Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Minh Anh: "Cưới Xong Là Bỏ Nhậu" Diễn Viên: Minh Anh    
Ngày Đăng: 16 Tháng 04 Năm 2021

Sau khi kết hôn, diễn viên Minh Anh thấy mình bận rộn hơn trong vai trò người đàn ông của gia đình, từ bỏ nhiều thú vui thời trai trẻ và cùng bà xã chuẩn bị đón con đầu lòng.

Minh Anh dành cho Ngoisao.net cuộc trò chuyện trên phim trường Mẹ ác ma, cha thiên sứ tại TP HCM. Trở lại màn ảnh sau hai năm, anh gặp lại đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn chung với Minh Hằng, Emma Lê... Bà xã sắp đến ngày sinh nở, Minh Anh nhận chủ yếu quay phim cuối tuần và dành phần lớn thời gian cùng vợ chào đón con đầu lòng.

Diễn viên Minh Anh vào vai giám đốc trong phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ.

- Lần này anh trở lại đóng phim, bà xã hỗ trợ anh những gì?

- Vợ tôi đang ở những ngày cuối của thai kỳ và dự sinh vào cuối tháng 4. Cho nên đi đóng phim, tôi tự túc chuẩn bị mọi thứ. Lúc chuẩn bị phục trang, tôi cũng hỏi ý kiến bà xã tôi mặc bộ này, bộ kia được không, kết hợp đồ này với đồ kia thế nào. Tôi mới mua vài bộ đồ mới, kết hợp thêm những trang phục đã có sẵn cho phim.

- Tại sao anh nhận phim lúc vợ sắp sinh mà không dành thời gian bên vợ, sẵn sàng chờ đón con đầu lòng?

- Tôi nghĩ tôi có thể thu xếp mọi việc. Lịch quay của Mẹ ác ma, cha thiên sứ không quá dày. Nếu đóng vai chính, tôi mới lo. Còn vai phụ như trong phim này, tôi có thể linh động thời gian, chỉ cần tôi báo trước lịch của mình với nhà sản xuất.

- Mối duyên nào đưa vợ chồng anh đến với nhau?

- Chúng tôi sống gần nhà và tình cờ gặp rồi quen nhau. Ngày xưa, cô ấy có xem sitcom Chiến dịch chống ế tôi đóng, biết tôi từ trước và cũng có thể xem là fan của tôi (cười). Cả hai lao vào nhau, dính như sam một năm trời rồi quyết định đi tới hôn nhân.

- Lúc anh công bố kết hôn, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra trên mạng. Vợ chồng anh đối diện những thông tin này thế nào?

- Sống trong showbiz mười mấy năm, tôi đã quá quen với dư luận nên không bị ảnh hưởng tinh thần. May mắn, vợ tôi cũng hiểu dư luận chỉ là dư luận. Cô ấy hiểu và tin tưởng tôi. Gia đình vợ cũng tin tưởng tôi. Nếu chạy theo dư luận, chúng tôi đâu thể làm chủ cuộc đời mình.

Minh Anh trẻ trung so với tuổi U40.

- Từ lúc lấy vợ và chuẩn bị làm bố, cuộc sống của anh thay đổi thế nào?

- Sau khi lập gia đình, tôi thay đổi nhiều thói quen. Tôi không còn thích những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Tôi dành phần lớn thời gian cho bà xã và bố mẹ. Tôi cảm thấy bận rộn hơn trong vai trò người đàn ông của gia đình.

- Vậy còn trong công việc, anh thay đổi tiêu chí chọn phim và cách tương tác với bạn diễn nữ như thế nào sau khi kết hôn?

- Không cần đợi đến lúc cưới vợ mà từ khoảng 10 năm trước, tôi bắt đầu thấy mình nên giữ khoảng cách với các bạn diễn nữ. Tôi nghĩ các mối quan hệ trong cuộc sống đều cần có chừng mực nhất định. Làm vậy vừa tôn trọng mọi người, vừa giảm bớt những phiền phức không đáng có. Vợ tôi thì trước giờ chưa từng ghen, có lẽ một phần là do tôi. Mỗi ngày xong công việc, tôi lại về nhà với vợ, không nhậu nhẹt, tụ tập.

- Anh chị chuẩn bị những gì cho cuộc sống bố mẹ bỉm sữa?

- Từ lúc biết có tin vui, vợ chồng tôi đã phân chia nhau nhiệm vụ. Vợ tôi lo nuôi con, còn tôi đảm nhận dạy con. Vợ tôi tìm hiểu rất kỹ từng giai đoạn của thai kỳ, mẹ nên ăn gì, tập gì để tốt cho cả mẹ và bé. Còn tôi thì học các bài giảng dạy con bản lĩnh như đại bàng của một thầy giáo tâm lý. Tôi tích lũy được nhiều quan điểm, ý tưởng hay từ thầy. Tôi cũng tìm hiểu thêm về dinh dưỡng cho bà bầu để bồi bổ cho bà xã. Nhưng từ ngày tìm hiểu đạo Phật, tôi hạn chế ăn thịt động vật. Tôi chăm sóc vợ trong thai kỳ theo hướng này, miễn sao vẫn đảm bảo đủ chất cho hai mẹ con.

- Một số ông chồng thấy vợ mang thai và sinh con vất vả quá, rất thương vợ và không muốn bắt vợ sinh thêm con nữa. Còn anh trải qua chín tháng đồng hành cùng vợ bầu thế nào?

- Tôi không căng thẳng đến vậy đâu. Tôi nghĩ phụ nữ sinh đẻ là chuyện tự nhiên. Nhưng bầu càng lớn, vợ tôi càng mệt, đau nhức cơ thể, tôi cũng lo. Tôi động viên và tạo nghị lực cho vợ để cô ấy có bản lĩnh, có thể vượt qua thai kỳ và ngày sinh nở một cách tự tin. Càng gần đến ngày vợ sinh, tôi nhìn bụng vợ lớn hơn rồi nghĩ đến cảnh mình làm bố thế nào, tôi thấy hạnh phúc và thêm ý thức trách nhiệm. Giai đoạn đầu đời, trẻ con chịu ảnh hưởng nhiều từ bố mẹ, bố mẹ chính là tấm gương phản chiếu các con. Vì vậy, chúng tôi phải hoàn thiện bản thân hơn.

Minh Anh chuyện trò với Emma Lê trong lúc quay phim.

- Đã lâu anh không còn xuất hiện nhiều trong showbiz. Điều gì khiến anh gật đầu nhận vai trong ‘Mẹ ác ma, cha thiên sứ’?

- Khoảng hai năm rồi tôi mới nhận phim mới. Mấy năm qua, tôi muốn tạm rời showbiz, chuyển hướng sang lĩnh vực khác và đúng là tôi đã làm được. Nhưng từ khi theo đạo Phật, tôi quan niệm sống tùy duyên. Điều gì đến với mình tôi cũng đón nhận. Lúc anh Đãng mời tham gia Mẹ ác ma, cha thiên sứ, tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt để hai anh em làm việc trở lại với nhau sau 17 năm phim Những cô gái chân dài. Tôi rất thích làm việc với anh Đãng nên tôi thu xếp thời gian tham gia. Tôi có khoảng 25 phân đoạn, quay rải rác trong hai tháng.

- Ngày xưa nổi tiếng và hay đóng chính, giờ đóng một vai nhỏ ít đất diễn, anh thấy sao?

- Nghệ thuật với tôi là cảm hứng. Khi cảm hứng đến, tôi không chi li quá với mọi thứ. Quan trọng là tôi có cảm xúc với vai diễn không và có tự tin đảm bảo được vai diễn không. Tôi không ngại vai nhỏ. Tôi nghĩ mỗi vai diễn đến với mình đều do duyên. Cơ hội không phải lúc nào cũng như mình mong muốn. Cơ hội nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, chỉ cần tôi dốc hết 100% tinh thần cho bộ phim.

- Trên phim trường, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng rất kỹ tính và thẳng tính, hay nhận xét cái yếu, thậm chí chê diễn viên. Điều này tạo cho anh áp lực gì?

- Tôi quen anh Đãng lâu rồi nên hiểu tính anh ấy. Sự thẳng tính của anh Đãng luôn đi liền với sự hài hước. Anh Đãng nói thẳng vấn đề cần khắc phục để diễn viên có cơ sở chỉnh sửa theo ý của đạo diễn. Tôi thích cách làm việc như vậy.

- Trở lại đóng phim với những người quen cũ, cảm xúc của anh thế nào?

- Tôi mới quay Mẹ ác ma, cha thiên sứ hai ngày nhưng cảm thấy rất vui khi gặp lại anh Đãng, chị Ngọc Nga, Minh Hằng. Tôi từng đóng chung với chị Ngọc Nga trong Những cô gái chân dài của anh Đãng. Tôi với Minh Hằng cũng biết nhau lâu lắm rồi, từ thời mới vào nghề. Hai anh em ngày xưa học chung trường. Giờ gặp lại, tôi thấy Hằng vẫn rất trẻ, đầy năng lượng như ngày nào. Anh Đãng cũng vẫn nhiệt huyết và biết cách tạo cảm xúc cho diễn viên.

Làm phim này với anh Đãng, tôi nhớ lại thời làm phim Những cô gái chân dài năm 2004. Lần đầu anh em biết nhau là tình cờ gặp ở rạp chiếu phim. Anh Đãng bảo anh sắp làm phim, rủ tôi đến casting. Tôi vừa nhận lời thì anh lại bảo: "Nhưng chắc em không hợp vai này đâu. Phim toàn cô lớn hơn em, em trẻ quá". Cuối cùng, anh vẫn gọi tôi đến thử vai (cười). Tính anh Đãng xưa giờ vẫn thẳng vậy đó. Nhưng chính như vậy, tôi đến casting rất thoải mái và mang đến sự trẻ trung cho vai diễn. Hồi đó, tôi còn đi hát, không nghĩ có ngày mình sẽ làm diễn viên.

- Giữa nghệ thuật và các công việc khác của hiện tại, anh ưu tiên dành thời gian cho cái nào hơn?

- Bên lĩnh vực bất động sản, tôi là nhà đầu tư, không bó buộc giờ giấc công sở. Lúc nào muốn thì tôi đi thăm dò thị trường nhà đất. Nếu có lời mời đóng phim thích hợp, tôi sẽ sắp xếp thời gian tham gia.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo diễn xuất cho Minh Anh.

Sources: ngoisao

Minh Anh
  » Minh Anh: "Cưới Xong Là Bỏ Nhậu"
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Mĩ Nhân Ảnh Lịch Hỏng Mặt Sau Tai Nạn Tưởng Chừng Không Qua Khỏi, Cuộc Sống Hiện Tại Ra Sao?
  » Ảnh Sao 6/3: Huỳnh Thanh Tuyền Hóa Người Đẹp Thập Niên 1950
  » Ảnh Sao 5/3: Mẹ Bầu Phương Oanh Vượt Mệt Mỏi Để Vào Bếp
  » Việt Trinh Vui Thú Điền Viên Trong Nhà Vườn 3.000 M2
  » Hồng Vân, Lê Tuấn Anh Hâm Nóng Tình Cảm Ở Phú Quốc
  » Diễm My 9X Mong Đón "Rồng Con"
  » Ngọc Trinh Tiết Chế Sự Gợi Cảm Trong Bộ Ảnh Mới