Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thu Trang Và Hành Trình Tạo Nên "Vũ Trụ Điện Ảnh" Của Riêng Mình Diễn Viên: Thu Trang    
Ngày Đăng: 27 Tháng 04 Năm 2021

Ngoài 30 tuổi, Thu Trang mới bước vào thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. Hơi muộn màng so với một nữ diễn viên, nhưng bù lại cô đạt được những thành công nhất định.

Ít đồng nghiệp hay người hâm mộ có thể hình dung được ngày nào đó, cô diễn viên hài Thu Trang có thể bật lên, tạo ra hẳn một “vũ trụ điện ảnh” của riêng mình.

Thu Trang được đồng nghiệp và người hâm mộ ưu ái với danh hiệu “hoa hậu hài”.

Loạt kỷ lục phòng vé với lượt view cao, những con số doanh thu chạm mốc trăm tỷ và đặc biệt hình ảnh “chị đại” của Thu Trang trở nên phổ biến với hàng triệu người xem. Loạt phim mang chủ đề băng nhóm, nghĩa khí anh em xã hội không chỉ mang lại thành công, còn giúp cô tạo ra một “đế chế” có sức ảnh hưởng của riêng mình.

Với một diễn viên, hơn cả thành công đó là sự tiến bộ vượt bậc. Ghi dấu ấn không chỉ với một vai diễn hay tập phim, Thu Trang thu hút khán giả quan tâm đến chính những nhân vật do cô tạo nên.

Không trông chờ vận may, Thu Trang khiến khán giả nhớ đến bằng nét duyên sân khấu - điều chủ yếu đến từ những nỗ lực tập luyện: Từ cách thoại rất đời, những biểu cảm hài hước trên gương mặt đến ngôn ngữ hình thể... Tất cả được luyện tập hàng nghìn lần để trở thành dấu ấn riêng thuộc về cô. Ít người nghĩ cô diễn viên hài chuyên nhập những vai tưng tửng, ngộ nghĩnh ấy lại có thể phù hợp với hình tượng “chị đại” lạnh lùng, nói câu nào có uy câu ấy.

Thu Trang khiến khán giả nhớ đến bằng nét duyên sân khấu.

Quyết tâm rẽ sang con đường mới, Thu Trang đạt những thành công ngoài mong đợi. Đến giờ, khi gọi tên Thu Trang, người ta không còn nhớ đến những vai diễn hài mà là hình ảnh một “chị đại” ngầu, phong cách và những câu thoại kinh điển như “nếu không tìm thấy nó, người nằm trong hũ cốt sẽ là tao”.

Hình ảnh “chị đại” của Thu Trang khiến người xem ấn tượng.

Dành nhiều tâm huyết, nỗ lực cho hình ảnh mới, Thu Trang luôn cố gắng duy trì sự khổ luyện thay vì ngủ quên trên chiến thắng. Đến giờ, dù trở thành cái tên bảo chứng phòng vé, Thu Trang vẫn tìm cách giữ vững hoặc tiến lên, chứ không muốn mình bước lùi.

Xem “chị đại” Thu Trang trên màn ảnh, rất khó tìm ra những chi tiết gượng gạo, hay câu thoại không ăn nhập. Từng động tác nhỏ nhất như nụ cười gằn, cú tát, chỉ tay đều toát ra chất bụi bặm, ngang tàng của dân anh chị đích thực. Để làm được điều đó, Thu Trang đã bỏ nhiều công sức để hoàn thiện hình ảnh mới.

Những nỗ lực của cô đã được trả về xứng đáng khi màn ảnh Việt chứng kiến thêm một “chị đại” Thu Trang phong cách, còn khán giả yêu mến phim ảnh Việt lại có dịp say mê cùng “vũ trụ điện ảnh” đặc biệt của cô. Đó là nơi có những nhân vật rất đời, có cảm xúc, tính cách riêng, với những câu chuyện cuốn hút người xem bằng các tình tiết thật như cuộc sống...

Vì thế, series phim ngắn “Siêu bật” ra mắt ngày 22/4 của Thu Trang tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong series, cô tham gia 3 vai với 3 tạo hình khác nhau.

Hình ảnh “chị đại”, nàng dâu, người phụ nữ nông thôn nghèo khổ bị ức hiếp - chị Dần được Thu Trang thể hiện hài hước và duyên dáng. Phim ngắn còn có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân, xuất hiện ở phút 89 với làn da trắng hồng, giúp Thu Trang lột xác bằng viên uống RiTANA giúp làn da sáng mịn, mờ sạm nám, nhan sắc rạng rỡ, tự tin hơn. Từ đó, nhân vật của Thu Trang thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn và tìm được hạnh phúc.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân góp mặt trong series “Siêu bật”.

Series phim ngắn “Siêu bật" cũng là dự án đầu tiên mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân và “hoa hậu hài” Thu Trang hợp tác.

Sources: zing

Thu Trang
  » Bà Xã Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Khương Ngọc
  » Thu Trang Và Hành Trình Tạo Nên "Vũ Trụ Điện Ảnh" Của Riêng Mình
  » Vợ Chồng Cường Đô La Và Loạt Sao Đăng Ảnh Ngày Gia Đình Việt Nam
  » Gia Đình Thu Trang - Tiến Luật Diện Áo Dài Đi Sự Kiện
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn Dắt Hai Con Gái Lên Thảm Đỏ
  » Dustin Nguyễn Ra Đòn Trong Trailer Phim Hài Tết
  » Phim 'Giấc Mơ Mỹ' Tung Poster Các Nhân Vật
  » Thu Trang, Tiến Luật Nghỉ Dưỡng Tại Hàn Quốc
  » Diễn Viên Hài Thu Trang Biến Hóa Phong Cách
  » Nhà Sản Xuất 'Chí Phèo Ngoại Truyện' Xin Lỗi Vì 'Chế' Anh Từ Báo
  » Thu Trang: 'Vợ Chồng Tôi Ám Ảnh Chuyện Kiếm Tiền'
  » Phim 'Chí Phèo Ngoại Truyện': Hài Vừa Đủ, Kịch Bản Non Tay
  » Thu Trang: 'Tôi Xấu Ngang Thị Nở'
  » Trấn Thành Được Fan Tặng Tranh Chân Dung
  » Thu Trang Bị Thủ Tiêu Dưới Nước Trong Phim Mới
  » Diễn Viên 'Avatar' Trổ Tài Đánh Đấm Trong Phim Việt
  » Vợ Chồng Thu Trang Đóng Phim Hài 'Chí Phèo Ngoại Truyện'
  » Phạm Văn Mách Gây Phấn Khích Trong Game Show Hát
  » Thu Trang Chạy Theo Mốt Khoe Nội Y
  » 'Trúng Số' Được Trình Chiếu Tại Liên Hoan Phim Kim Kê
  » Phim 'Nắng' - Hành Trình Nước Mắt Của Người Mẹ Thiểu Năng
  » Con Trai Thu Trang - Tiến Luật Bảnh Bao Dự Sự Kiện
  » Thúy Hạnh, Thu Trang Giàn Giụa Nước Mắt Vì Thi Ăn Cay
  » Đức Trí Sáng Tác Nhạc Phim 'Nắng'
  » Con Trai Thu Trang Đùa Nghịch Cùng Bố Mẹ