Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Son Ye Jin, Go So Young Yêu Mỹ Nam Hàng Đầu Hàn Quốc Diễn Viên: Son Ye Jin, Go So Young    
Ngày Đăng: 03 Tháng 01 Năm 2021

Son Ye Jin, Lee Na Young, Go So Young, Shin Min Ah đều từng khẳng định họ không quan trọng ngoại hình của nửa kia trước khi công khai yêu những mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc.

Thông tin Hyun Bin hẹn hò Son Ye Jin vào những ngày đầu năm 2021 nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Sau khi bức ảnh hẹn hò của cặp sao được Dispatch khui ra, cặp diễn viên lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Đây là hai ngôi sao hiếm hoi được netizen Hàn ủng hộ về chung một nhà. Trước đó, hai người liên tục phủ nhận, nhất là phía Hyun Bin.

Trong nhiều lần phỏng vấn, Son Ye Jin từng chia sẻ cô thích những người đàn ông biết giao tiếp. Nữ chính Hạ cánh nơi anh cho hay cô không quan trọng ngoại hình của bạn trai và bị thu hút bởi những người đàn ông tinh tế, nhanh nhạy, có thể nhìn ra cảm xúc của đối phương dù cô không cần nói ra. Ngay sau khi công khai chuyện tình với Hyun Bin - mỹ nam nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn, chia sẻ này của nữ diễn viên sinh năm 1981 bị khán giả đào lại và trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội.

Lee Na Young - Won Bin là cặp sao nổi tiếng sống kín ở showbiz Hàn. Giống với Son Ye Jin, vợ Won Bin từng chia sẻ bản thân không quan trọng ngoại hình nửa kia. Trong quá khứ, khi xuất hiện ở chương trình Infinite Challenge của đài MBC, Lee Na Young cho biết cô không có bất cứ tiêu chuẩn nào liên quan đến vẻ ngoài trong việc chọn lựa bạn trai.

Cuối cùng, Lee Na Young đã cưới mỹ nam nổi tiếng đẹp trai bậc nhất màn ảnh Hàn. Hiện tại, sau 5 năm về chung một nhà, ảnh chụp chung công khai của cả hai chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thời điểm công khai chuyện tình cảm, Jang Dong Gun - Go So Young là cặp sao có ngoại hình một chín, một mười. Tuy nhiên, trước đó, So Young chia sẻ cô quan trọng tính cách của bạn trai hơn vẻ bề ngoài. Tham gia chương trình SBS Healing camp, Dont you happy?, vợ Jang Dong Gun tâm sự cô dễ bị thu hút bởi người đàn ông ít nói, lạnh lùng.

Shin Min Ah - bạn gái lâu năm của Woo Bin từng chia sẻ rằng cô thích những người ấm áp, tốt bụng và chung thủy khi tham gia Section TV Entertainment news. Không lâu sau đó, Min Ah công khai yêu Woo Bin khiến khán giả chú ý. Đây cũng là số ít cặp sao Hàn được người hâm mộ tán dương chuyện tình cảm.

6 năm bên nhau, Shin Min Ah - Woo Bin trải qua nhiều sóng gió. Trong quãng thời gian Woo Bin chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng, nữ diễn viên luôn ở cạnh chăm sóc, động viên bạn trai. Cuối năm 2020, Woo Bin đã trở lại với nghệ thuật. Khán giả nhận định anh phong độ, tươi tắn và nhiều năng lượng.

Trước khi hẹn hò với đàn em Choi Tae Joon, Park Shin Hye từng chia sẻ cô quan tâm nhất tới chiều cao của nửa kia. Với nữ diễn viên, gương mặt không quan trọng bằng vóc dáng. Tháng 3/2018, Park Shin Hye thừa nhận hẹn hò người yêu kém tuổi. Thực chất tin đồn giữa cô và Tae Joon có quan hệ tình ái đã xuất hiện từ tháng 5/2017. Choi Tae Joon bị nhận xét thua kém đẳng cấp và mờ nhạt hơn so với bạn gái. Tuy nhiên, họ vẫn cùng vượt qua mọi áp lực để vun đắp tình cảm.

Theo Naver, cặp sao trở nên thân thiết trong thời gian theo học tại trường Đại học Chung Ang. Hai diễn viên đều là người kín tiếng, hiếm khi nhắc đến đời tư trước truyền thông. Theo chia sẻ mới nhất của Park Shin Hye, chuyện tình của họ vẫn diễn ra tốt đẹp. Yêu kín tiếng, có ngoại hình nổi bật, khán giả hy vọng Park Shin Hye - Choi Tae Joon sớm về chung một nhà.

Sources: zing

Son Ye Jin, Go So Young
Tiểu Sử Go So Young
Tiểu Sử Son Ye Jin
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » Jang Dong Gun Mừng Vợ Khai Trương Tiệm Nữ Trang
  » Son Ye Jin Có Bầu
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật
  » Hyun Bin - Son Ye Jin Khoe Ảnh Cưới Sau Gần Hai Tuần Kết Hôn
  » 5 Vụ Hẹn Hò Làm Nóng Showbiz Hàn 2021
  » Son Ye Jin Bị Chụp Lén Khi Bên Cạnh Một Người Đàn Ông Không Phải Hyun Bin Nhưng Body Đẹp Nhất Xứ Hàn Mới Khiến Dân Tình Xuýt Xoa
  » Đài Truyền Hình Hàn Quốc Đưa Tin Hyun Bin - Son Ye Jin Sắp Kết Hôn, Tiết Lộ Cả Thời Điểm Đám Cưới
  » Son Ye Jin Mũm Mĩm Lên Trông Thấy, Lộ Dấu Hiệu Lão Hóa Cùng Biểu Cảm Khó Đỡ Nhưng Vẫn Được Khen Hết Lời
  » Loạn Tin Hyun Bin, Son Ye Jin Sắp Cưới
  » Son Ye Jin Đóng Phim 20 Năm Trước
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Hình Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Hẹn Hò Ở Sân Golf
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Nhiều Lần Để Lộ Chuyện Hẹn Hò Như Thế Nào?
  » Son Ye Jin, Go So Young Yêu Mỹ Nam Hàng Đầu Hàn Quốc
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Thành Công Hay Thất Bại Trong Năm 2020?
  » Son Ye Jin Là Đại Gia Của Showbiz Hàn
  » Dàn Mỹ Nhân Phim 4 Mùa Sau 2 Thập Kỷ: Song Hye Kyo - Han Hyo Joo Ngập Bê Bối, Son Ye Jin - Choi Ji Woo Lại Nở Rộ Bất Ngờ