Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Hoài Linh Và Những Diễn Viên Từng Giúp Phim Việt Kiếm Tiền Mùa Tết Diễn Viên: Hoài Linh, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hằng    
Ngày Đăng: 07 Tháng 02 Năm 2021

Tết Nguyên đán từng là thời điểm vàng cho doanh thu phòng vé. Thành công của các phim chiếu Tết đã mang lại cho nhiều nghệ sĩ danh xưng "gương mặt bảo chứng phòng vé".

Hoài Linh: Những năm qua, Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho thành công phòng vé của hàng loạt tác phẩm hài hước, nhẹ nhàng ra mắt mỗi dịp Tết đến xuân về. Giai đoạn 2012-2018, năm nào Hoài Linh cũng có phim chiếu Tết, như Hello cô Ba (2012), Nhà có 5 nàng tiên (2013), Năm sau con lại về (2014), Quý tử bất đắc dĩ (2015), Tía tui là cao thủ (2016), Nàng tiên có 5 nhà (2017), Đích tôn độc đắc (2018). Ảnh: Sóng Vàng.


Tuy nhiên, việc Đích tôn độc đắc chỉ về thứ ba trong cuộc đua doanh thu phòng vé Tết Mậu Tuất, cũng như hoàn toàn lép vế về tên tuổi trước hai phim Việt ra mắt cùng thời điểm là Siêu sao siêu ngố và 789Mười cho thấy sức hút của danh hài tăng - giảm tùy theo chất lượng từng phim. Từ 2019 tới nay, Hoài Linh liên tục vắng mặt trong mùa phim Tết nói riêng và màn ảnh rộng nói chung. Ảnh: Kim Mã.

Trường Giang: Năm 2018, Trường Giang trở thành cái tên sáng nhất mùa phim Tết khi Siêu sao siêu ngố do anh thủ vai chính đại thắng tại phòng vé với doanh thu 109 tỷ đồng. Dù chất lượng các tác phẩm của đạo diễn Đức Thịnh chỉ ở tầm trung, và diễn xuất của Trường Giang không xuất sắc, Siêu sao siêu ngố vẫn thắng lớn nhờ đánh trúng nhu cầu phim giải trí nhẹ nhàng của khán giả dịp đầu năm. Song song, bộ phim Tết của Trường Giang cũng không phải cạnh tranh với quá nhiều đối thủ ngoại. Ảnh: Netflix.

Tuy nhiên, đầu năm 2020, Trường Giang “ngã ngựa” tại chính nơi đã mang đến cho anh thành công khi 30 chưa phải Tết thất thu tại phòng vé. Bộ phim quy tụ những cái tên ăn khách như Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân… thu về 45,5 tỷ đồng, chưa bằng 1/3 con số mà đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nó là Gái già lắm chiêu 3 đạt được. Sau 30 chưa phải Tết, Trường Giang chưa có dự án điện ảnh mới. Ảnh: Wepro.

Trấn Thành: Nếu phòng vé Tết 2018 ghi dấu Trường Giang, thì 2019 gọi tên Trấn Thành. Anh góp mặt trong cả hai bộ phim ra rạp Mùng 1 Tết là Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh. Hai tác phẩm lần lượt đứng vị trí thứ nhất và thứ hai trong bảng xếp hạng doanh thu phim Việt Tết Kỷ Hợi với 191,8 tỷ đồng và 100 tỷ đồng. Ảnh: Netflix.

Mùa phim Tết Tân Sửu 2021 sẽ là thử thách với Trấn Thành khi bộ phim Bố già của anh phải cạnh tranh với hai tên tuổi kỳ cựu khác là Gái già lắm chiêu V và Lật mặt: 48H. Bố già là phiên bản điện ảnh làm từ series web-drama cùng tên phát hành trên kênh riêng của Trấn Thành. Nếu Bố già thành công, Trấn Thành hoàn toàn có khả năng kế thừa Hoài Linh trở thành nam diễn viên bảo chứng phòng vé những mùa phim Tết tiếp theo. Ảnh: HK Film.

Thanh Hằng: Tết 2008, Thanh Hằng vào vai nữ chính trong bộ phim Nụ hôn thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nụ hôn thần chết chạm mốc 16 tỷ đồng doanh thu. Năm 2010, Thanh Hằng tái xuất màn ảnh rộng dịp đầu năm mới trong Những nụ hôn rực rỡ. Bộ phim với kinh phí 6 tỷ đồng thu về 20 tỷ đồng từ tiền bán vé. Ba năm sau, cô góp mặt trong bom tấn cổ trang Mỹ nhân kế. Bộ phim với sự góp mặt của Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9X... thu về 52 tỷ đồng. Ảnh: HK Films

Tuy nhiên, tới năm 2015, khi trở lại đường đua phim Tết với một vai phụ trong Siêu nhân X, Thanh Hằng không thể tiếp nối chuỗi thành công quá khứ. Bộ phim chỉ đạt thành tích khiêm tốn, và nhanh chóng bị bỏ lại trong cuộc cạnh tranh với Trúng số và 50 sắc thái. Dù vẫn góp mặt trong một số phim điện ảnh như Tháng năm rực rỡ (2018), Chị chị em em (2019) hay sắp tới là Quỳnh hoa nhất dạ, Thanh Hằng đã vắng bóng trên đường đua phim Tết suốt 6 năm qua. Ảnh: HK Films.

Ninh Dương Lan Ngọc: Năm 2010, nữ diễn viên sinh năm 1990 chào sân điện ảnh bằng vai Nương trong Cánh đồng bất tận. Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện đều đặn trên màn ảnh rộng với tần suất mỗi năm một phim. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều phim Tết có doanh thu ấn tượng. Năm 2015, Ninh Dương Lan Ngọc góp mặt trong phim Tết Trúng số của đạo diễn Dustin Nguyễn. Trúng số được đầu tư nghiêm túc về cả nội dung lẫn kịch bản và từng được gửi đi dự Oscar. Ảnh: Mar6.

Mùa phim Tết 2019, Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai nữ chính trong Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung. Thu về 191,8 tỷ đồng, tác phẩm trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất Tết 2019. Cô tái xuất vào mùa phim Tết 2020 với Gái già lắm chiêu 3. Tác phẩm của Bảo Nhân và Nam Cito trở thành phim Việt chiếu Tết có doanh thu cao nhất 2020 với 168 tỷ đồng. Rạp chiếu phim mùa Tết Tân Sửu vắng bóng Ninh Dương Lan Ngọc. Người đẹp sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng cuối tháng 4 với bộ phim 1990. Ảnh: ABC Pictures.

Sources: ngoisao

Hoài Linh, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hằng
Tiểu Sử Thanh Hằng
Tiểu Sử Hoài Linh
Tiểu Sử Ninh Dương Lan Ngọc
  » Lan Ngọc Đưa Gia Đình Đến Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » Thanh Hằng Tận Hưởng Cuộc Sống Vợ Chồng Son
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Sự Kiện
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Thanh Hằng Xả Kho "Vựa Cẩu Lương" Trong Đám Cưới: Cô Dâu Cười Hết Cỡ, Ánh Mắt Của Chú Rể Gây Chú Ý
  » Vợ Chồng Thanh Hằng Được Khen Đẹp Đôi Trong Đám Cưới
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Chồng Sắp Cưới Của Siêu Mẫu Thanh Hằng Là Ai?
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Ảnh Sao 8/9: Phan Minh Huyền Mừng Sinh Nhật Con Trai 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Ảnh Sao 23/7: Thanh Hằng Khoe Phòng Ngập Hoa Và Quà Sinh Nhật
  » Mỹ Nhân Philippines Và Chồng Sánh Vai Dự Tiệc
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Ảnh Sao 4/5: Tăng Thanh Hà Khoe Lưng Trần
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 23/4: Diễm My 9X Cùng Bạn Trai Chạy Bộ 10 Km Ở Australia
  » Trường Giang - Nhã Phương Vun Đắp Hôn Nhân 5 Năm
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Ảnh Sao 8/4: Nhã Phương - Trường Giang Sống Trong Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Lan Ngọc Theo Mốt Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh sao 6/2: Thanh Hằng được khen trẻ đẹp ở tuổi 40