Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Singapore » Cuộc Sống Tuổi Ngũ Tuần Của Lý Minh Thuận, Trịnh Bân Huy Diễn Viên: Lý Minh Thuận, Trịnh Bân Huy    
Ngày Đăng: 28 Tháng 03 Năm 2021

Lý Minh Thuận, Lý Nam Tinh và Trịnh Bân Huy là những ngôi sao hàng đầu màn ảnh Singapore. Ở tuổi ngũ tuần, cuộc sống của họ có nhiều thay đổi.

Lý Minh Thuận: Lý Minh Thuận là người gốc Hoa sinh ra tại Malaysia. Anh là gương mặt diễn viên có tiếng của đảo quốc sư tử, luôn nằm trong top 10 ngôi sao đắt giá nhất Singapore. Trong sự nghiệp, Lý Minh Thuận có nhiều tác phẩm nổi tiếng khắp châu Á như Tiếu ngạo giang hồ, Có tình có nghĩa, Tình yêu thời SARS, Truyền thuyết Hằng Nga, Chuyện tình ở Phi Long Thiên Trì…

Bước sang tuổi 50, tài tử không còn phong độ như xưa. Nam diễn viên lộ ngoại hình già dặn với râu tóc bạc phơ, đôi mắt nhiều nếp nhăn. Dẫu vậy, ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ vẫn giữ được danh tiếng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà Singapore, anh còn được mời tham gia các dự án phim tại Hong Kong, Đài Loan. Thời gian gần đây, nam diễn viên lấn sân làm đạo diễn.

Về đời tư, Lý Minh Thuận có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Phạm Văn Phương. Suốt 12 năm chung sống, cặp sao chưa từng vướng tin trục trặc tình cảm. Trên mạng xã hội, hai vợ chồng tài tử họ Lý thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình đời thường với người hâm mộ. Nhờ thế, họ được mệnh danh là gia đình kiểu mẫu trong làng giải trí của đảo quốc sư tử.

Lý Nam Tinh: Lý Nam Tinh là một trong những gương mặt kỳ cựu của màn ảnh nhỏ Singapore. Ở thập niên 1990, anh là một trong ba gương mặt tài tử hàng đầu của MediaCorp, được điểm tên ở danh sách 10 nam nghệ sĩ nổi tiếng nhất Singapore 10 năm liên tiếp. Thế nhưng sau đó, tài tử lâm cảnh nợ nần vì bê bối cờ bạc. Sự nghiệp đang ở đỉnh cao cũng vì thế lao dốc.

Sau bê bối bài bạc, ngôi sao Ván bài đen tối miệt mài làm lụng để trang trải nợ nần. Anh cũng không ngần ngại sắm các vai phụ trên màn ảnh. Ở tuổi 57, dù không xuất hiện dày đặc như trước, Lý Nam Tinh vẫn là cái tên có chỗ đứng trên màn ảnh nhỏ đảo quốc sư tử.

Về đời tư, tài tử 57 tuổi hiện độc thân sau đổ vỡ hôn nhân với nữ diễn viên Dương Lệ Băng. Chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên cho hay anh chưa có ý định tiến thêm bước nữa. Trên trang cá nhân, Lý Nam Tinh thường chia sẻ những hình ảnh khi đóng phim, du lịch, nấu ăn… Anh cũng dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động từ thiện để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Trịnh Bân Huy: Trịnh Bân Huy là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh đảo quốc sư tử. Anh quen mặt với khán giả qua những tác phẩm nổi tiếng như Bảng phong thần, Tối hậu thư, Con đường hoàng kim, Vô gian đạo, Tìm lại cuộc đời....

Bước chân sang tuổi 51, tài tử vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Không chỉ góp mặt trong nhiều tác phẩm của Singapore, nam diễn viên còn xuất hiện trong các dự án phim do Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc sản xuất. Ngoài ra, ngôi sao Vô gian đạo cũng lấn sân làm đạo diễn.

Ở tuổi 51, Trịnh Bân Huy khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng săn chắc, rắn rỏi. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong quá trình tập thể thao lên trang cá nhân.

Sources: zing

Lý Minh Thuận, Trịnh Bân Huy
Tiểu Sử Lý Minh Thuận
  » Cuộc Sống Tuổi Ngũ Tuần Của Lý Minh Thuận, Trịnh Bân Huy
  » Ngoại Hình Tuổi 50 Của Lý Minh Thuận
  » Vợ Chồng Phạm Văn Phương Du Lịch Cùng Con Trai 5 Tuổi
  » Phạm Văn Phương Ủng Hộ Chồng Đóng 'Cảnh Nóng'
  » 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương Cùng Chồng Đến Việt Nam
  » 'Dương Quá' Lý Minh Thuận Đi Thảm Đỏ Cùng Dàn Sao Đài Loan
  » Các Mỹ Nhân, Tài Tử Kiếm Hiệp Nên Duyên Ngoài Đời
  » Phạm Văn Phương: 'Mỗi Ngày Thêm Yêu Chồng Hơn'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Phạm Văn Phương Đón Tuổi 53
  » Phạm Văn Phương Chăm Khoe Dáng Với Áo Tắm
  » Phạm Văn Phương: "Xa Cách Chồng Khiến Tôi Trân Trọng Những Phút Bên Nhau"
  » Phạm Văn Phương Gắn Bó Với Con Trai
  » Phạm Văn Phương Bị Chỉ Trích Vì
  » Phạm Văn Phương Giữ Da Căng Bóng Ở Tuổi Ngũ Tuần
  » Phạm Văn Phương Và Dàn Sao "Phủ" Hàng Hiệu
  » Cuộc Sống Tuổi Ngũ Tuần Của Lý Minh Thuận, Trịnh Bân Huy
  » Tiểu Long Nữ - Phạm Văn Phương Ở Tuổi 50
  » Ngoại Hình Tuổi 50 Của Lý Minh Thuận
  » Sắc Vóc Trẻ Trung Tuổi 49 Của 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương
  » Vợ Chồng Phạm Văn Phương Du Lịch Cùng Con Trai 5 Tuổi
  » Phạm Văn Phương Ủng Hộ Chồng Đóng 'Cảnh Nóng'
  » 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương Cùng Chồng Đến Việt Nam
  » Phạm Văn Phương: 'Mỗi Ngày Thêm Yêu Chồng Hơn'