Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Những Nữ Diễn Viên Quyền Lực Nhất TVB Hiện Nay Diễn Viên: Hồ Định Hân, Thái Tư Bối, Đường Thi Vịnh    
Ngày Đăng: 21 Tháng 01 Năm 2021

Đường Thi Vịnh, Thái Tư Bối, Thang Lạc Văn là thuộc top 10 gương mặt sáng giá, được đài TVB ra sức nâng đỡ nhất hiện nay.

Ngày 20/1, HK01 công bố danh sách nữ nghệ sĩ quyền lực nhất TVB hiện nay sau lễ trao giải thường niên, diễn ra hôm 10/1. Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho biết bảng xếp hạng địa vị gây ảnh hưởng lớn đến lương thưởng, khối lượng công việc trong năm 2021 của nghệ sĩ dưới trướng nhà đài hàng đầu xứ Hương Cảng.

Hồ Định Hân đứng vị trí thứ nhất trong dàn sao nữ quyền lực TVB. Theo HK01, đây là sự an ủi cuối cùng mà nhà đài dành cho người đẹp Gia đình vui vẻ. Tháng 11/2020, Hồ Định Hân quyết định rời đài, nơi cô đã gắn bó 18 năm để đầu quân sang Thiệu Thị Huynh Đệ. Dù vậy, địa vị và tầm hưởng của cô vẫn giữ nguyên trong nội bộ TVB. Nữ diễn viên được biết đến qua các tác phẩm ăn khách như Gia đình vui vẻ, Hồ sơ tuyệt mật, Tuổi trung niên, Cô gái đến từ sao miêu, Đứa con ngoại tộc...


Sau danh hiệu Thị hậu năm 2017 với vai diễn trong phim Mỹ nhân không biết nhõng nhẽo, ba năm qua, Đường Thi Vịnh nhận được sự ưu ái đặc biệt từ TVB. Diễn xuất của cô tiến bộ theo thời gian. Đường Thi Vịnh sinh năm 1981, gia nhập TVB từ năm 2003. Cô từng tham gia các tác phẩm Bằng chứng thép, Đường tâm phong bạo, Đại thái giám… Do đóng nhiều vai em gái, nữ diễn viên còn được gọi là "em gái quốc dân".

Địa vị của Thái Tư Bối tại TVB được nâng tầm sau khi giành giải Thị hậu 2020 với tác phẩm Bước qua ranh giới 2. Cô đứng vị trí thứ ba trong danh sách. Chiến thắng của nữ diễn viên vấp phải sự phản đối kịch liệt từ khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét diễn xuất của Thái Tư Bối không xứng tầm danh hiệu và chưa đủ xuất sắc để đứng vào hàng ngũ Thị hậu TVB. Không ít người mỉa mai cô là "Thủy hậu" của showbiz Hong Kong. Thời gian qua, năng lực của cô được đánh giá có nhiều tiến bộ, nhưng vẫn là chưa đủ để thuyết phục khán giả.

Cao Hải Ninh có năm 2020 bùng nổ ở cả thị trường giải trí Đại lục và Hong Kong sau thành công của tác phẩm 30 chưa phải là hết, cũng như góp mặt trong dự án ăn khách Sát thủ của TVB. Hai năm qua, sự nghiệp của nữ diễn viên có nhiều tín hiệu tích cực. Năm 2019, cô tham gia phim Tòa nhà Kim Tiêu - tác phẩm kinh dị có lượng người xem cao. Theo HK01, diễn xuất tiến bộ và danh tiếng vang dội ở Trung Quốc Đại lục giúp ngày trở lại TVB của Cao Hải Ninh vô cùng tươi sáng. Vị trí thứ tư trong danh sách là minh chứng cho việc người đẹp đang được nhà đài xứ Hương Cảng ưu ái.

Trương Hy Văn được xem đối thủ trường kỳ của người đẹp Thái Tư Bối tại nhà đài Hong Kong. Cả hai thường xuyên bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh về năng lực. Trong đó, kỹ năng diễn xuất của Trương Hy Văn nhận được nhiều lời khen ngợi. Năm 2020, minh tinh có hai tác phẩm được đánh giá cao là Bằng chứng thép 4 và Giẫm đạp thế giới 2. Đáng tiếc thay, người đẹp không có mặt trong các hạng mục đề cử tại lễ trao giải thường niên TVB 2020.

Nhờ chuyện tình gây chú ý với Mã Quốc Minh, cùng loạt tác phẩm đón nhận thành tích khá tốt sau khi lên sóng như Bằng chứng thép 4 hay Cảnh sát đặc nhiệm sân bay, Thang Lạc Văn cán đích ở vị trí thứ 6 trong top sao quyền lực.


Hoàng Trí Văn và Lý Giai Tâm lần lượt xếp ở vị trí thứ 7 và thứ 8. Năm 2020, Hoàng Trí Văn khẳng định năng lực diễn xuất với Lời thú tội cuối cùng sau 18 năm và Sứ đồ hành giả. Trong khi đó, việc Lý Giai Tâm vào top 10 sao quyền lực năm nay khiến công chúng bất ngờ. Nữ diễn viên không có bất kỳ tác phẩm nổi bật nào trong năm 2020, thậm chí còn bị TVB cắt vai vì có những phát ngôn làm mất lòng khán giả.

Phùng Doanh Doanh và Chu Thần Lệ chia nhau ở hai vị trí cuối cùng của top ten. Cả hai hiện thuộc nhóm hoa hậu được ưu ái nhất của TVB. Nhà đài không tiếc công sức quảng bá cho tên tuổi cho họ.

Sources: zing

Hồ Định Hân, Thái Tư Bối, Đường Thi Vịnh
  » Những Nữ Diễn Viên Quyền Lực Nhất TVB Hiện Nay
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Vợ Trần Hạo Dân Khoe Vóc Qua 4 Lần Sinh Nở
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trần Sơn Thông Mặc Sơ Mi Cổ Thắt Nơ
  » Tài Tử TVB Bán Chân Gà, Mua Hai Căn Nhà Ở Đại Lục
  » Bom Sex Hong Kong Xuất Hiện Với Diện Mạo "Không Nhận Ra"
  » Vợ Con Mừng Trịnh Gia Dĩnh Tròn 54 Tuổi
  » Trương Bá Chi Dạo Chơi Paris