Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Nguyên Nhân Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh Ly Hôn Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh    
Ngày Đăng: 24 Tháng 04 Năm 2021

Trang QQ (Trung Quốc) cho rằng nguyên nhân chính cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly dị là từ phía "đằng gái", không phải vì người thứ ba.

Đầu 2021, showbiz Trung Quốc rộ lên thông tin một nữ diễn viên tuyến đầu đã ly hôn. Tin đồn khẳng định nữ chính tuyến một là ngôi sao nổi tiếng, số lượng người hâm mộ trên Weibo sắp đạt 100 triệu. Diễn viên này từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách...

Thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội, nhiều người đồn đoán đó là Triệu Vy, số khác đoán là Angelababy, một số nhận định cô gái là Triệu Lệ Dĩnh. Cuối cùng, sáng 23/4, công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lên tiếng xác nhận hai người ly hôn. Thông tin khiến những đồn đoán trở nên sáng tỏ.

Cặp sao ly dị chóng vánh, gây bất ngờ cho nhiều người.

Sau khi thông báo được đưa ra, hai cái tên Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh trở thành từ khóa tìm kiếm nóng trên Weibo. Mạng xã hội Trung Quốc ngập tràn những lời bình luận, đánh giá về vụ việc, đa phần nói: "Triệu Lệ Dĩnh chỉ muốn một đứa con", "Hai người họ đích thị hôn nhân hợp đồng"... Người trong cuộc hiện không xác nhận cụ thể lý do tan vỡ.

Trên thực tế, từ sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được cho là tình cảm đều thay đổi, không còn thể hiện mặn nồng như thủa mới yêu. Thông cáo báo chí về vụ ly dị cũng cho thấy lý do họ quyết định chia tay là vì thường xuyên xa cách. Theo lời Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ trong thông cáo báo chí, vợ chồng họ "gặp ít - xa nhiều", dẫn đến tình cảm phai nhạt. Đại diện của cặp đôi đã giải thích rõ ràng: "Hai người quen nhau vì công việc, chọn xa nhau cũng vì công việc. Dù bây giờ họ chọn ly dị, cả hai vẫn biết ơn cơ hội gặp gỡ trong quá khứ đã cho họ những tháng ngày tốt đẹp với nhau. Đây là quyết định chung được đưa ra sau khi hai bên bàn bạc kỹ lưỡng, hoàn toàn không liên quan gì đến những tin đồn trên mạng, hay bất cứ người nào khác".

Trước khi thông tin ly dị được công bố, tin đồn về hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã xuất hiện "muôn hình vạn trạng". Có tin đồn cho rằng giữa vợ chồng họ có bạo lực gia đình, ngoại tình, thậm chí có tin đồn khẳng định đứa con Triệu Lệ Dĩnh sinh ra không phải con Phùng Thiệu Phong. Tài tử quyết định ly hôn sau khi phát hiện nhóm máu của con trai không trùng với mình. Dù vậy, những thông tin trên đều được cho là vô căn cứ.

QQ nhận định lý do lớn nhất khiến cặp sao đổ vỡ xuất phát từ chủ ý của Triệu Lệ Dĩnh. Trong bài phỏng vấn gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã úp mở về việc trở thành người phụ nữ độc lập, cho thấy bản thân thờ ơ với tình yêu và hôn nhân. Cô nhấn mạnh: "Trong tình yêu, tôi không phải tuýp phụ nữ phụ thuộc vào người khác. Tôi thường tự quyết định, tôi có suy nghĩ về cuộc sống một cách độc lập và không kỳ vọng vào tình yêu".

Trong khi đó, thái độ của Phùng Thiệu Phong với hôn nhân từ trước tới nay khá bất an. Trả lời phỏng vấn, anh từng kể rằng thi thoảng anh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: "Em có thực sự yêu anh không, có muốn ở bên anh không?". Năm 2019, khi tham gia một show truyền hình, Thiệu Phong cũng từng bày tỏ sự mất tự tin này khi nửa đùa nửa thật rằng "không biết cô ấy lấy tôi vì yêu, hay chỉ đơn thuần là vì muốn kết hôn, sinh con".

Trong cuộc sống vợ chồng, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh được cho là không có sự hài hòa. Ngôi sao họ Phùng từng mô tả về vợ là một phụ nữ "rất thích sạch sẽ, đồ đạc trong nhà đều phải đặt đúng yêu cầu của cô ấy, tuyệt đối không được xoay chuyển". Vẻ ngoài của Triệu Lệ Dĩnh yếu đuối, nhưng tính cách cô quyết đoán, rất mạnh mẽ. Tờ QQ nhận định: "Triệu Lệ Dĩnh không tìm bạn đời để giải quyết nỗi lo lắng, cô đơn, cũng không muốn người kia giúp mình giải quyết những khó khăn trong cuộc sống. Cô cho rằng trong tình yêu, đôi bên cần phải là những cá thể độc lập và không quá gắn bó". Do đó, họ ly hôn đơn thuần là vì Triệu Lệ Dĩnh không tìm thấy lý do để tiếp tục gắn bó với Phùng Thiệu Phong. Nữ diễn viên cũng không muốn vì vai trò làm vợ, làm mẹ mà giảm tốc độ công việc. Cô ly hôn vì không muốn bị hai chữ gia đình trói buộc mà thôi.

... trong khi Phùng Thiệu Phong quá phụ thuộc vào cảm xúc của vợ.

Mặc dù quyết định ly hôn, trong thông cáo chung, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khẳng định vẫn chung tay nuôi con cái thành người. Đây là lý do hồi đầu tháng 4, cặp sao vẫn đi ăn cùng nhau, sau đó xe ai nấy đi, mỗi người về một nơi. Theo một nguồn tin, tháng 3, thời điểm dù đồng thuận ly dị, họ vẫn cùng nhau đi Hải Nam du lịch với con, cho thấy cả hai quyết định sẵn lòng với cuộc sống tự do, chỉ chung nhau con cái.

Phùng Thiệu Phong hiện quay phim mới Chuyện tình Thâm Quyến. Trên phim trường, nam diễn viên trông gầy gò, râu ria tua tủa - được cho là để phục vụ vai diễn mới. Dù vậy, nhiều khán giả chỉ ra thần sắc của anh không tốt.

Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị ghi hình show mới, đóng phim và tham gia sự kiện... Cô hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn như Longines, L"Occitane, Dior, Pizza Hut... Thống kê đầu 2021 cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những ngôi sao nữ đắt giá nhất trong giới nữ nghệ sĩ Trung Quốc, chỉ sau Dương Mịch - một sao nữ hiện cũng ly hôn, sự nghiệp "lên như diều gặp gió".

Thiệu Phong - Lệ Dĩnh khi còn mặn nồng.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt được đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng"... Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc, khi cô được giao vai chính trong phim Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 ước tính khoảng 21 triệu USD. Hiện cô là cổ đông của 3 tập đoàn lớn và là phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc.

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh chín tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh... Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, tài sản của nhà họ Phùng ước tính vài trăm triệu USD. Thu nhập của Phùng Thiệu Phong cao, tuy nhiên những năm gần đây thua kém vợ.

Sources: zing

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh
Tiểu Sử Phùng Thiệu Phong
Tiểu Sử Triệu Lệ Dĩnh
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Khán Giả Đứng Tắc Đường Ngắm Triệu Lệ Dĩnh
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Dàn Mỹ Nhân Hoa Ngữ Đua Mốt "Mình Dây" Trên Thảm Đỏ
  » Triệu Lệ Dĩnh Khoe Sắc Xuân
  » Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy Khoe Dáng Trên Thảm Đỏ
  » "Nàng Thơ Của Mùa Thu" Triệu Lệ Dĩnh
  » Phùng Thiệu Phong Thắng Kiện Người Tung Tin Đồn Anh Ngoại Tình, Ly Hôn
  » Tạo Hình Nữ Sinh Ở Tuổi 34 Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Thế Hệ Mỹ Nhân Mới Thay Thế Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh
  » Cuộc Sống Sau Ly Hôn Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Khối Tài Sản Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Nguyên Nhân Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh Ly Hôn
  » Phùng Thiệu Phong Nhiều Lần Ngoại Tình Và Có Con Riêng?
  » Hàng Nghìn Khán Giả Tham Dự Sự Kiện Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Triệu Lệ Dĩnh, Chương Tử Di Bị Chê Khi Vào Vai Thiếu Nữ
  » Triệu Lệ Dĩnh Chúc Mừng Sinh Nhật Phùng Thiệu Phong
  » Sự Trở Lại Của Lưu Thi Thi Và Triệu Lệ Dĩnh
  » Triệu Lệ Dĩnh Được Khen Trẻ Trung Khi Đứng Cạnh Đàn Em Kém 11 Tuổi
  » Ảnh Hậu Trường Lộ Dáng Gầy Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Năm 2019 Đáng Buồn Của Các Hoa Đán Hot Nhất Trung Quốc
  » 8 Mỹ Nhân Kiếm Tiền Giỏi Nhất Showbiz Trung Quốc
  » Phùng Thiệu Phong Bị Triệu Lệ Dĩnh Quản Lý Chặt Chẽ
  » Triệu Lệ Dĩnh Mặn Mà Hơn Sau Khi Sinh Con
  » Triệu Lệ Dĩnh Đi Chơi Cùng Phùng Thiệu Phong, Xóa Tin Rạn Nứt