Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Thái Lan » Chuyện Tình 11 Năm Của Nam Thần Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo Diễn Viên: Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya    
Ngày Đăng: 02 Tháng 02 Năm 2021

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya gặp nhau lần đầu vào năm 2010. Trải qua 11 năm, cặp sao của showbiz Thái vẫn gắn bó bên nhau.

Lừa đểu gặp lừa đảo là một trong những phim điện ảnh gây chú ý đầu tháng 1. Phim có sự tham gia của ngôi sao thực lực Baifern Pimchanok và nam thần màn ảnh Nadech Kugimiya. Trong phim, Nadech vào vai Tower - tay lừa đảo chuyên trục lợi nhờ vẻ ngoài điển trai và tài ăn nói khôn khéo.

Nadech Kugimiya sinh ngày 17/12/1991, tên thật là Chonlathit Yodprathum. Nam diễn viên là con lai Thái - Áo. Anh sử dụng nghệ danh Kugimiya, được lấy tư họ của bố nuôi người Nhật Bản. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2010. Trong 11 năm, anh dành được 137 giải thưởng, trong đó có nhiều giải thưởng danh giá như Siam Dara Star Awards, giải thưởng Hàn lâm Nghệ thuật Hoàng gia Thái Lan...

Ngoài thành tích phim ảnh, Nadech còn gây chú ý nhờ chuyện tình lâu năm với mỹ nhân đắt giá bậc nhất showbiz Thái Lan Yaya Urassayra. Hai người gặp nhau lần đầu trong Trái tim của Akkanee (2010), bộ phim thuộc series Bốn đứa con của núi. Ngay từ tác phẩm hợp tác đầu tiên, hai người đã được khán giả coi là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Thái Lan.

Sau Trái tim của Akkanee, Nadech - Yaya tiếp tục hợp tác trong các tác phẩm Trò chơi tình yêu, Trái tim người thừa kế, Ánh dương rực rỡ, Hoán đổi linh hồn, Sứ mệnh trái tim... Các bộ phim trên đều có tỷ suất người xem cao, gây sốt màn ảnh. Những năm đầu, cặp sao không thừa nhận nghi vấn tình cảm, luôn giữ im lặng hoặc khẳng định hai người chỉ là bạn diễn.

Tới năm 2019, hai người lần đầu thừa nhận yêu nhau. Trong đêm hòa nhạc The Real Nadech Concert, nam diễn viên nắm tay Yaya và tuyên bố: "Cô ấy là người yêu của tôi". Đáp lời bạn trai, minh tinh sinh năm 1993 nói: "Anh vốn là tất cả của em từ rất lâu rồi". Sau khi thừa nhận tình cảm, hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

Đã gắn bó 11 năm, cặp sao vẫn chưa kết hôn. Tuy nhiên, khi được hỏi về hôn nhân, Nadech tuyên bố: "Nếu kết hôn, Yaya là người tôi luôn nghĩ đến và tôi chỉ có duy nhất em ấy. Còn khi nào đám cưới, tôi chưa muốn nói, nói ra sẽ không còn bất ngờ nữa".

Theo Nadech, hai người chưa kết hôn do bận đóng phim. "Đừng ép mọi người phải để mắt đến chuyện của chúng tôi. Tôi cũng muốn khoảnh khắc đó phải là của riêng hai người, phải đúng thời điểm và đúng với cảm giác của mình. Đơn giản là ở hiện tại, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc", tài tử 30 nói.

Chưa kết hôn nhưng Nadech - Yaya luôn song hành trong mọi sự kiện, trở thành hình mẫu hạnh phúc lý tưởng của người hâm mộ. Nadech được xem là sao nam quyền lực nhất Thái Lan. Trong khi đó, Yaya giữ ngôi vị nữ hoàng quảng cáo nhiều năm, có mức cát-xê cao nhất nhì ngành giải trí. Cô cũng có sự nghiệp phim ảnh ấn tượng, khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

Gia đình cặp sao cũng ủng hộ mối quan hệ của hai người. Nadech và Yaya đều được cha mẹ người yêu coi như con cái trong nhà từ lâu.

Sources: zing

Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya
  » Chuyện Tình 11 Năm Của Nam Thần Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo
  » Vẻ Đẹp Nam Chính 'Vì Sao Đưa Anh Tới' Phiên Bản Thái Lan
  » Ba Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Của Màn Ảnh Thái
  » 4 'Cặp Đôi Vàng' Thống Lĩnh Màn Ảnh Thái
  » 5 Sao Nữ Đủ Cả Tài Lẫn Sắc Của Showbiz Thái
  » Style Khác Biệt Của 4 'Bông Hồng Lai' Hot Nhất Xứ Chùa Vàng
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Quấn Quýt Bên Bạn Trai
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Đón Tuổi Mới Bên Bạn Trai
  » Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Của Nong Poy Và Bạn Đời
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Khoe Ảnh Đi Du Lịch Anh Cùng Bạn Trai
  » Hai Ngôi Sao Thái Kết Hôn Sau 13 Năm Yêu
  » Ảnh Sao 29/4: Thùy Tiên Đọ Sắc Với Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » "Cặp Sao Đẹp Nhất Thái Lan" Đính Hôn
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Nhận Bồi Thường Gần Một Triệu USD
  » Cảnh Sát Công Bố Kết Quả Khám Nghiệm Tử Thi Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Phủ Nhận Con Gái Có Giao Dịch Mờ Ám Trên Tàu
  » Đường Cong Tựa Chai Coca Của "Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan"
  » Chuyện Chia Tay Ồn Ào Của Hai Ngôi Sao Thái Lan
  » Mike Angelo Bị Hủy Hoại Danh Tiếng Vì Scandal Đời Tư
  » Vóc Dáng Không Chút Mỡ Thừa Của Minh Tinh Thái Lan
  » Tuổi 29 Của Mai Davika
  » Mai Davika Đón Sinh Nhật Cùng Bạn Trai
  » Tuổi 35 Của Hoa Hậu Chuyển Giới Đẹp Nhất Thái Lan
  » Baifern Pimchanok Được Săn Đón Sau Thành Công Của Chiếc Lá Cuốn Bay
  » Chuyện Tình 11 Năm Của Nam Thần Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo