Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Trương Hàn Hết Thời Diễn Viên: Trương Hàn    
Ngày Đăng: 26 Tháng 05 Năm 2021

Trương Hàn từng được yêu thích qua hai tác phẩm "Cùng ngắm mưa sao băng", "Sam Sam đến rồi". Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, danh tiếng của anh xuống dốc.

Ngày 25/5, iFeng đưa tin Trương Hàn đang tham gia ba show giải trí là Chúng ta ngày mới bước vào đời, Chuyến du lịch lãng mạn cùng vợ 5, 500 km vườn hoa đào. Tuy nhiên, tài tử nhiều lần bị chỉ trích vì ứng xử không tốt.

Ngày 24/5, show 500 km vườn hoa đào phát sóng, MC Tống Đan Đan hỏi tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Trương Hàn là gì, tài tử trả lời là: "Không có".

Trương Hàn nổi tiếng với vai diễn Phong Đằng trong Sam Sam đến rồi.

Theo iFeng, thực tế, Trương Hàn được biết đến nhiều qua hai bộ phim truyền hình Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến rồi. Song, các tác phẩm này đã ra mắt lâu, danh tiếng của anh không còn được như xưa, khán giả nhớ tới bạn diễn là Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh nhiều hơn Trương Hàn.

Có thể vì vậy mà nam diễn viên không muốn nhắc đến những bộ phim này. Thế nhưng, vài năm gần đây, Trương Hàn cũng không có tác phẩm nào tạo sức hút.

Vận đen của Trương Hàn

Theo Sina, sự nghiệp của Trương Hàn có phần chững lại. Các tác phẩm của anh như Sơn Hải Kinh: Truyền thuyết Xích Ảnh, Huyền của Ôn Noãn, Hải dương chi thành, Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời... đều không thành công.

Hồi tháng 3, tác phẩm Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời bị nhiều nền tảng video lớn tại Trung Quốc từ chối phát sóng. Do đó, đoàn phim phải tự tạo một trang xem phim riêng.


Các nền tảng từ chối chiếu phim của Trương Hàn vì cho rằng không ăn khách.

Bên cạnh đó, Trương Hàn còn bị đánh giá là kém may mắn khi có nhóm tác phẩm vướng vào lệnh hạn chế diễn viên Hàn Quốc nên không được phát sóng, như Hạ mộng cuồng thi khúc, Cẩm y dạ hành, Truyền kỳ về ông trùm.

Trong đó, bộ phim Truyền kỳ ông trùm phải tốn thêm kinh phí cho công nghệ để đổi mặt diễn viên Goo Hye Sun thành Giả Thanh mới có thể ra mắt. Hai tác phẩm còn lại hiện vẫn "nằm kho", chưa rõ tương lai.

iFeng cho biết thêm vài năm trở lại đây Trương Hàn bắt tay vào sản xuất phim, quản lý nghệ sĩ như Quách Tử Thiên, Trì Ninh Ninh, Trương Nhã Hồng, Lưu Trường Đức. Tài tử sắp xếp người mới tham gia các tác phẩm của mình để lăng xê. Song, vì phim không thành công nên danh tiếng của họ cũng không tăng.

Trương Hàn sản xuất nhiều phim hợp tác Trung - Hàn nhưng không được chiếu.

Sự nghiệp phim ảnh trắc trở, Trương Hàn phải tham gia show giải trí để tăng độ nhận diện với công chúng và thêm thu nhập. Tuy nhiên, anh nhiều lần nhận chỉ trích vì ứng xử không khéo léo.

Trong show 500 km vườn hoa đào, dù MC Tống Đan Đan nhiều lần hỏi về tác phẩm tiêu biểu của Trương Hàn, tài tử vẫn nhất quyết trả lời không có khiến không khí trở nên ngượng ngùng.

Trong show Chúng ta ngày mới bước vào đời, Trương Hàn trong vai trò người tuyển chọn nhân viên có nhiều quyết định cảm tính. Với thí sinh Trương An, nam diễn viên ra đề quá khó, lại liên tục ngắt lời, tỏ thái độ không hợp tác khiến cô phải xin nghỉ, nhận 0 điểm.

Với thí sinh Vương Nguyệt, tài tử lại hài lòng, ngay lập tức cho cô làm đội trưởng, quản lý nhiều người có kinh nghiệm hơn. Điều này khiến Vương Nguyệt khó xử.

Nam diễn viên vướng nhiều tranh cãi khi tham gia show giải trí.

Trong show Chuyến du lịch lãng mạn cùng vợ 5, Trương Hàn muốn khen nữ ca sĩ Ngô Tuyên Nghi xinh xắn, dễ mến nhưng anh nói: "Cảm giác cô ấy sẽ có nhiều bạn là con trai. Trong quá khứ chắc có nhiều chàng trai theo đuổi", vô tình khiến Ngô Tuyên Nghi có hình tượng không đẹp.

Ngoài ra, nam diễn viên còn rơi vào nhiều tình huống gây tranh cãi khác khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng.

Cả sự nghiệp chỉ đóng vai "tổng tài bá đạo"

Theo iFeng, Trương Hàn có thể coi là người diễn các vai tổng giám đốc nhiều nhất trong giới giải trí Hoa ngữ như thiếu gia Mộ Dung Vân Hải trong Cùng ngắm mưa sao băng, người thừa kế tập đoàn Thang Tuấn phim Đẳng cấp quý cô, chủ tịch Phong Đằng của tác phẩm Sam Sam đến rồi, giám đốc Đông Trác Nghiêu trong Nếu Paris không vui vẻ, tổng giám đốc Đường Minh Hiên của Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời...

Dù phim hiện đại hay cổ trang, Trương Hàn chuyên trị các nhân vật giàu có, tài giỏi, tính cách có phần cao ngạo, lạnh lùng nhưng chung thủy, chiều chuộng người yêu.

Trương Hàn chỉ đóng vai thiếu gia, ông chủ giàu có.

Định hình một loại vai diễn trong nhiều năm khiến Trương Hàn khó phát huy diễn xuất, khán giả cũng dần nhàm chán các tác phẩm của anh. Vì chỉ diễn được một dạng nhân vật là "tổng tài bá đạo", con đường sự nghiệp của Trương Hàn cũng khó đi.

Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn, anh còn chia sẻ vì đóng vai chủ tịch nhiều mà một số tính cách đó ảnh hưởng tới suy nghĩ trong đời thực: "Đóng phim thần tượng quá nhiều nên tôi cũng dần yêu bản thân hơn, luôn cảm thấy mình phải thật chỉn chu, đẹp trai khi xuất hiện".

Bên cạnh đó, iFeng cho biết tính cách có phần gia trưởng, độc đoán còn thể hiện ngay cả khi Trương Hàn hẹn hò. Anh từng chia sẻ thích các cô gái ngoan ngoãn có tính cách ngây thơ như nhân vật Sam Sam.

Bạn gái cũ Cổ Lực Na Trát cũng thổ lộ Trương Hàn công khai tình cảm không bàn bạc trước với cô, sự việc xuất phát từ một cuộc cãi vã của hai người. Đây là hành động giống với các nhân vật trong tiểu thuyết.

Nam diễn viên được nhận xét độc đoán cả trong tình yêu.

Hiện tại, Trương Hàn cũng nhận ra những thiếu sót của mình. Anh muốn diễn các vai gần gũi hơn, những câu chuyện xã hội nhưng do địa vị trong giới giải trí ngày càng đi xuống, Trương Hàn vẫn đang vất vả tìm đường ra.

Sources: zing

Trương Hàn
Tiểu Sử Trương Hàn
  » Trương Hàn Hết Thời
  » Tài Tử 'Chiến Lang' Và Trương Quân Ninh Phủ Nhận Đã Kết Hôn
  » Trương Hàn Tức Giận Vì Bị Tung Những Hình Ảnh Riêng Tư
  » Cổ Lực Na Trát Chia Tay Trương Hàn
  » Mỹ Nữ Trung Quốc Diện Bikini Thi Nhan Sắc Ở Nơi Băng Tuyết
  » Sao Võ Thuật Ngô Kinh Phá Nát Xe Tăng Thật Trong Phim Mới
  » Trịnh Sảng Chia Sẻ Nỗi Đau Khi Chia Tay Tình Đầu Trương Hàn
  » Người Đẹp 'Vườn Sao Băng' Thiếu Tự Tin Dù Đã Chỉnh Sửa Mặt
  » Sao 9X Trung Quốc Giấu Người Yêu Đi Sửa Mặt
  » Sao Nữ 9X Trung Quốc Lần Đầu Thừa Nhận 'Dao Kéo'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Huỳnh Dịch Ngưỡng Mộ Nhan Sắc Lee Young Ae
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc