Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Tài Lẻ Của Triệu Lộ Tư Và Các Sao Trung Quốc Diễn Viên: Triệu Tư Lộ    
Ngày Đăng: 21 Tháng 05 Năm 2021

Ngoài khả năng diễn xuất, nhiều ngôi sao như Triệu Lộ Tư, Trương Hinh Dư, Đàm Tùng Vận... có tài lẻ chơi đàn, vẽ tranh và khả năng nhiếp ảnh.

Theo Jayne Stars, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong Trường Ca Hành. Sau bộ phim, cô được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của gen Z. Ngoài khả năng diễn xuất, sao nữ sinh năm 1998 còn có khả năng chơi đàn cổ tranh.


Trong bộ phim Yêu em từ dạ dày (2020), nữ diễn viên thể hiện khả năng chơi đàn cổ tranh. Cô phát huy kỹ năng đánh đàn qua ca khúc Tướng quân lệnh. Đây là bản nhạc dành cho kỳ thi cổ tranh với độ khó ở mức 8. Theo Jayne Stars, tuy không luyện tập khoảng 2-3 năm, cô vẫn thể hiện thuần thục khả năng chơi đàn.

Lý Hiện học saxophone từ khi còn trẻ. Nam diễn viên từng nói đùa má anh phồng do quá trình tập luyện còn nhỏ. Ngoài ra, anh còn có tài chơi guitar và ukulele. Trong bộ phim Cá mực hầm mật, tài tử sinh năm 1991 từng thể hiện khả năng chơi đàn trước bạn diễn Dương Tử. Lý Hiện còn nhận được chứng chỉ lặn chuyên nghiệp.

Chung Hán Lương được biết đến là ngôi sao giỏi nhiều môn thể thao, bao gồm bóng chày, bóng chuyền, golf và quần vợt. Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, sao phim Bên nhau trọn đời suýt bỏ học để tham gia đội tuyển bóng chày quốc gia. Ngoài ra, trong chương trình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc, nam diễn viên tiết lộ anh từng xếp thứ 6 trong cuộc thi trượt băng tốc độ ở Hong Kong. Ngoài ra, tài tử Hong Kong còn có tài lẻ chơi harmonica, guitar, piano, violin và saxophone.

La Vân Hi có cha là giáo viên dạy ballet. Vì vậy, nam diễn viên học múa từ nhỏ, trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tài tử sinh năm 1988 từng nhận bằng của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Ngoài ra, sao phim Hương mật tựa khói sương từng giành giải quán quân một cuộc thi múa. Sau thời gian tốt nghiệp ở Đài Loan, La Vân Hi dạy ballet ở Thành Đô được một thời gian, sau đó chuyển sang diễn xuất.

Đàm Tùng Vận là ngôi sao đam mê nhiếp ảnh. Cô được nhiều người trong đoàn phim, bạn diễn Trương Tân Thành khen ngợi khả năng chụp ảnh trong hậu trường. Sao phim Cẩm y hạ chí còn chia sẻ nhiều bức ảnh tự chụp lên trang cá nhân. Sao phim sinh năm 1990 còn đóng vai nhiếp ảnh gia trong phim truyền hình Điều tuyệt nhất của chúng ta.

Sau khi tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2, Trần Tiểu Vân gây chú ý với vóc dáng mảnh mai, những điệu nhảy thuần thục. Cô từng là vận động viên bơi lội, mong muốn được vào đội tuyển quốc gia nhưng bị từ chối do cơ thể phát triển sớm.

Sao phim Hậu cung Như Ý truyện còn là diễn viên múa ballet chuyên nghiệp, được đào tạo trong 7 năm. Cô có đủ điều kiện tham gia Đoàn múa Ballet Trung ương Trung Quốc và khoa Ballet của Học viện Múa Bắc Kinh nhưng phải từ bỏ vì bệnh hen suyễn.

Theo Jayne Stars, Hoàng Cảnh Du được biết đến là diễn viên có vóc dáng cân đối, khả năng nhập vai trên màn ảnh. Những phân cảnh hành động mạnh mẽ của anh trong Hành động phá băng nhờ vào việc học nhu thuật Brazil. Nam diễn viên đạt được đai tím, đủ điều kiện đào tạo học trò.

Theo Jayne Stars, vẻ ngoài bảnh bao và khí chất của Lưu Học Nghĩa trong Lưu Ly mỹ nhân sát được nhiều người yêu thích. Ngoài khả năng diễn xuất, nam diễn viên 31 tuổi có khả năng chơi piano do được học từ nhỏ.

Xuất hiện trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2, Trương Hinh Dư thể hiện khả năng múa chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô còn có tài năng hội họa và thường xuyên đăng tác phẩm nghệ thuật cá nhân lên mạng xã hội.

Sources: zing

Triệu Tư Lộ
  » Tài Lẻ Của Triệu Lộ Tư Và Các Sao Trung Quốc
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris
  » Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát "Đổ Bộ" Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Cánh Mày Râu Ngơ Ngẩn Vì Nhan Sắc Angelababy