Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Nghệ Sĩ TVB Bị Vắt Kiệt Sức Lực Như Thế Nào? Diễn Viên: Trần Triển Bằng, Lý Giai Tâm    
Ngày Đăng: 22 Tháng 12 Năm 2020

Nghệ sĩ TVB thường kết thúc công việc ngày hôm trước lúc 2 giờ sáng và trở lại làm việc vào 6 giờ cùng ngày.

Trần Triển Bằng: Trần Triển Bằng chia sẻ mình từng có thời làm việc liên tục suốt 53 tiếng đồng hồ. Năm 2011, anh cùng lúc góp mặt trong hai dự án Nội gián ATF và Hồi đáo Tam Quốc. Nam diễn viên phải tranh thủ mọi khoảnh khắc nghỉ ngơi hay di chuyển giữa các địa điểm quay để chợp mắt. Thêm vào đó, việc bộ phim có nhiều cảnh hành động cũng khiến nam diễn viên xuống sức nhanh chóng. Ảnh: Toggle.

Trần Triển Bằng chia sẻ do thức đêm nhiều mà không nghỉ ngơi điều độ, anh đã bị hạ men gan, triệu chứng ban đầu của suy gan. Khi ghi hình cho Cộng sự (2017), anh đã kiệt sức tới ngã bệnh. “Ngày hôm đó, trông thấy vẻ tiều tụy của tôi, mẹ đã lập tức nấu vài món tẩm bổ”, nam diễn viên chia sẻ. Giờ đây, ở tuổi tứ tuần, Trần Triển Bằng cho biết anh sẽ cố gắng để không tham công tiếc việc như trước đây. Ảnh: TVB.

Lý Giai Tâm: Thị Hậu TVB 2018 chia sẻ cô từng thiếu ngủ trong suốt hai tháng liền. “Lịch trình của tôi như kéo dài vô tận. Trong hai tháng đó, tôi chỉ được ngủ khoảng hai đến ba tiếng mỗi đêm”, nữ diễn viên hồi tưởng. Người đẹp phải tìm cách chợp mắt mọi lúc mọi nơi trong ngày để phục hồi thể trạng. Ảnh: TVB.


Chia sẻ về phương pháp để thức đêm liên tục, Lý Giai Tâm nói: “Vấn đề phụ thuộc vào cách nghĩ của mỗi người thôi. Trong lúc làm việc, tôi sẽ nghĩ ra chuyện này chuyện kia để làm nhằm đánh lạc hướng bản thân. Chiến thuật tỉnh ngủ hiệu quả nhất là ăn, hoặc nói chuyện với người khác”. Ảnh: Sky Post.


Trương Hy Văn: Trương Hy Văn là ngôi sao đang lên của TVB. Cô cũng từng trải qua những ngày tháng làm việc thâu đêm suốt sáng. Khi tham gia ghi hình cho bộ phim Mộc cúc chứng nhân, Trương Hy Văn và bạn diễn đã có những kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim liên tục trong một ngày liền không ngơi nghỉ. Ảnh: Sky Post.

“Trong một cảnh phim, tôi, Vi Gia Hùng, Trương Văn Từ và La Trọng Khiêm đang ngồi ăn với nhau. Lúc ấy, chúng tôi đã thức khoảng 30 tiếng rồi. Nhìn ai cũng lờ đờ cả. Tôi mệt tới mức không muốn động đũa mà chỉ uống chút trà ấm. Rồi Vi Gia Hùng đột nhiên tấu hài khiến tất cả cười ồ. Đó là cách chúng tôi sống sót qua 30 tiếng quay phim mệt mỏi”, Trương Hy Văn chia sẻ. Ảnh: TVB.

Trương Kế Thông: Khi tham gia ghi hình cho bộ phim Con rối hào môn năm 2015, Trương Kế Thông cũng đồng thời góp mặt trong một dự án phim truyền hình khác. Tại thời điểm đó, các cảnh quay tại phim trường của Con rối hào môn đều đã hoàn tất, đoàn phim chuyển sang làm việc ở ngoại cảnh. Trương Kế Thông phải ghi hình liên tục từ 6 giờ sáng tới 6 giờ tối và chỉ có thể ngủ trong thời gian di chuyển giữa các địa điểm. Khoảng thời gian còn lại trong ngày, nam diễn viên làm việc trên phim trường bộ phim còn lại. Ảnh: Baidu.

Trương Kế Thông thừa nhận việc thiếu ngủ đã ảnh hưởng đến sức khỏe của nam diễn viên. Anh nói: “Tai tôi bắt đầu bị ù và thường xuyên hoa mày chóng mặt. Kết quả, tôi phải tìm đến sự trợ giúp của một bác sĩ đông y. Cả cuộc sống và công việc của tôi đều bị ảnh hưởng. Nếu không có lịch trình, mỗi tối tôi đều lên giường đi ngủ từ rất sớm”. Ảnh: TVB.

Sources: zing

Trần Triển Bằng, Lý Giai Tâm
  » Nghệ Sĩ TVB Bị Vắt Kiệt Sức Lực Như Thế Nào?
  » Hoa Đán Sống Khổ Sau Khi Có Thái Độ Chảnh Với TVB
  » Phim TVB Gây Sốt Với Nhiều Cảnh 'Nóng'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trần Sơn Thông Mặc Sơ Mi Cổ Thắt Nơ
  » Tài Tử TVB Bán Chân Gà, Mua Hai Căn Nhà Ở Đại Lục
  » Bom Sex Hong Kong Xuất Hiện Với Diện Mạo "Không Nhận Ra"
  » Vợ Con Mừng Trịnh Gia Dĩnh Tròn 54 Tuổi