Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Kỷ Niệm 5 Năm Ngày Cưới Diễn Viên: Hồ Hạnh Nhi    
Ngày Đăng: 29 Tháng 12 Năm 2020

Người đẹp "Bao la vùng trời" có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Lý Thừa Đức. Gia đình cô vừa có thêm thành viên thứ 5.

Ngày 29/12, Sina đưa tin trên trang cá nhân Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Lý Thừa Đức đăng tải ảnh cưới nhân kỷ niệm 5 năm ngày chính thức về chung nhà. "5 năm, mình đã đi cùng nhau một chặng đường. Mong rằng tình cảm đôi ta sẽ bền chắc như gỗ", cựu hoa đán TVB viết. Ở phía ngược lại, Lý Thừa Đức cũng dành những lời có cánh cho bà xã. Anh nhớ về vóc dáng thời trai trẻ và hài hước "phàn nàn" sự thay đổi ngoại hình chóng mặt sau ngày cưới.

Những lời thương đầy ngọt ngào của cặp đôi dành cho nhau nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng. Nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc hạnh phúc tới vợ chồng nữ diễn viên.

Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Lý Thừa Đức kết hôn vào năm 2015. Họ hiện có 2 con trai, lần lượt chào đời vào năm 2017, 2019. Gia đình nữ diễn viên chuẩn bị chào đón thành viên thứ 5. Hôm 25/12, người đẹp chia sẻ tin vui đang mang thai con thứ 3 với người hâm mộ.

Trả lời tờ On, Hồ Hạnh Nhi cho biết không đặt nặng vấn đề giới tính của con, chỉ mong bé chào đời khỏe mạnh. Cô được dự sinh vào năm 2021. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tiếc nuối khi người đẹp Bao la vùng trời hy sinh sự nghiệp cá nhân để chăm lo cho hạnh phúc gia đình, thực hiện thiên chức làm mẹ. Cách đây không lâu, người đẹp vừa giành ngôi quán quân trong show thực tế về diễn xuất - Diễn viên mời vào chỗ và trở thành tên tuổi được săn đón ở thị trường giải trí Đại lục.

Vợ chồng người đẹp Hong Kong thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường hay khi đi du lịch cùng gia đình. Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Thị hậu TVB cho biết: "Với tôi hôn nhân là sự thỏa hiệp với điểm mấu chốt của chính mình. Hai người nên học được cách bao dung đối phương. Cả hai phải có cùng mục tiêu như sẽ sống chung với nhau đến già, sẵn lòng làm tất cả để đạt được điều đó và tất nhiên là phải có đủ tình yêu, nếu không sẽ rất khó khăn".

Hồ Hạnh Nhi biết ơn ông xã Lý Thừa Đức vì đã tạo điều kiện cho cô trở lại giới giải trí, thỏa niềm đam mê nghệ thuật sau 5 năm vắng bóng. Giữa năm 2020, khi Hồ Hạnh Nhi và con út phải sang Đại lục làm việc, doanh nhân này đã hỗ trợ vợ chăm sóc con trai lớn tại Hong Kong. "Anh ấy không phàn nàn bất kỳ điều gì, chỉ bảo tôi an tâm thi cho tốt. Đừng lo nghĩ nhiều", nữ diễn viên chia sẻ lời căn dặn của ông xã.


Suốt 5 năm hôn nhân, không ít lần cặp đôi gặp sóng gió khi vướng phải các tin đồn rạn nứt như Lý Thừa Đức ngoại tình, Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì bị chồng lạnh nhạt... Đối diện với những điều tiếng, cựu hoa đán TVB luôn bày tỏ tin tưởng bạn đời. Trong cuộc phỏng vấn với On hồi tháng 10, được đặt câu hỏi có chia tay không nếu bị chồng phản bội, Hồ Hạnh Nhi cho biết cô lựa chọn tha thứ để bảo vệ tổ ấm.

Sources: zing

Hồ Hạnh Nhi
Tiểu Sử Hồ Hạnh Nhi
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Đưa Ba Con Du Lịch Nhật Bản
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng 50 Tuổi
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Du Lịch Phú Quốc Đón Tết Sớm
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Hội Ngộ Hoa Hậu Thu Hoài Ở TP HCM
  » Hồ Hạnh Nhi Gây Chú Ý Với Tạo Hình Mới
  » 6 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Được Khen Đẹp Hơn Khi Làm Mẹ
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Kỷ Niệm 5 Năm Ngày Cưới
  » Hồ Hạnh Nhi Mang Thai Lần Ba
  » Ảnh Hồi 20 Tuổi Của Hồ Hạnh Nhi
  » Phía Sau Các Nhóm Bạn Quyền Lực Của Giới Nghệ Sĩ Hong Kong
  » Hồ Hạnh Nhi Sinh Con Thứ Hai
  » Hồ Hạnh Nhi Mang Thai Lần Hai Ở Tuổi 40
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Mang Bánh Mỳ Sài Gòn Về Hong Kong
  » Hồ Hạnh Nhi Dạo Chơi Trong Lâu Đài 400 Năm
  » Hồ Hạnh Nhi 'Trốn' Con, Hẹn Hò Chồng Ở Thái Lan
  » Hồ Hạnh Nhi Sinh Con Trai Đầu Lòng
  » Hồ Hạnh Nhi Chăm Chút Vẻ Ngoài Khi Mang Thai
  » Hồ Hạnh Nhi Khoe Phong Cách Khi Mang Bầu
  » Hồ Hạnh Nhi Vác Bầu Dự Sự Kiện
  » Hồ Hạnh Nhi Mang Thai Con Đầu Lòng
  » Phim TVB Chứa Nhiều Cảnh Hồ Hạnh Nhi Bị Cưỡng Bức Gây Xôn Xao
  » Mỹ Nhân Hong Kong Khoe Sắc Với Bikini
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Họp Fan Lúc Tối Muộn