Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Elizabeth Hurley Đẹp Thách Thức Thời Gian Ở Tuổi U60 Diễn Viên: Elizabeth Hurley    
Ngày Đăng: 04 Tháng 04 Năm 2021

Elizabeth Hurley là ngôi sao hiếm hoi giữ được gương mặt thu hút và vóc dáng gợi cảm sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

Elizabeth Hurley gần đây gặp không ít ý kiến trái chiều vì liên tục xuất hiện trong những bộ cánh mát mẻ, thậm chí khỏa thân dù đã bước sang tuổi 55. Trong khi một số người ngưỡng mộ thân hình mảnh mai của nữ diễn viên, phần còn lại cho rằng cô nên kín đáo hơn vì đã là phụ nữ ở tuổi U60.

Trong cuộc sống đời thường, Hurley là hình mẫu khao khát cho phụ nữ trên 50 tuổi. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, nữ diễn viên cho rằng điều cần nhất là đừng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi quá sợ hãi điều đó. Chất làm đầy ư? Hãy quên điều đó đi. Tôi chỉ tiêm botox vào trán để chúng không bị nhăn thôi", ngôi sao người Anh nói với Grazia.

Sao phim Wonder Woman có duy nhất cậu con trai năm nay 19 tuổi. Tuy nhiên, trong những bức ảnh chụp cùng, cô trông không lớn tuổi hơn con là bao, dù cách Damian gần 40 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn với The View, nữ diễn viên cho biết cô giữ gìn nhan sắc tươi trẻ bằng cách xây dựng chế độ ăn hợp lý. "Tôi ăn nhiều loại thực phẩm nhưng chủ yếu là nước ép, bổ sung vitamin", Hurley kể.

Những năm 2005-2006, Elizabeth Hurley được xem là mỹ nhân đích thực của Anh. Bà của nữ người mẫu từng mất vì ung thư vú nên cô luôn xem đây là căn bệnh nghiêm trọng, nhiệt tình ủng hộ cho Quỹ Nghiên cứu Ung thư vú trong nhiều thập kỷ qua. "Tôi hứa làm hết sức mình để mọi người nhận thấy căn bệnh nguy hiểm thế nào", cô nói với Page Six.

Những năm 2000, Elizabeth là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang. Cô từng cùng NTK Valentino (ảnh trái) đến dự Giải thưởng Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ năm 2000, nơi ông nhận giải Thành tựu trọn đời. Sự xuất hiện của người mẫu trong chiếc váy cúp ngực hồng thời điểm ấy dày đặc trên mặt báo.

Trước khi chia tay với Hugh Grant, nữ diễn viên và tài tử Bốn đám cưới một đám ma là cặp tình nhân ăn ý, đẹp đôi tại các lễ trao giải. Cô thường sóng đôi cùng bạn trai trong những bộ trang phục đẹp mắt, mang tính biểu tượng. Chiếc váy đỏ cô đến dự họp báo phim Notting Hill (1999) của bạn trai và bộ phim Permanent Midnight (1998) của chính mình đến giờ vẫn được nhắc đến nhiều.

Năm 1995, nữ người mẫu lúc ấy vinh dự trở thành gương mặt đại diện của hãng thời trang cao cấp Estee Lauder. Cô giữ vai trò này đến năm 2001. Cùng năm, cô và bạn trai đến dự tiệc Met Gala xa xỉ đầu tiên trong đời. Tại buổi họp mặt với chủ đề Thời trang cao cấp do Anna Wintour tổ chức, Elizabeth Hurley diện đầm xẻ tà cao của Versace, khoe vòng một gợi cảm bên cạnh bạn trai Hugh Grant.


Tuy có nhiều trang phục gợi cảm để đời, bộ váy Gianni Versace xẻ cao được cô diện năm 1994 đến giờ vẫn mang tính biểu tượng nhất. Tại buổi ra mắt bộ phim Bốn đám cưới một đám ma cùng bạn trai Hugh Grant, cô nhận phần lớn sự chú ý. "Bộ váy ra đời cách đây 27 năm nhưng vẫn được chú ý hoàn toàn có lý do", Womens Health Mag bình luận.

Tuổi trẻ của Elizabeth Hurley gắn liền với hai chữ "rực rỡ". Năm 1987, cô có vai diễn đầu tiên trong đời sau thời gian làm người mẫu. Đây cũng là năm cô yêu tài tử điển trai một thời Hugh Grant sau khi làm việc chung trong bộ phim Tây Ban Nha mang tên Rowing With the Wind. Sau hơn 30 năm nổi tiếng trong showbiz, dù gương mặt khó lòng chống lại thời gian, song hình tượng gợi cảm của nữ diễn viên vẫn khó có sao trẻ nào vượt qua.

Sources: zing

Elizabeth Hurley
  » Bi Kịch Của Người Mẫu Bị Truất Quyền Thừa Kế 250 Triệu USD
  » Elizabeth Hurley Đẹp Thách Thức Thời Gian Ở Tuổi U60
  » Elizabeth Hurley Khoe Hình Thể Ở Tuổi 51 Với Bikini
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng
  » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard