Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Thái Lan » Baifern Pimchanok Được Săn Đón Sau Thành Công Của Chiếc Lá Cuốn Bay Diễn Viên: Baifern Pimchanok    
Ngày Đăng: 25 Tháng 02 Năm 2021

Baifern Pimchanok hiện là nữ diễn viên 9X có sức ảnh hưởng bậc nhất tại Thái Lan. Trong khoảng một năm, cô tham gia tới 5-6 dự án phim ảnh.


Ngày 23/2, trên trang cá nhân, Baifern Pimchanok chia sẻ hình ảnh mới với thân hình gợi cảm. Bức hình mới của người đẹp Chiếc lá cuốn bay nhận được tới hơn 720.000 lượt thích từ người hâm mộ.


Theo trang Siamdara, Baifern Pimchanok hiện là nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan với mức cát-xê cao, nhiều hợp đồng quảng cáo. Đầu tháng 1, trang Daradaily từng bình chọn những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh, Baifern thường xuyên đứng trong top 5.

Năm 2019, Baifern nổi tiếng khắp châu Á với phim truyền hình Chiếc lá cuốn bay và tác phẩm điện ảnh Yêu nhầm bạn thân. Nhờ đó, trong năm 2020, Baifern liên tiếp được mời tham gia 5 dự án phim mới như Sợi dây hoàng lan, Saree yêu dấu, 46 Ngày yêu, Lừa đểu gặp lừa đảo, Laser Candy.

Bên cạnh đó năm 2021, Baifern sẽ thử thách bản thân khi tham gia tác phẩm Thong Prakai Saed (Lửa thử vàng, tên khác Thiên sứ tội lỗi). Trong đó, cô vào vai người vợ trải qua 7 đời chồng với nhiều gian truân. Bộ phim từng được làm lại nhiều lần tại Thái Lan và đều nhận được sự yêu thích của khán giả. Theo Daradaily hiện tại nữ diễn viên rất bận rộn, có thời điểm, cô đóng 2-3 phim xen kẽ.

Daradaily gọi Baifern Pimchanok là Thiên hậu bách biến của giới giải trí Thái Lan. Từ Vai diễn Nam ngây thơ đáng yêu trong A Little Thing Called Love, đến Nira - chàng trai chuyển giới đau khổ vì lụy tình trong Chiếc lá cuốn bay, nữ diễn viên chinh phục khán giả với lối diễn xuất giàu cảm xúc.


Ngoài ra, Baifern Pimchanok còn được gọi là máy thu hoạch nam thần khi hợp tác với nhiều tài tử nổi tiếng bậc nhất xứ Chùa Vàng như Mario Maurer, Push Puttichai, March Chutavuth Pattarakampol, Nine Naphat, Porshe Saran Sirilak, Top Jaron Sorat.

Hiện tại, nữ diễn viên độc thân. Cô vướng tin đồn tình cảm với đồng nghiệp kém 4 tuổi Nine Naphat Siangsomboon. Họ hợp tác ăn ý trong Yêu nhầm bạn thân và đang diễn chung trong tác phẩm Sợi dây hoàng lan. Baifern Pimchanok từng chia sẻ video Nine Naphat tặng bánh cho cô.

Baifern Pimchanok còn là gương mặt nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo trong giới giải trí Thái Lan. Trên phim trường Baifern được đánh giá là ngôi sao vui tính, thân thiện. Cô tiết kiệm bằng cách thường mang đồ ăn tại nơi diễn xuất về nhà. Tháng 1, nữ diễn viên đã khởi công xây dựng căn nhà của riêng mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Baifern còn được yêu thích nhờ mạnh mẽ vượt qua scandal nghiện ngập trong quá khứ để trở lại đỉnh cao sự nghiệp. Năm 2013, nữ diễn viên bị cho là kẻ nghiện ngập, lộ bằng chứng sử dụng ma túy. Scandal này đã phá nát hình tượng trong sáng mà cô xây dựng trước đó. Baifern Pimchanok quyết định đi tu vì không chịu nổi áp lực dư luận. 4 năm sau, nữ diễn viên tiếp tục vướng scandal lộ ảnh ân ái với đàn ông trên xe hơi.

Năm 2020, sau khi nhận giải Nữ chính xuất sắc tại sự kiện Nataraj Awards, Baifern Pimchanok đã có bài chia sẻ gây xúc động: Cám ơn những khó khăn thuở ban đầu, có những thời điểm đi thử vai 30-40 chỗ cũng không được nhận một vai nào. Những khi mệt mỏi, tôi nhớ lại những ngày không có việc làm. Để đến hôm nay, khi tôi có được công việc tốt, tôi sẽ cố gắng làm hết sức, không ngừng trau dồi diễn xuất và phát triển bản thân mỗi ngày.

Pimchanok Luevisadpaibul (nghệ danh Baifern Pimchanok) sinh năm 1992. Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu có tiếng tại Thái Lan. Baifern từng theo học diễn xuất tại trường đại học Srinakharinwirot. Mỹ nhân 29 tuổi bắt đầu gia nhập showbiz từ năm học lớp 6. Khán giả Việt Nam còn biết đến cô qua các tác phẩm Love Summer (Tình hè ), Suddenly Its Magic (Phép màu bất thình lình ), Cat A Wabb (Mèo mai mối)...

Sources: zing

Baifern Pimchanok
  » Baifern Pimchanok Được Săn Đón Sau Thành Công Của Chiếc Lá Cuốn Bay
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Quấn Quýt Bên Bạn Trai
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Đón Tuổi Mới Bên Bạn Trai
  » Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Của Nong Poy Và Bạn Đời
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Khoe Ảnh Đi Du Lịch Anh Cùng Bạn Trai
  » Hai Ngôi Sao Thái Kết Hôn Sau 13 Năm Yêu
  » Ảnh Sao 29/4: Thùy Tiên Đọ Sắc Với Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » "Cặp Sao Đẹp Nhất Thái Lan" Đính Hôn
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Nhận Bồi Thường Gần Một Triệu USD
  » Cảnh Sát Công Bố Kết Quả Khám Nghiệm Tử Thi Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Phủ Nhận Con Gái Có Giao Dịch Mờ Ám Trên Tàu
  » Đường Cong Tựa Chai Coca Của "Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan"
  » Chuyện Chia Tay Ồn Ào Của Hai Ngôi Sao Thái Lan
  » Mike Angelo Bị Hủy Hoại Danh Tiếng Vì Scandal Đời Tư
  » Vóc Dáng Không Chút Mỡ Thừa Của Minh Tinh Thái Lan
  » Tuổi 29 Của Mai Davika
  » Mai Davika Đón Sinh Nhật Cùng Bạn Trai
  » Tuổi 35 Của Hoa Hậu Chuyển Giới Đẹp Nhất Thái Lan
  » Baifern Pimchanok Được Săn Đón Sau Thành Công Của Chiếc Lá Cuốn Bay
  » Chuyện Tình 11 Năm Của Nam Thần Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo
  » Vòng Eo 58 Cm Của Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan Mai Davika
  » Chuyện Tình 7 Năm Của BB Trần Và Người Yêu Đồng Giới
  » Vẻ Đẹp Nam Chính 'Vì Sao Đưa Anh Tới' Phiên Bản Thái Lan
  » Dung Mạo Của Mỹ Nam Thái Lan Pong Nawat
  » Ba Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Của Màn Ảnh Thái