Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee Diễn Viên: Son Ye Jin, Kim Tae Hee    
Ngày Đăng: 17 Tháng 01 Năm 2021

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Kim Tae Hee coi kinh doanh bất động sản là nghề tay trái sinh lời đáng kể.

Bộ ba Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Kim Tae Hee thuộc thế hệ diễn viên nổi tiếng từ cuối những năm 1990, đầu năm 2000 tại Hàn Quốc.

Giới truyền thông cho rằng bên cạnh nhan sắc, con đường thăng tiến trải đầy hoa hồng, độ giàu có của Song Hye Kyo cùng hai đồng nghiệp luôn trở thành đề tài được công chúng bàn luận rôm rả.

Song Hye Kyo - đại gia bất động sản của showbiz xứ Hàn

Gia nhập giới giải trí từ năm 1996 với vai trò người mẫu sau khi giành giải quán quân SunKyung Smart Model, Song Hye Kyo lại thành công hơn ở cương vị diễn viên.

Theo SCMP, minh tinh được trả thù lao 42.000 USD cho mỗi tập phim truyền hình. Cô bật lên từ các tác phẩm: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, và đặc biệt là Hậu duệ mặt trời - phim đứng đầu bảng xếp hạng, được yêu thích ở nước ngoài, và được nhiều nước remake.

Độ nổi tiếng của Song Hye Kyo lan rộng toàn thị trường châu Á, nhất là tại Trung Quốc. Có thời gian cô góp mặt trong một số phim Hoa ngữ. Từ năm 2017, tạp chí Forbes đã xếp nữ diễn viên vào danh sách Những ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc.

Tính tới nay, vợ cũ Song Joong Ki sở hữu khối tài sản 20 triệu USD, được tích góp từ cát-xê phim và hợp đồng quảng cáo. Nhờ gương mặt đẹp một cách hết sức tự nhiên, thuần khiết, Hye Kyo trở thành biểu tượng nhan sắc và được nhiều hãng mỹ phẩm chọn làm đại sứ thương hiệu.

Song Hye Kyo là mỹ nhân quyền lực bậc nhất xứ Hàn. Ảnh: Twitter.

Trang KDrama Stars phân tích rằng danh mục nhà cửa, đất đai nói lên mức độ giàu có của Song Hye Kyo. Trong danh sách sao Hàn là đại gia bất động sản mà đài tvN công bố năm 2017, cô xếp thứ nhì.

Năm 2014, cô mua lại nhà hai tầng trị giá 7,2 triệu USD từ vợ chồng tài tử Cha In Pyo. Người đẹp mua cho mẹ căn hộ tại Gangnam có giá 8,1 triệu USD. Nữ diễn viên còn sở hữu căn nhà tại New York (Mỹ) trị giá 2,8 triệu USD. Chưa kể, một cơ ngơi khác giá 4,3 triệu USD được cô tậu vào năm 2004, đã tăng gấp đôi giá trị sau nhiều năm. Nữ diễn viên thường xuyên mua đi và bán lại các bất động sản, hưởng chênh lệch đáng kể.

Ngoài đổ tiền vào bất động sản, minh tinh Ngôi nhà hạnh phúc còn có các khoản quyên góp hào phóng cho hoạt động từ thiện, giúp đỡ trẻ em, phụ nữ và những người gia cảnh khó khăn.

Son Ye Jin vừa tậu biệt thự 14,4 triệu USD

Không phải ngẫu nhiên Son Ye Jin luôn bị so sánh với Song Hye Kyo. Cả hai trạc tuổi nhau, cùng thống trị địa hạt phim truyền hình và độ giàu có ngang nhau.

Là ngôi sao tiên phong của làn sóng Hallyu, Son Ye Jin ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp khi sắp sửa tấn công Hollywood với bộ phim The Cross được công chiếu vào năm 2022, SCMP viết.

Trang Celebrity Net Worth thống kê bạn gái Hyun Bin nắm giữ khối tài sản ròng 20 triệu USD sau 22 năm làm nghệ thuật, trong đó đa phần là đất đai và nhà cửa.

Thông tin diễn viên Hạ cánh nơi anh tậu căn hộ 6 tầng ở quận Gangnam với giá 14,4 triệu USD gây sốt trên truyền thông hồi tháng 11/2020. Thực tế, Son Ye Jin coi kinh doanh bất động sản là nghề tay trái. Cô thu về khoản khổng lồ nhờ mua đi và bán lại nhiều ngôi nhà có vị trí đắc địa.

Năm 2015, Son Ye Jin mua căn hộ 8,2 triệu USD ở quận Mapo-gu và đã sang tên cho chủ mới với giá 12 triệu USD, thu lãi gần 1/3 số tiền đầu tư ban đầu.

Son Ye Jin - Hyun Bin đang là cặp sao được quan tâm của Hàn Quốc. Ảnh: SCMP.

Đam mê khác của Ye Jin là tranh nghệ thuật và đồ nội thất. Trong nhà của cô có những chiếc bàn ghế, đồng hồ, tranh ảnh mang kiến trúc Italy, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Pháp... Ước tính đồ nội thất trong phòng khách, phòng ăn và nhà bếp của cô lên tới 185.000 USD.

Ở tuổi 40, Son Ye Jin có sự nghiệp thành công và cuộc tình hạnh phúc bên Hyun Bin. Hai diễn viên chính Hạ cánh nơi anh hiện là bộ đôi giàu có - quyền lực bậc nhất giới giải trí xứ Hàn.

Kim Tae Hee giàu có và kín tiếng

Kim Tae Hee lớn tuổi nhất nhưng vào nghề muộn hơi hai người còn lại nên thua họ về gia sản cũng là điều hợp lý. Thống kê cho biết tổng giá trị tài sản của nữ diễn viên vào khoảng 16 triệu USD.

Từng tồn tại luồng tranh cãi về khả năng diễn xuất nghèo nàn nhưng nhận thù lao hơn 36.000 USD/phim của Tae Hee.

Song, vì biết lắng nghe và tiếp thu, kỹ nẳng truyền đạt cảm xúc của cô đã cải thiện và được công nhận trong Mật danh Iris, Công chúa của tôi...

Theo tvN, Kim Tae Hee kiếm tiền từ nguồn thu đóng phim, quảng cáo, kinh doanh và hưởng lợi tức từ công ty của cha. Còn tờ Mydaily đánh giá: “Kim Tae Hee là nữ diễn viên giàu có và kín tiếng của Hàn Quốc”.

Kim Tae Hee và Bi Rain có tất cả, từ nhan sắc, danh tiếng, độ giàu có đến một gia đình hạnh phúc.

Với đầu óc kinh doanh thông minh, diễn viên 41 tuổi đầu tư vào bất động sản. Cô từng sở hữu căn villa ở Seoul có giá 6,3 triệu USD cùng tòa nhà thương mại ở lân cận ga Gangnam cổng số 4 với giá 12 triệu USD. Hai bất động sản này sau đó được bán và giúp cô thu lời vài triệu USD.

Tháng 6/2019, cô trích 2 triệu USD mua căn hộ ở bang California để phục vụ cho các hoạt động trên đất Mỹ. Vợ chồng nữ diễn viên còn mỗi người tậu một căn hộ tại khu Hannam The Hill - khu villa căn hộ cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul.

Từ ngày kết hôn với Bi Rain, độ giàu có của Kim Tae Hee tăng lên nhiều lần. Đến năm 2020, khối bất động sản chung của cặp sao đã vượt mức 46 triệu USD.

Hiện tại, vợ chồng Kim Tae Hee cùng 2 con sống ở biệt thự 3 tầng tọa lạc tại khu Itaewon, Seoul. Ngôi nhà nằm gần núi nên có phong cách rất đẹp.

Nữ diễn viên chia sẻ: Nhà của chúng tôi gần trường học. Chồng tôi từng hy vọng sở hữu ngôi nhà có vị trí tốt như vậy và bây giờ điều ước đã thành hiện thực.

Sources: zing

Son Ye Jin, Kim Tae Hee
Tiểu Sử Kim Tae Hee
Tiểu Sử Son Ye Jin
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » Kim Tae Hee Khoe Sắc Vóc "Gái Hai Con"
  » Nhan Sắc Của Kim Tae Hee Ở Tuổi 42 Như Thế Nào Dưới Ống Kính Thường?
  » Son Ye Jin Có Bầu
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật
  » Hyun Bin - Son Ye Jin Khoe Ảnh Cưới Sau Gần Hai Tuần Kết Hôn
  » 5 Vụ Hẹn Hò Làm Nóng Showbiz Hàn 2021
  » Son Ye Jin Bị Chụp Lén Khi Bên Cạnh Một Người Đàn Ông Không Phải Hyun Bin Nhưng Body Đẹp Nhất Xứ Hàn Mới Khiến Dân Tình Xuýt Xoa
  » Đài Truyền Hình Hàn Quốc Đưa Tin Hyun Bin - Son Ye Jin Sắp Kết Hôn, Tiết Lộ Cả Thời Điểm Đám Cưới
  » Son Ye Jin Mũm Mĩm Lên Trông Thấy, Lộ Dấu Hiệu Lão Hóa Cùng Biểu Cảm Khó Đỡ Nhưng Vẫn Được Khen Hết Lời
  » Loạn Tin Hyun Bin, Son Ye Jin Sắp Cưới
  » Son Ye Jin Đóng Phim 20 Năm Trước
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Hình Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Hẹn Hò Ở Sân Golf
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Nhiều Lần Để Lộ Chuyện Hẹn Hò Như Thế Nào?
  » Son Ye Jin, Go So Young Yêu Mỹ Nam Hàng Đầu Hàn Quốc
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Thành Công Hay Thất Bại Trong Năm 2020?
  » Son Ye Jin Là Đại Gia Của Showbiz Hàn
  » Ảnh Đời Thường Của Kim Tae Hee