Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Sự Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Về Nhà Đi Con Diễn Viên: Quốc Trường, Bảo Hân, Trung Anh, Bảo Thanh    
Ngày Đăng: 14 Tháng 01 Năm 2021

"Về nhà đi con" được xem là bộ phim quốc dân, gây bão màn ảnh nhỏ vào năm 2019. Hiện, cuộc sống của dàn diễn viên trong phim có nhiều thay đổi.

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình gây bão màn ảnh trong năm 2019. Phim xoay quanh câu chuyện gia đình ông Sơn "gà trống nuôi con" và 3 cô con gái Huệ, Thư, Dương. Ba cô con gái trên chặng đường tìm hạnh phúc luôn có điểm tựa là ông bố tận tụy, lặng lẽ dõi theo. Bộ phim xoay quanh đề tài gia đình gần gũi, giản dị, đời thường đã chạm đến tâm can khán giả, khiến màn ảnh dậy sóng với những câu chuyện xúc động.

NSND Trung Anh: Diễn viên gạo cội gây ấn tượng mạnh với vai ông Sơn, một người cha khắc khổ và thương con trong phim Về nhà đi con. Nam nghệ sĩ được đánh giá hợp vai, diễn có chiều sâu và đầy cảm xúc. NSND Trung Anh đã khiến hàng triệu khán giả xúc động trong nhiều phân cảnh. Các diễn viên như Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quỳnh Nga... cũng khẳng định Trung Anh là người khiến họ khâm phục nhất, đặc biệt là những cảnh "nuốt nước mắt vào trong".

Thành công của bộ phim mang lại nhiều giải thưởng cho NSND Trung Anh. "Bố Sơn" được trao giải Diễn viên nam ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards 2019. Cùng năm, nam nghệ sĩ nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Gần đây, diễn viên Về nhà đi con góp mặt trong phim Trạng Tí của Ngô Thanh Vân, khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Bảo Thanh: Trong phim, nữ diễn viên vào vai Anh Thư - con gái thứ hai của ông Sơn (NSND Trung Anh) và là vợ của Vũ (Quốc Trường). Nhân vật Thư là cô gái hội tụ nhiều tích cách, tâm lý phức tạp. Cô thực dụng, ích kỷ, dễ “xù lông nhím” nhưng bản chất bên trong vẫn là một người tình cảm, mỏng manh và dễ mủi lòng. Diễn xuất của Bảo Thanh trong vai Thư được đánh giá phù hợp, đặc biệt là những cảnh lột tả tâm lý nhân vật.

Vai Anh Thư của Về nhà đi con mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019. Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, cô có phim điện ảnh Đôi mắt âm dương ra rạp, đóng cùng Quốc Trường. Hồi tháng 7/2020, Bảo Thanh chia sẻ với Zing cô sẽ tạm dừng đóng phim. Cô và ông xã dự định sinh thêm con trong năm nay. Sau chia sẻ trên, nữ diễn viên Về nhà đi con dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Cô thường gặp gỡ bạn bè, du lịch cùng ông xã.

Thu Quỳnh: Cô hóa thân vào vai Huệ - chị cả trong gia đình. Huệ dịu dàng, đằm thắm, không hạnh phúc trong hôn nhân với Khải (Trọng Hùng) - người chồng vũ phu, mê cờ bạc. Sau nhiều lần chịu đựng, cô ly hôn anh rồi bắt đầu mối tình với Quốc (Tuấn Tú). Trong phim, Thu Quỳnh có màn thể hiện "lột xác", khác hẳn vai My Sói trong Quỳnh búp bê trước đó. Huệ của Thu Quỳnh là vai diễn nhận được nhiều khen ngợi từ phía khán giả về khả năng hóa thân.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh đã tìm thấy bình yên bên bạn trai hiện tại. Nửa kia của nữ diễn viên sinh năm 1988, tên Hoàng Phương, là một quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam. Họ đã gặp và quen biết trong vài năm trước khi trở thành một cặp. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, cô chỉ tâm sự mình đang hạnh phúc. Sau Về nhà đi con, Thu Quỳnh xuất hiện trong bộ phim Lửa ấm, nhưng vai diễn của cô không được chú ý như kỳ vọng.

Quốc Trường: Nam diễn viên vào vai Vũ - chồng của Anh Thư (Bảo Thanh) - công tử nhà giàu, đẹp trai, sở khanh. Đây là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh phía Bắc của anh và cũng là vai diễn thành công nhất của Quốc Trường từ trước đến nay. Tên tuổi của nam diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của Về nhà đi con.

Sau Về nhà đi con, Quốc Trường có tham gia một vài phim điện ảnh nhưng không tạo được hiệu ứng. Ngoài công việc diễn viên, anh tập trung thời gian cho kinh doanh. Nam diễn viên từng vướng tin đồn tình cảm với Bảo Anh, Midu. Tuy nhiên, Quốc Trường cho rằng chỉ xem cả hai là bạn bè.

Bảo Hân: Dương trong Về nhà đi con là vai diễn "chạm ngõ" màn ảnh của Bảo Hân. Nữ diễn viên thể hiện thành công hình ảnh một nhân vật tomboy vừa cá tính, vừa trẻ con nhưng thương yêu bố và hai chị. Dương được đánh giá là một vai thú vị và mang lại nhiều tình tiết hấp dẫn cho bộ phim. NSƯT Trung Anh nhận định Bảo Hân diễn như không diễn, đó là một trong những khác biệt của cô.


Với vai Dương, Bảo Hân nhận giải Diễn viên triển vọng tại Cánh diều vàng 2020. Sau bộ phim, nữ diễn viên trẻ tập trung cho việc học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. "Tôi chọn làm nghề nghiêm túc, nên sẽ không nghĩ đến chuyện tạo chiêu trò để được chú ý. Nếu trong lúc không có vai diễn, tôi có thể học thêm làm MC, ca sĩ, xuất hiện ở nơi này nơi khác. Tôi thấy mình còn rất trẻ”, Bảo Hân tâm sự với Zing.

Sources: zing

Quốc Trường, Bảo Hân, Trung Anh, Bảo Thanh
Tiểu Sử Trung Anh
Tiểu Sử Bảo Thanh
Tiểu Sử Quốc Trường
  » Ảnh Sao 29/12: Hoa Hậu Diệu Hoa Và Ông Xã Ấn Độ Kỷ Niệm 30 Năm Cưới
  » Căn Hộ 200 M2 Phong Cách Hiện Đại Của Bảo Thanh
  » Hà Trí Quang Khoe Khoảnh Khắc "Không Thể Quên" Trong Đám Hỏi
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Quốc Trường Tận Hưởng Cuộc Sống Độc Thân Trong Biệt Thự 305 M2
  » Bảo Thanh Hội Ngộ "Mẹ Chồng" Lan Hương Trên Thảm Đỏ
  » Loạt Nghệ Sĩ Việt Dự Lễ Kỉ Niệm 70 Năm Thành Lập Nhà Hát Kịch Việt Nam, Vẻ Ngoài Của Diễn Viên Phú Đôn Gây Bất Ngờ
  » Ảnh Sao 28/9: Bảo Thanh Khoe Xe Hơi Mới Tậu
  » Bộ Sưu Tập Túi Hiệu Tiền Tỷ Của Bảo Thanh
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 27/4: Lê Phương Họp "Hội Chị Em" Toàn Diễn Viên
  » Ảnh Sao 3/4: Thùy Tiên Tiếp Tục Mặc Hở Dự Tiệc Ở Colombia
  » Tình, Tiền Của Quốc Trường Tuổi 34
  » Bảo Thanh Xinh Đẹp Khi Bầu Con Gái
  » Sự Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Về Nhà Đi Con
  » Quốc Trường: 'Sau Một Vết Đen Xấu Hổ Trong Đời, Tôi Quyết Đọc Sách'
  » Quốc Trường Nói Gì Về Tin Hẹn Hò Midu?
  » Quốc Trường Liên Tục Đăng Ảnh Thả Thính, Fan Nghi Đã Sửa Mũi
  » Quốc Trường: 'Tôi Từng Bị Đồn Cặp Đại Gia, Được Cho Tiền Làm Ăn'
  » 'Đọ' Tài Sản Của Bảo Thanh - Quốc Trường, Cặp Đôi Đẹp Nhất Phim 'Về Nhà Đi Con'
  » "Sở Khanh Hot Nhất Việt Nam" Phản Ứng Sao Khi Bị Nói Dùng Đồng Hồ 20 Tỷ Fake?
  » Bị Nghi Lộ Tin Nhắn "Nhạy Cảm", Nam Diễn Viên Quốc Trường "Sẽ Không Nói Gì"
  » Dàn Diễn Viên Trên Sóng Giờ Vàng VTV Thay Đổi Thế Nào Qua Thời Gian?
  » Gây Sốt Với ‘Về Nhà Đi Con’, Quốc Trường Đảm Nhận Vai Mới Trên Sóng VTV