Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Trịnh Sảng Hiện Ra Sao Sau Khi Bị Đuổi Khỏi Showbiz? Diễn Viên: Trịnh Sảng    
Ngày Đăng: 16 Tháng 03 Năm 2021

Gần 2 tháng sau bê bối đời tư chấn động, tin tức về Trịnh Sảng chỉ xoay quanh những án phạt từ giới chức trách, nhà làm phim Trung Quốc.

Sina đưa tin toàn bộ phân cảnh diễn xuất của Trịnh Sảng trong bộ phim điện ảnh 1921 - dự án quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng của Trung Quốc bị xóa bỏ.

Các dự án phim Trịnh Sảng tham gia đều đã bị hủy bỏ, tương lai của nữ diễn viên bế tắc.

Trước đó, đoàn phim Thời đại của anh, thời đại của em dùng tác phẩm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên làm tư liệu, vì dính hình ảnh của Trịnh Sảng cũng phải làm mờ mặt nữ diễn viên. Điều này cho thấy luật cấm sóng mà Cục Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc áp dụng lên Trịnh Sảng rất chặt chẽ.

Bên cạnh đó, công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh đã lập hồ sơ khởi kiện Trịnh Sảng do tranh chấp hợp đồng. Hồ sơ đã được tòa án thông qua và phiên xử dự kiến diễn ra vào ngày 23/3. Nguyên nhân là bộ phim Người tình phỉ thúy do Trịnh Sảng đóng chính đối mặt với nguy cơ "nằm kho" vĩnh viễn nếu không có động thái ghi hình lại hoặc thay đổi nghệ sĩ.

Gần 2 tháng trôi qua tính từ ngày bê bối đời tư chấn động bị phanh phui, tin tức về Trịnh Sảng chỉ xoay quanh những "án phạt" từ giới chức trách, nhà làm phim Trung Quốc. Sina nhận định nữ thần thanh xuân một thời khó có thể trở lại làng giải trí.

Bế tắc về bản thân

"Cuộc đời đau khổ, chỉ có thể tự mình vượt qua", Trịnh Sảng chia sẻ một dòng trạng thái tiêu cực trên tài khoản cá nhân riêng tư có tên sssssssss1222 vào ngày 8/3. Theo Sohu, đây là lời tự thán về tình trạng hiện tại của cô.

Trang 163 cho hay Trịnh Sảng gần như mất hết sau scandal rúng động dư luận thời gian qua. Không chỉ nhận làn sóng tẩy chay từ truyền thông, dư luận, nữ diễn viên còn bị hàng xóm lạnh nhạt, xa lánh.

Diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên gần như mất tất cả sau bê bối.

Từ Thượng Hải trở về quê Liêu Ninh, Trung Quốc ở ẩn, không người hàng xóm nào sang thăm mặc dù gia đình cô đã ở đây rất lâu và có mối quan hệ tốt với họ. Bê bối của diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khiến hàng xóm có cái nhìn chẳng mấy tốt đẹp về cô.

Cách đó không lâu, nữ diễn viên cũng gây hoang mang khi bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân Weibo sang tông màu đen trắng. Sina cho hay áp lực bủa vây từ nhiều phía khiến tâm trạng ngôi sao Cùng ngắm mưa sao băng không ổn định.

Thế nhưng, tình cảnh của Trịnh Sảng không nhận về sự đồng cảm từ công chúng. Phần đông khán giả cho rằng nữ diễn viên ra nông nỗi này do cô tự chuốc lấy. "Hậu quả của sự tàn nhẫn phá vỡ ranh giới đạo đức của một con người, chỉ có thể tự mình gánh chịu", một cư dân mạng bình luận.

Hồi giữa tháng 2, trên mạng xã hội Weibo lan truyền đoạn tin nhắn giữa bà Lưu Diễm - mẹ ruột Trịnh Sảng và người hâm mộ. Theo tiết lộ của bà Lưu, tâm trạng Trịnh Sảng chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng khá hơn trước. Cô đã sẵn sàng bước qua thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, cuộc sống trong thời gian tới của nữ diễn viên sẽ không dễ dàng.

Danh sách đen

Trước ngày ngày bê bối đời tư chấn động bị phanh phui, Trịnh Sảng được nhiều nhà sản xuất, đạo diễn ưu ái. Nữ diễn viên từng là một trong những cái tên "đắt" kịch bản nhất trong lứa nghệ sĩ 9X.

Thế nhưng, scandal rúng động khiến hình ảnh nữ diễn viên mất điểm trong mắt giới làm phim. Sina cho hay nhiều đạo diễn thẳng tay gạch tên Trịnh Sảng khỏi các dự án, ngay cả khi "gạo chuẩn bị nấu thành cơm".

Trịnh Sảng bị giới làm phim Trung Quốc liệt vào "danh sách đen".

"Cái tên Trịnh Sảng gần như nằm trong danh sách đen của giới làm phim, bởi lựa chọn Trịnh Sảng đồng nghĩa với việc tự tay đẩy đứa con tinh thần của mình vào chỗ chết. Họ đủ thông minh để mạo hiểm đúng lúc, đúng chỗ", trang báo viết.

Bên cạnh đó, sự nhẫn tâm của Trịnh Sảng còn khiến nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí bức xúc.

"Nhắc về câu chuyện của Trịnh Sảng vẫn khiến tôi rùng mình. Một người phụ nữ không xứng đáng làm mẹ", diễn viên Hồng Kiếm Đào nói trên QQ.

Theo QQ, scandal chấn động về nhân cách thậm chí khiến mối quan hệ của Trịnh Sảng và nhiều bạn bè trong giới đổ vỡ. Đối mặt với khó khăn tài chính, nữ diễn viên phải vay thêm tiền bạc từ bạn bè để chăm lo cuộc sống. Tuy nhiên, vì không muốn liên quan đến Trịnh Sảng, một số người đã thẳng thừng từ chối.

Trần Gia Thượng - vị đạo diễn nổi tiếng Hong Kong là một trong số ít những người công khai ủng hộ Trịnh Sảng. Ngày 28/2, ông gửi lời đến người hâm mộ nữ diễn viên trên trang cá nhân: "Cảm ơn sự kiên trì của mọi người. Dù đúng dù sai, chúng ta và cô ấy đều là người nhà. Gửi tới tất cả lời chúc tốt đẹp nhất".

Nữ diễn viên sinh năm 1991 khó còn đường quay trở lại làng giải trí sau scandal nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi con

"Thái độ quyết liệt của công chúng, đồng nghiệp và giới làm phim không cho phép Trịnh Sảng quay lại làng giải trí. Tên tuổi của nữ diễn viên sẽ mãi gắn liền với dáng dấp người mẹ tàn nhẫn", Tân Hoa Xã nhận định.

Sources: zing

Trịnh Sảng
  » Kinh Khuyên - Thế Lực Chống Lưng Cho Triệu Vy Và Ngô Diệc Phàm
  » Trịnh Sảng Thuê Nhà Ở Mỹ Để Chăm Sóc Hai Con
  » Trịnh Sảng Hiện Ra Sao Sau Khi Bị Đuổi Khỏi Showbiz?
  » Trịnh Sảng, Jang Nara Bị Hắt Hủi Khỏi Giới Giải Trí Hoa Ngữ
  » Trương Hằng Tuyên Bố Không Cần Trịnh Sảng Chu Cấp Nuôi Con
  » Cuộc Chiến Dư Luận Của Trịnh Sảng Và Trương Hằng
  » Nhà Sản Xuất Phim Tiết Lộ Về Bi Kịch Trong Gia Đình Trịnh Sảng
  » Trịnh Sảng Có Bị Xử Lý Hình Sự Khi Nhờ Mang Thai Hộ?
  » Trịnh Sảng Lên Tiếng Về Việc Bỏ Rơi Hai Con
  » Trịnh Sảng Bị Tẩy Chay
  » Bi Kịch Của Đệ Nhất Mỹ Nhân Cổ Trang Sớm Hết Thời Vì Dao Kéo Hỏng
  » Trịnh Sảng Đẹp Hơn Sau Đổ Vỡ Tình Cảm
  » Lâm Phong Tuyên Bố Kết Hôn Ngày Đầu Năm Mới
  » Hậu Chia Tay, Trịnh Sảng Và Bạn Trai Tranh Chấp Tài Sản
  » Trịnh Sảng Chia Tay Bạn Trai, Có Thể Mất 2,8 Triệu USD
  » Tần Lam, Trịnh Sảng Thu Hút Ống Kính Ở Tuần Lễ Thời Trang Paris 2019
  » 6 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Nổi Lên Nhờ Phim Ngôn Tình
  » Trịnh Sảng Chia Sẻ Nỗi Đau Khi Chia Tay Tình Đầu Trương Hàn
  » Người Đẹp 'Vườn Sao Băng' Thiếu Tự Tin Dù Đã Chỉnh Sửa Mặt
  » Sao 9X Trung Quốc Giấu Người Yêu Đi Sửa Mặt
  » Sao Nữ 9X Trung Quốc Lần Đầu Thừa Nhận 'Dao Kéo'