Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Angelina Jolie Của Năm 2021 Diễn Viên: Angelina Jolie    
Ngày Đăng: 26 Tháng 04 Năm 2021

Trong năm nay, Angelina Jolie trở lại với dự án điện ảnh mới. Ngoài ra, nữ diễn viên được chú ý bởi mối quan hệ thân thiết với DJ Diplo.

Bận rộn với dự án điện ảnh mới: Trong năm nay, Angelina Jolie trở lại với bộ phim hành động, kinh dị Those Who Wish Me Dead. Trong dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michael Koryta, nữ diễn viên đóng vai lính cứu hỏa, bảo vệ một cậu bé khỏi đám cháy có nguy cơ tiêu diệt mọi thứ.

Bộ phim lấy bối cảnh về vụ cháy rừng ở vùng hoang dã Montana. Phim được khởi chiếu ngày 14/5 tại các rạp chiếu phim, đồng thời phát song song trên dịch vụ HBO Max. SCMP cho rằng Who Wish Me Dead sẽ là bom tấn mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Từ bỏ vai trò đạo diễn, trở lại diễn xuất sau ly hôn: Nhiều năm qua, khán giả hiếm thấy Angelina Jolie xuất hiện trên màn ảnh rộng. Theo SCMP, nữ diễn viên thích ngồi ở ghế đạo diễn hơn là diễn xuất. Cô từng đảm nhận vai trò chỉ đạo hai bộ phim Unbroken và First They Killed My Father. Gần đây cô trở lại vai trò diễn viên vì bận rộn sau khi ly hôn.

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, sao phim Maleficent nói hoàn cảnh gia đình thay đổi khiến cô không thể tiếp tục theo nghề đạo diễn. "Tôi cần làm những việc ít tốn thời gian để ở nhà nhiều hơn. Đó là lý do tôi tạm ngừng làm đạo diễn và trở lại diễn xuất", Jolie nói.

Cuộc chiến ly hôn chưa đến hồi kết: Ly thân từ năm 2016 nhưng cặp Jolie-Pitt chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Hai ngôi sao nổi tiếng đang tranh chấp quyền nuôi con trước tòa án. The Sun đưa tin cặp diễn viên phải chi ít nhất 2 triệu USD cho cuộc chiến giành quyền nuôi 6 con suốt 5 năm qua.


Theo SCMP, Brad Pitt và Angelina Jolie cần sự đồng ý của tòa án mới có thể đưa các con ra làm chứng. Con trai cả Maddox có thể ra làm chứng như một công dân vì đã đủ tuổi trưởng thành. Dựa trên hồ sơ tòa án, Angelina Jolie nộp nhiều tài liệu khác nhau để cáo buộc tài tử Brad Pitt bạo lực gia đình trong lúc chung sống.


Người cha tinh thần của Angelina Jolie: Theo SCMP, nam diễn viên Jon Voight là người luôn đứng sau con gái. Gần đây, ông lên tiếng nói với paparazzi rằng Brad Pitt là tay nghiện rượu. Ông hy vọng con rể cũ sớm vượt qua khó khăn và giải quyết chuyện gia đình theo cách tốt nhất. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với GQ, Brad Pitt thừa nhận việc lạm dụng rượu khiến anh gục ngã. Sao phim Fight Club cũng hứa bỏ rượu để cuộc sống tốt hơn.


Bán quà tặng của Brad Pitt: Trong giai đoạn còn chung sống, Brad Pitt từng tặng vợ tranh sơn dầu mang tên Tháp của Nhà thờ Hồi giáo Koutoubia. Theo Daily Beast, tác phẩm là bức họa duy nhất của cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill vẽ trong thế chiến II. Bức họa được nam diễn viên mua với giá 3 triệu USD. Sau khi chia tay, Angelina Jolie bán lại bức họa với giá 11,5 triệu USD trong một cuộc đấu giá ở London, Anh. Nữ diễn viên lãi 8,5 triệu đồng sau khi bán lại quà tặng của chồng.

Chi tiền cho túi xách Dior: Theo SCMP, Angelina Jolie có bộ sưu tập túi xách xa xỉ. Hai vật dụng cô thường sử dụng nhất là Dior Bobby trắng và Dior 30 Montaigne đen, Triomphe của Celine với nhiều màu sắc khác nhau. Trong chuyến mua sắm với con gái ở Los Angeles hồi tháng 1, nữ diễn viên khoe thành quả mới là túi Dior Caro.

Sẵn sàng cho các mối quan hệ mới: Ngày 23/4, Woman"s Day đưa tin Angelina Jolie đến dự tiệc nướng tại nhà của DJ Diplo. Bức ảnh được chính nam DJ đăng trên trang cá nhân. Trang tin cho biết Angelina Jolie và DJ Diplo hiện có mối quan hệ thân thiết. Hai người quen biết nhau nhờ sự giới thiệu của Pax Thiên. Trước đây, Diplo từng hẹn hò MIA, Katy Perry.

Sources: zing

Angelina Jolie
Tiểu Sử Angelina Jolie
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » Angelina Jolie Và Con Gái Mua Sắm Ở Rome
  » Angelina Jolie Và Con Gái Tới Campuchia
  » Pax Thiên Dự Ra Mắt Phim Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie – Vẻ Đẹp "Duy Ngã Độc Tôn"
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Các Con Angelina Jolie Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Ở London
  » Angelina Jolie Và Hai Con Gái Dự Liên Hoan Phim Rome
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Pax Thiên Đi Ăn Riêng Cùng Angelina Jolie
  » Lý Do Angelina Jolie Nhận Nuôi Maddox
  » Angelina Jolie Dạo Chơi Venice
  » Nam Ca Sĩ Vướng Tin Yêu Angelina Jolie Là Ai?
  » Angelina Jolie Lại Châm Ngòi Cuộc Chiến Mới Brad Pitt
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Angelina Jolie Ăn Tối Với The Weeknd
  » Shiloh Như Bản Sao Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Mừng Sinh Nhật Tuổi 46 Bên Các Con
  » Angelina Jolie Thất Vọng Cay Đắng
  » Jolie Không Bao Giờ Tha Thứ Cho Brad Pitt
  » Con Gái 15 Tuổi Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Thú Nhận Kén Chọn Bạn Đời
  » Angelina Jolie Của Năm 2021
  » Angelina Jolie Bỏ Làm Đạo Diễn Vì Các Con