Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Philippines » Gia Đình Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines Marian Rivera Đón Giáng Sinh Diễn Viên: Marian Rivera    
Ngày Đăng: 25 Tháng 12 Năm 2020

Marian Rivera và Dingdong Dantes thực hiện bộ ảnh chào đón Giáng sinh để gửi lời chúc tới người hâm mộ sau một năm nhiều khó khăn.

Ngày 25/12, Marian Rivera chia sẻ bộ ảnh Giáng sinh của gia đình và gửi lời chúc tới những người hâm mộ của mình. Fan của cặp đôi Vũ điệu hoang dã thích thú khi được ngắm nhìn hai nhóc tì xinh xắn Zia và Sixto vui đùa bên cha mẹ.

Marian Rivera là ngôi sao có 23 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, nhiều nhất giới giải trí Philippines. Mới đây, cô được tạp chí Forbes Asia vinh danh là một trong 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.


Từ sau năm 2019, sau khi sinh con thứ hai, Marian Rivera không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng sức ảnh hưởng của cô vẫn rất lớn. Cô được mời làm người đại diện của nhiều thương hiệu như ngân hàng, chuỗi siêu thị, đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm... Từ đó, hình ảnh của Marian Rivera phủ khắp đường phố, trung tâm thương mại tại Philippines.

Hiện tại, nữ diễn viên ở nhà chăm sóc hai con, còn ông xã Dingdong Dantes vẫn nhận các dự án phim ảnh. Cô thường livestream chia sẻ cuộc sống hàng ngày, cách dạy dỗ, chăm sóc con cái. Trong đợt lũ lụt vừa qua, Marian Rivera cũng đứng lên kêu gọi quyên góp và tổ chức cứu trợ cho các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai ở Philippines. Cô còn nấu 200 suất cơm hỗ trợ đội ngũ y tế chống dịch.

Tháng 9, tài tử Dingdong Dantes cũng nhận được giải thưởng Ngôi sao châu Á của lễ trao giải phim truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 15 (Seoul International Drama Awards) với vai Đại úy Lucas Manalo trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines.

Gia đình "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thường du lịch nước ngoài để các con trải nghiệm văn hóa đa quốc gia từ khi còn nhỏ. Các bé cũng được học thêm nhiều môn học phụ trợ như võ, múa, vẽ tranh, đàn...

Gia đình Marian có website riêng cập nhật thông tin hàng ngày về cặp sao nổi tiếng cũng như hai con của họ. Hai con của nữ diễn viên là Maria Letizia Dantes tròn 5 tuổi và con trai Sixto hơn 1 tuổi. Zia được đánh giá là người mẫu đắt show nhất Philippines. Năm 2016, Marian Rivera tiết lộ thù lao quay quảng cáo của con gái cao hơn chính mình.


Marian Rivera sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng của Philippines. Cô mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Philippines. Năm 2008, Rivera là ngôi sao thứ 3 được vinh danh tại Đại lộ danh vọng Eastwood City, Libis, thành phố Queon.

Danh hiệu đáng nhớ nhất trong đời Riveran là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines", theo FHM. Không ít lần, cô vào danh sách người đẹp nóng bỏng nhất, bảo vật quốc gia... do tạp chí Maxim, Uno bình chọn.

Năm 2009, sau khi hợp tác chung phim Vũ điệu hoang dã, diễn viên 8X công khai hẹn hò tài tử Dingdong Dantes. Sau 6 năm hẹn hò, họ tiến đến hôn nhân. Hôn lễ của hai ngôi sao nổi tiếng được truyền thông nước nhà gọi là "đám cưới thế kỷ". Hôn lễ của đôi này còn có sự góp mặt của tổng thống Philippines.

Sources: zing

Marian Rivera
  » Con Gái Mỹ Nhân Philippines Hóa Thân Công Chúa Trong Tiệc Sinh Nhật
  » "Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines" Chiếm Spotlight Khi Đi Đám Cưới Nhà Người Ta
  » Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines O Ép Ngực Đi Dự Show
  » Mỹ Nhân Philippines Xúc Động Vì Con Gái Chiến Thắng Giải Bơi
  » Marian Rivera Khoe Dáng "Gái Hai Con"
  » "Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines" Xúc Động Khi Con Biểu Diễn Piano
  » Vợ Chồng Mỹ Nhân Philippines Tình Tứ Quay Quảng Cáo
  » Vợ Chồng Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines Khoe Bộ Ảnh "Cưới Lại"
  » Dàn Sao Châu Á Đón Giáng Sinh
  » "Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines" Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines: "Giao Tiếp Vợ Chồng Rất Quan Trọng"
  » "Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines" Diện Váy Khoét Ngực Sánh Vai Chồng
  » Vợ Chồng Mỹ Nhân Philippines Tình Tứ Ở Sự Kiện
  » Gia Đình “Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines” Bên Nhau Mùa Giáng Sinh
  » Thời Trang Làm Giám Khảo Miss Universe Của "Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines"
  » Con Trai Hơn Hai Tuổi Của "Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines"
  » Vợ Chồng Marian Rivera Vượt Khó Trong Mùa Dịch
  » Hôn Nhân 6 Năm Của Marian Rivera Và Chồng Tài Tử
  » Gia Đình Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines Marian Rivera Đón Giáng Sinh
  » Marian Rivera Đăng Ảnh Gia Đình Trong Dịp Sinh Nhật Con Trai
  » Vẻ Đáng Yêu Của Con Gái Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines
  » Marian Rivera Nấu 200 Suất Cơm Hỗ Trợ Đội Ngũ Y Tế Chống Dịch
  » Marian Rivera Mặc Áo Tắm, Khoe Vóc Dáng Sau Sinh
  » Mỹ Nhân Đẹp Nhất Philippines Mừng Sinh Nhật Con Gái 4 Tuổi
  » Gia Đình Mỹ Nhân Marian Rivera Đi Du Lịch