giờ Xa Vợ Quá Hai Tuần
  » Hành Trình 14 Năm Trên Màn Ảnh Của ‘Cướp Biển Caribbean’
  » Những Tài Tử Hollywood Từng Nghiện Rượu
  » 'Beauty And The Beast' Mở Màn Ăn Khách Toàn Cầu
  » Hình Thể 'Người Sói' Hugh Jackman Qua Gần 20 Năm
  » Hugh Jackman - Nước Mắt Và Nụ Cười Trong 17 Năm Làm Người Sói
  » 'Logan' Của Hugh Jackman Thu Gần 240 Triệu USD, Lập Kỷ Lục Mới
  » Phim 18+ ‘Logan’ - Khúc Ca Giã Biệt Bi Tráng Cho Người Sói
  » Hugh Jackman Chia Tay Vai Diễn Người Sói Sau 17 Năm
  » Hugh Jackman Đắm Đuối Hôn Vợ 61 Tuổi
  » Bom Tấn Cuối Về Người Sói Gây Sốt Tại Liên Hoan Phim Berlin
  » Hugh Jackman Cạo Sạch Râu Để Chia Tay Nhân Vật 'Người Sói'
  » 10 Phim Đặc Sắc Lôi Cuốn Trẻ Em Hơn Nửa Thế Kỷ Qua
  » Hugh Jackman Bất Ngờ Xuất Hiện Trong Trailer 'X-Men: Apocalypse'
  » Hugh Jackman Cùng Vợ Đi Hưởng Trăng Mật Lần Hai
  » Daniel Radcliffe Hóa Xác Chết Biết Nói
  » Khán Giả Bỏ Rạp Vì Daniel Radcliffe Đóng Xác Chết Quái Đản
  » Daniel Radcliffe – ‘Cậu Bé Phù Thủy’ Đang Trưởng Thành
  » Giới Sao Ở Các Châu Lục Đồng Loạt Cầu Nguyện Cho Paris
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Các Sao Đình Đám Nước Anh
  » Thư Kỳ Bị Hớp Hồn Bởi Ánh Mắt Của Hugh Jackman
  » Dàn Tài Tử Quyến Rũ Của Loạt Phim ‘X-Men’