Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Seo Ye Ji Và Những Chiếc Váy Đầy Sức Hút Diễn Viên: Seo Ye Ji    
Ngày Đăng: 01 Tháng 02 Năm 2021

Seo Ye Ji thường xuyên mặc trùng mẫu váy, áo với các sao nữ châu Á khác. Tuy nhiên, nhờ vóc dáng chuẩn như người mẫu cùng gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát, cô luôn tạo dấu ấn riêng.

Khi tham dự lễ trao giải Đầu Đề Niên Độ Thịnh Điển, Quan Hiểu Đồng đã mặc bộ đầm dạ hội dáng cúp ngực với phần tùng váy xếp tầng cầu kỳ. Người hâm mộ khen ngợi bộ váy giúp nữ diễn viên 24 tuổi trông như công chúa, vừa ngọt ngào vừa kiêu kỳ. Trước Quan Hiểu Đồng, Seo Ye Ji cũng từng diện bộ váy này tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 56 (tháng 5/2020).

Bộ váy Quan Hiểu Đồng và Seo Ye Ji cùng lựa chọn đến từ thương hiệu Monique Lhuillier, có giá 5.995 USD. Khác với nữ diễn viên Trung Quốc, "điên nữ" màn ảnh Hàn mạnh tay chỉnh sửa phần ngực áo, giúp khoe vòng một gợi cảm. Cách chỉnh sửa của Seo Ye Ji cũng giúp bộ váy trông thanh thoát, tôn dáng hơn.

Tháng 10/2020, Seo Ye Ji gây sốt mạng xã hội khi dự thảm đỏ Buil Film Awards. Cô mặc bộ váy có phần ngực khoét sâu khá táo bạo cùng tùng váy phồng lớn, xẻ cao tới đùi khoe đôi chân thon dài của thương hiệu Alex Perry. Bộ váy còn gây ấn tượng nhờ phần túi được may khéo léo hai bên hông, giúp người mặc có chỗ để tay, vừa thuận tiện vừa tăng vẻ cá tính. Nữ diễn viên Thái tử phi thăng chức ký Trương Thiên Ái cũng mặc bộ trang phục trên, nhưng kiểu tóc xõa và lối trang điểm của cô không được đánh giá cao bằng đồng nghiệp người Hàn.

Một lần đụng hàng nhưng vẫn "chặt đẹp" khác của Seo Ye Ji là khi cô mặc váy trắng chất liệu ren của Chloe trong bộ hình quảng bá cho thương hiệu. Dương Mịch mặc váy trơn, tóc uốn xoăn nhẹ nhàng và đi sandal quai mảnh, tạo tổng thể nữ tính, thanh lịch. Trong khi đó, Seo Ye Ji được khen cá tính, gợi cảm hơn khi kết hợp thắt lưng nâu và đi boots da cá tính.

Trong một tập Điên thì có sao, Seo Ye Ji mặc set đồ gồm áo sơ mi, áo gile len và chân váy xòe đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Vì trang phục đã khá cầu kỳ, có độ phồng từ cầu vai và chân váy, nữ diễn viên chọn búi tóc cao để giúp vẻ ngoài gọn gàng, thanh thoát hơn. Mái tóc cũng giúp khoe gương mặt nhỏ, ngũ quan sắc sảo của cô.

Set đồ trên của Seo Ye Ji đụng hàng với nhiều ngôi sao như Kaia Gerber, Sunmi, Seulgi, Thẩm Nguyệt, Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Bùi.

Ngôi sao sinh năm 1990 từng mặc trùng mẫu đầm vest có cầu vai nhọn với Son Ye Jin. Minh tinh Hạ cánh nơi anh mặc màu đen, kết hợp sơ mi trắng và cravat, tạo vẻ ngoài quyền lực. Trong khi đó, Seo Ye Ji chỉ mặc duy nhất lớp váy trên, không kết hợp thêm item nào. Với tông màu trắng, cô được khen ngọt ngào, thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ.

Nhờ gương mặt nhỏ, cổ cao thanh thoát, Seo Ye Ji mặc đẹp kiểu áo sơ mi cao cổ, có nhiều bèo nhún. Cùng mặc mẫu áo trắng với thiết kế phức tạp trên, "điên nữ" được nhận xét trông đẹp hơn hẳn Irene (Red Velvet).

Với mẫu sơ mi trắng có phần xếp pli ở ngực khác, Seo Ye Ji và Jeon Somi được khen "mỗi người một vẻ". Cựu thành viên I.O.I trông trẻ trung, năng động, trong khi đó Seo Ye Ji toát lên vẻ sang chảnh.

Không chỉ gây chú với trang phục thảm đỏ, rất nhiều mẫu váy áo của Seo Ye Ji trong phim Điên thì có sao đã tạo cơn sốt với giới trẻ Hàn Quốc, Trung Quốc. Điển hình là mẫu váy sơ mi với tay bồng, thắt lưng da bản lớn trong đoạn đầu phim. Không mua được hàng chính hãng, nhiều cửa hàng online đã may nhái theo ảnh chụp nữ diễn viên để bán cho khách hàng.

Set váy cổ điển với áo crop top cài cúc và chân váy cạp cao của Seo Ye Ji cũng trở thành trào lưu mới của các ngôi sao khác. Trước nữ diễn viên 31 tuổi, Moon Ga Young cũng từng diện kiểu váy tương tự. Thiết kế trên giúp người mặc kéo dài tỷ lệ chân, khoe vòng eo con kiến.

Sources: zing

Seo Ye Ji
  » “Điên Nữ” Seo Ye Ji Thắng Giải Baeksang
  » Những Sao Hàn Bị Ghét Bỏ Chỉ Sau Một Đêm
  » Seo Ye Ji - Mỹ Nhân Thao Túng Kim Jung Hyun
  » Seo Ye Ji Và Những Chiếc Váy Đầy Sức Hút
  » Han So Hee, Seo Ye Ji Đổi Đời Sau Một Bộ Phim
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thu Quỳnh Nữ Tính Hơn Khi Bầu Con Gái
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 3/4: Thanh Hương Hở Bạo Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Sắc Vóc "Mẹ Bầu" Phương Oanh Khi Cán Mốc 70 Kg
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » Mỹ Nhân Hàn Đọ Vẻ Gợi Cảm Trong Tiệc Cuối Năm
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Những Ngôi Sao Hoa - Hàn Qua Đời Năm 2023
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Lê Tuấn Anh Làm Lễ Giỗ Đơn Giản, Thắp Hương Tưởng Nhớ Lê Công Tuấn Anh Nhân Ngày Giỗ Lần Thứ 27
  » Ảnh Sao 28/10: Con Gái Dự Buổi Chiếu Phim Mai Thu Huyền Đóng Hồi 17 Tuổi
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Lee Min Ho Bị Soi Vì Béo
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Ảnh Sao 16/7: Phương Oanh Diện Kín Bưng Đi Biển Phuket
  » Ảnh Sao 24/6: Khả Ngân Tựa Đầu Vào Vai Thanh Sơn