Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Vẻ Điển Trai Của Tài Tử Đóng Vai Phản Diện Vĩ Đại Nhất Harry Potter Diễn Viên: Maxence Danet Fauvel    
Ngày Đăng: 27 Tháng 02 Năm 2021

Maxence Danet Fauvel - diễn viên đóng vai Voldemort trong bộ phim độc lập The House of Gaunt - được chú ý vì gương mặt góc cạnh, nam tính.

Dự án The House of Gaunt nói về Chúa tể Voldemort chuẩn bị ra mắt khán giả ngày 29/5. Tác phẩm độc lập do đạo diễn người Pháp Joris Faucon Grimaud thực hiện. Do phải huy động vốn từ cộng đồng, bộ phim có nhân vật chính là kẻ phản diện nổi tiếng trong series Harry Potter mất đến 5 năm để lên ý tưởng, casting và sản xuất.

Diễn viên trẻ Maxence Danet Fauvel đóng vai chính trong bộ phim tập trung vào nhân vật Voldemort (tên khai sinh là Tom Marvolo Riddle). Do tái hiện thời trẻ của "kẻ cũng biết là ai đấy", tạo hình chúa tể xấu xa lần này khác với hình tượng nhân vật do Ralph Fiennes đảm nhận trong loạt phim Harry Potter. Hiện tại, tài tử trẻ người Pháp được chú ý vì ngoại hình điển trai và phong độ.

Maxence Danet Fauvel sinh năm 1993, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 22 tuổi trong vai trò người mẫu. Anh được giới thiệu trên trang web chính thức của Elite Model Management. Với chiều cao 1,81 m cùng gương mặt góc cạnh, đôi mắt xanh, chàng trai 28 tuổi nhanh chóng được nhiều nhãn hàng để mắt.

Trong vai trò diễn viên, anh bén duyên diễn xuất từ năm 2019. Maxence gây chú ý với vai diễn Eliott Demaury trong series Skam France. Sau đó, nam diễn viên xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình như Le Diable au Coeur, Police de Caractères, Grand Hotel... Anh là diễn viên trẻ đang lên của điện ảnh Pháp.


Trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim Skam France, Maxence Danet Fauvel cho biết diễn xuất giúp anh khám phá chất nghệ sĩ bên trong mình. Đóng phim thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi. Điều này giúp tôi thấy được những mặt tốt, xấu của chính mình và học cách thay đổi, diễn viên 28 tuổi nói.

Sao phim The House of Gaunt cũng cho rằng nghề diễn viên giúp anh học được tính chuyên nghiệp và kiên nhẫn. Không phải lúc nào bạn cũng có thể được nhận vai khi đi casting. Chúng ta phải học cách chấp nhận thất bại và tập trung làm những việc giúp mình thành công hơn, anh chia sẻ.

Trong mùa 3 của bộ phim ăn khách Skam phiên bản Pháp, nam người mẫu đóng vai nam sinh đồng tính mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Anh có màn diễn xuất thuyết phục bên cạnh nam diễn viên Axel Auriant. Chia sẻ về bộ phim, Maxence cho biết anh hy vọng cộng đồng cởi mở hơn với tình cảm giữa những người đàn ông và cộng đồng LGBTQ+ nói chung.

Maxence cho hay anh quen biết với Axel Auriant ngoài đời nên không thấy khó khăn khi đóng phim. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng nhau nên sẵn sàng hỗ trợ đối phương. Chúng tôi làm việc cật lực để được công nhận. Điều khó khăn nhất là làm thế nào để khán giả thấy không phản cảm. Đây là bộ phim lan tỏa tình yêu chứ không phải tình dục thông thường, nam diễn viên nói.

Tuy The House of Gaunt chỉ là dự án độc lập, việc Maxence Danet Fauvel đóng vai Voldemort khác với hình tượng trước đây giúp anh được chú ý và đón nhận. Trên mạng xã hội, một số người cho rằng gương mặt của nam diễn viên giống với tài tử Hollywood Robert Pattinson, nhất là phần xương hàm, gương mặt góc cạnh.

Sources: zing

Maxence Danet Fauvel
  » Vẻ Điển Trai Của Tài Tử Đóng Vai Phản Diện Vĩ Đại Nhất Harry Potter
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng
  » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard
  » Sao Hollywood Tiết Lộ Lý Do Không Xem Phim Của Chính Mình
  » Bruce Willis Bán Hàng Loạt Bất Động Sản Từ Khi Mắc Bệnh