Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Phùng Thiệu Phong Nhiều Lần Ngoại Tình Và Có Con Riêng? Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong    
Ngày Đăng: 24 Tháng 04 Năm 2021

Theo QQ, cuộc hôn nhân vốn xa cách và bất ổn của họ sụp đổ khi nam diễn viên vướng phải scandal ngoại tình từ năm 2019.

Sáng 23/4, showbiz Hoa ngữ chấn động trước tin tức Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn. Cuộc hôn nhân cổ tích của cặp sao Minh Lan truyện tan vỡ chỉ sau 2 năm 6 tháng, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Nguyên nhân cặp đôi quyền lực chia tay được thông báo là công việc bận rộn, không có thời gian vun đắp cho quan hệ vợ chồng.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đổ vỡ sau gần 3 năm kết hôn. Ảnh: Sina.

Những tuyên bố ngắn gọn càng khiến dư luận đồn đoán về nguyên nhân chia tay thực sự của cả hai. Theo QQ, cuộc hôn nhân vốn xa cách và bất ổn của họ sụp đổ khi nam diễn viên liên tiếp vướng phải scandal ngoại tình từ năm 2019.

Vướng tin ngoại tình

Sau khi Phùng Thiệu Phong ly hôn, Ifeng đưa tin nữ diễn viên Hàn Diệp là nguyên nhân khiến cặp sao hạng A đổ vỡ quan hệ. Cô hiện mang thai và gửi ảnh thân mật với Phùng Thiệu Phong trêu tức Lệ Dĩnh.

Hàn Diệp từng hợp tác với nam diễn viên trong Minh Lan truyện. Cô đóng vai Đan Quất, người hầu của Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi phim đóng máy, từng có tin đồn sao nữ qua lại với Phùng Thiệu Phong, nhưng cô không lên tiếng. Chiều 24/4, nữ diễn viên phủ nhận tin là người thứ ba và đang mang thai.

Nhưng đây không phải lần đầu Phùng Thiệu Phong vướng tin ngoại tình.

Trước đó, vào tháng 8/2020, một phụ nữ tự nhận là người tình của Phùng Thiệu Phong tiết lộ việc qua lại với nam nghệ sĩ nổi tiếng với bạn bè. Đoạn tin nhắn trên sau đó bị lộ, được nhiều trang như Cri, QQ, Sina công bố.

Trong cuộc trò chuyện, người phụ nữ tên Emma cho biết để việc ngoại tình không bị phát hiện Phùng Thiệu Phong đã mua một chiếc vali cỡ lớn để chui vào và nhờ quản lý đẩy đến chỗ hẹn hò.

"Hai chúng tôi không ở chung phòng, sẽ tiêu tùng nếu bị chụp ảnh hay quay clip lại. Anh ấy mua một cái vali rất to rồi chui vào đó để trợ lý đẩy tới chỗ tôi", Emma tiết lộ.

Thời gian nam diễn viên cặp kè với Emma được cho là lúc Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai. Khi ấy, ngôi sao Tây du ký: Nữ nhi quốc liên tục có lịch trình tại Thành Đô và biến nơi đây trở thành địa điểm "ăn vụng".

Nam diễn viên bị nghi vấn ngoại tình trong thời gian Triệu Lệ Dĩnh vừa sinh con. Ảnh: Sohu.

Thậm chí trong những đoạn tin nhắn bị lộ, nhân vật nam chính được cho là Phùng Thiệu Phong còn than thở kể khổ về cuộc sống hôn nhân gò bó của mình.

Người phụ nữ này cũng khoe với bạn bè rằng nắm lịch trình của Phùng Thiệu Phong trong lòng bàn tay. Thời gian quen nhau, anh còn tặng cô nhiều món quà đắt đỏ.

Không lâu sau, truyền thông tìm được thông tin của người đẹp Emma chen chân vào cuộc sống hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Theo QQ, nhân tình của Phùng Thiệu Phong là Tằng Nghệ, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh và Truyền hình Tứ Xuyên. Cô từng là diễn viên đóng thế cho Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng và cả Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi tin đồn Phùng Thiệu Phong lén lút cặp kè Emma cùng loạt “bằng chứng” được tung ra, đại diện của sao nam mạnh mẽ bác bỏ. Trước những tin đồn tình ái của chồng, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn không đả động gì đến vấn đề này.

Bê bối tình ái liên tiếp xảy ra khiến cuộc sống hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đứng trước đầu sóng ngọn gió. Sự im lặng bất thường của người đẹp Hữu phỉ khiến truyền thông đặt câu hỏi về tình cảm của cặp đôi. Tin đồn hôn nhân tan vỡ của họ cũng vì thế bước vào giai đoạn cao điểm, lan truyền trên khắp mặt báo.

Nhiều thị phi tình ái

Đẹp trai, giàu có và nổi tiếng, từ khi bước chân vào giới giải trí, Phùng Thiệu Phong luôn sống cùng những tin đồn ái tình.

Trước khi chọn Triệu Lệ Dĩnh làm bến đỗ, anh từng hẹn hò với Nghê Ni và Lâm Duẫn, có quan hệ mập mờ với Dương Mịch, Quách Bích Đình.

Đối diện những ồn ào tình ái, Phùng Thiệu Phong thường không lên tiếng xác nhận, thay vào đó anh có động thái úp mở để dư luận tự suy đoán.

Phùng Thiệu Phong có hai lần công khai chuyện tình cảm. Lần đầu là với Nghê Ni và sau đó là với Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, cũng phải đến khi kết hôn, nữ diễn viên họ Triệu mới được tài tử sinh năm 1978 thừa nhận quan hệ.

Nói về Nghê Ni, cô là người bạn gái danh chính ngôn thuận duy nhất được Phùng Thiệu Phong xác nhận trong thời gian hẹn hò. Và cũng là mối tình mặn nồng nhất của anh

Phùng Thiệu Phong qua lại với nhiều bóng hồng trong showbiz. Ảnh: Weibo, Sina.

Cặp đôi bén duyên sau khi dự một sự kiện thời trang ở châu Âu năm 2012. "Ông trời để em đợi anh, để anh đợi em, gặp được đúng người. Chúng ta đều chờ đợi nhau. Chỉ cần ngày hôm nay em muốn cưới, ngày mai anh sẽ tổ chức ngay", Phùng Thiệu Phong tuyên bố.

Sina cho biết hai bên gia đình của cặp sao đã gặp mặt và bàn tính chuyện hôn nhân. Nghê Ni rất được lòng mẹ Phùng Thiệu Phong, bà thậm chí còn đặc biệt chuẩn bị phòng tân hôn cho họ. Thế nhưng đến năm 2015, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay và không chia sẻ lý do.

Không lâu sau, Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp tay trong tay bên "Mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn. Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ, cả hai nhiều lần bị tung ảnh công khai tình tứ trên phố.

Chuyện tình của họ bị người hâm mộ phản đối dữ dội vì chênh lệch tuổi tác lên đến 18 tuổi. Thậm chí có người còn nghi ngờ nam diễn viên ngoại tình, đành đoạn vứt bỏ mối tình lâu dài với Nghê Ni để chạy theo bóng hồng mới nổi. Sau 11 tháng qua lại, Phong Hành đưa tin Phùng Thiệu Phong chia tay Lâm Duẫn.

Vào thời điểm vẫn còn hẹn hò với Lâm Duẫn, Phùng Thiệu Phong cũng vướng tin đồn ngoại tình với Quách Bích Đình. Sau dự án Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển, hai người nhiều lần bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Phóng viên còn chụp được ảnh cặp sao qua đêm ở nhà Phùng Thiệu Phong. Mỹ nhân Đài Loan còn đón Tết với bố mẹ tài tử.

Tuy vậy, khi được ký giả hỏi có phải đang hẹn hò với bạn diễn hay không, Phùng Thiệu Phong phủ nhận và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Thời điểm quay Cung tỏa tâm ngọc, Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch cũng từng nảy sinh tin đồn tình ái. Cả hai thường xuyên dành cho đối phương lời khen có cánh khi trả lời phỏng vấn, liên tục tay trong tay xuất hiện trên các chương trình truyền hình và lễ trao giải như một cặp tình nhân.

Tuy nhiên, sau một thời gian, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong không còn tương tác. Nhiều năm về sau, tài tử mới thừa nhận từng yêu đơn phương Dương Mịch, nhưng buông tay vì cảm thấy họ thích hợp hơn với quan hệ đồng nghiệp.

Theo Sina, v ụ ly hôn mới đây của anh và Triệu Lệ Dĩnh ít nhiều sẽ tác động tiêu cực đến nam diễn viên. Sự nghiệp của tài tử bị nhận xét ngày càng mờ nhạt.

Sources: zing

Phùng Thiệu Phong
Tiểu Sử Phùng Thiệu Phong
  » Phùng Thiệu Phong Thắng Kiện Người Tung Tin Đồn Anh Ngoại Tình, Ly Hôn
  » Nguyên Nhân Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh Ly Hôn
  » Phùng Thiệu Phong Nhiều Lần Ngoại Tình Và Có Con Riêng?
  » Phùng Thiệu Phong Bị Triệu Lệ Dĩnh Quản Lý Chặt Chẽ
  » Triệu Lệ Dĩnh Đi Chơi Cùng Phùng Thiệu Phong, Xóa Tin Rạn Nứt
  » Triệu Lệ Dĩnh Sinh Con Trai Với Phùng Thiệu Phong
  » Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong Chờ Đón Con Đầu Lòng
  » Triệu Lệ Dĩnh Xác Nhận Kết Hôn Với Phùng Thiệu Phong
  » Dàn Mỹ Nam Của Loạt Phim Võ Thuật 'Địch Nhân Kiệt'
  » Dàn Mỹ Nữ Để Lưng Trần Trong 'Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc'
  » Những Phim Hoa Ngữ Gây Sốt Màn Bạc Năm 2016
  » 'Mỹ Nhân Ngư' Của Châu Tinh Trì Sống Cùng Phùng Thiệu Phong
  » Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong Chia Tay
  » Quách Phú Thành Đổ Bệnh Vì Đóng Tôn Ngộ Không
  » Nghê Ni Quấn Quýt Người Tình Tại Tuần Thời Trang Paris
  » Hình Ảnh Dương Mịch 10 Năm Trước Thu Hút Chú Ý
  » Sao Châu Á Hội Tụ Trong Đêm Từ Thiện
  » Phùng Thiệu Phong Bị Mẹ Giục Cưới Nghê Ni
  » Nghê Ni Thừa Nhận Từng Học Kém
  » Nghê Ni Xinh Đẹp Trong Tạo Hình Cổ Trang
  » Nghê Ni Lộ Lưng Lấm Tấm Vết Phấn
  » Từ Nhược Tuyên Cố Ý Khoe Chân Thon Trên Thảm Đỏ
  » Chuyện Quá Khứ - Hiện Tại Trong 'Cung Tỏa Tâm Ngọc'
  » Phùng Thiệu Phong Đỏ Mặt Vì Cảnh Nóng
  » Phùng Thiệu Phong Cõng Cao Viên Viên 1876 Bước