Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Vẻ Quyến Rũ Của Tài Tử 45 Tuổi Đóng “Godzilla Vs. Kong” Diễn Viên: Alexander Skarsgård    
Ngày Đăng: 30 Tháng 03 Năm 2021

Alexander Skarsgård đảm nhận vai tiến sĩ Nathan Lind trong "Godzilla vs. Kong". Ngoài đời, tài tử 45 tuổi thường góp mặt trong danh sách những quý ông quyến rũ nhất.

Với bom tấn Godzilla vs. Kong, tuyến nhân vật con người không đóng vai trò quá quan trọng, nhưng nhà sản xuất vẫn lựa chọn các diễn viên hàng đầu để hóa thân các vai diễn trong phim. Trong số các nhân vật con người, tiến sĩ Nathan Lind là nhân vật nam được chú ý nhất. Vai diễn do tài tử người Thụy Điển Alexander Skarsgård đảm nhận.

Alexander Skarsgård sinh năm 1976, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là diễn viên nổi tiếng ở Thụy Điển. Nhờ mối quan hệ của cha, nam diễn viên đóng phim từ năm 7 tuổi, trở thành tên tuổi quen thuộc ở quê nhà trước khi tấn công vào Hollywood.

Với chiều cao 1,94 m và thân hình vạm vỡ, Alexander Skarsgård được lựa chọn đóng vai chính Tarzan trong bộ phim The Legend of Tarzan (2016). Ngoại hình điển trai và vóc dáng cuốn hút trong phim của tài tử 45 tuổi trở thành chủ đề bàn tán trong thời gian dài. The Legend of Tarzan được xem là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất, giúp anh để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Ở Hollywood, Alexander Skarsgård còn được xem là "ông hoàng cảnh nóng", sẵn sàng đóng những cảnh giường chiếu nhạy cảm với bạn diễn. Thậm chí, trong series True Blood (2008-2014), tài tử người Thụy Điển còn có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam. Trong các tác phẩm khác như Big Little Lies, The Stand, nam diễn viên sẵn sàng nude hoàn toàn trên màn ảnh để thực hiện được cảnh quay đúng yêu cầu của đạo diễn.

Với vai diễn Perry Wright trong Big Little Lies (2017-2019), Alexander Skarsgård cũng có nhiều cảnh quay táo bạo với minh tinh Nicole Kidman. Vai diễn cũng mang lại cho anh nhiều giả thưởng tại giải Quả cầu vàng, Primetime Emmy Awards, Critics Choice Awards, Screen Actors Guild Awards.

Năm 2013, cánh săn ảnh từng chụp được khoảnh khắc Alexander Skarsgård và Taylor Swift đi ăn, sau đó rời khỏi khách sạn cùng nhau. Người hâm mộ cho rằng hai người đã quen biết khi Taylor Swift nhận vai cameo trong phim The Giver. Cặp sao chưa từng lên tiếng về nghi vấn tình cảm, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng Alexander Skarsgård từng hẹn hò với "công chúa nhạc đồng quê", và anh chính là nguyên mẫu nam nhân vật trong MV Wildest Dreams của cô.

Trước đây, Alexander Skarsgård từng hẹn hò với các mỹ nhân nổi tiếng như Charlize Theron, Evan Rachel Wood và NTK Alexa Chung... Tuy nhiên, ở tuổi 45, anh lựa chọn cuộc sống độc thân, không công khai yêu bất kỳ cô gái nào. Do đó, nhiều năm nay, Alexander Skarsgård luôn có mặt trong danh sách những tài tử độc thân quyến rũ nhất Hollywood.

Sau Godzilla vs. Kong, Alexander Skarsgård sẽ tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn trong tác phẩm The Northman. Ngoài ra, series truyền hình The Stand nơi anh đảm nhận vai nam chính Randall Flagg vẫn sẽ tiếp tục lên sóng đến hết năm 2021.

Sources: zing

Alexander Skarsgård
  » Vẻ Quyến Rũ Của Tài Tử 45 Tuổi Đóng “Godzilla Vs. Kong”
  » Trailer Bom Tấn 'Star Trek' Của Tài Tử Đột Tử Ở Tuổi 27 Hot Nhất Tuần
  » Những Phim Truyền Hình Gây Sốt Nhờ Phô Bày Nhiều Cảnh Sốc
  » 'Quả Bom Sex' Margot Robbie Đóng Phim Mới Về Tarzan
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng