Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Những Điều Chưa Biết Về Tài Tử Sắp Thay Thế Lee Min Ho Diễn Viên: Lee Min Ho, Nam Joo Hyuk    
Ngày Đăng: 02 Tháng 12 Năm 2020

Nam Joo Hyuk được SCMP dự đoán là tài tử hàng đầu có nhiều cơ hội thay thế Lee Min Ho vì ngoại hình và tài năng vượt trội.

Sau khi tài tử Park Bo Gum nhập ngũ, tờ SCMP cho rằng Nam Joo Hyuk là nam diễn viên đứng đầu trong danh sách tài tử trẻ sẽ thay thế Lee Min Ho cho các vai chính trong phim truyền hình. Hiện tại, sao nam sinh năm 1994 đang gây ấn tượng với vai diễn Nam Do San trong Start Up. Anh đóng cặp với "tình đầu quốc dân" Suzy. Trong các bài phân tích, anh được khen thể hiện thành công vai diễn lập trình viên, nét diễn tiến bộ sau thành công của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Ảnh: tvN.

Tuy chỉ ra mắt được 5 năm, anh xuất đã xuất hiện và đóng cặp với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tháng 12, nam diễn viên hợp tác cùng Han Ji Min trong bộ phim Josee. Trong năm 2021, hai diễn viên tiếp tục kết hợp cùng ngôi sao Shin Min Ah trong bộ phim truyền hình Here. Ảnh: High Cut.

Ở tuổi 26, Nam Joo Hyuk từng ba lần giành giải Nam diễn viên xuất sắc. Lần đầu là bộ phim truyền hình đầu tay Who Are You: School 2015. Với hai dự án Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo (2016) và The Great Battle (2018), ngôi sao 26 tuổi tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất ấn tượng. Vì vậy, cây bút Patti Sunio của SCMP cho rằng không ngoa nếu nói Nam Joo Hyuk có cơ hội thay thế đàn anh trong thời gian tới. Ảnh: Instagram.

Sau khi trở lại với Start Up, nam diễn viên nhận không ít sự chú ý. SCMP đã ghi lại những điều khán giả chưa biết về Nam Joo Hyuk. Điều đầu tiên, nếu không trở thành diễn viên chuyên nghiệp, anh sẽ là ngôi sao bóng rổ. Trong chương trình trò chuyện Radio Star, sao nam 26 tuổi cho biết anh từng tham gia câu lạc bộ bóng rổ của trường. Hiện tại, những lúc rảnh rỗi anh thường sắp xếp thời gian và chơi bóng. Trong chương trình Infinite Challenge của đài MBC, sao phim Bẫy tình yêu còn thi đấu cùng thần tượng - cầu thủ NBA Stephen Curry. Ảnh: Instagram.

Nam Joo Hyuk là người thích các hoạt động từ thiện. Nam diễn viên từng tham gia chương trình thực tế Coffee Friends và làm việc tại một cửa hàng cà phê. Tài tử trẻ tỏ ra hứng thú với công việc pha chế, tự tay làm nhiều thứ từ thức uống đến món tráng miệng. Ngôi sao 26 tuổi nhận nhiều lời khen từ đồng nghiệp. Sau chương trình, anh quyên góp số tiền kiếm được là 10.800 USD cho trẻ em khuyết tật. Ảnh: Beauty.

Nam Joo Hyuk là người yêu thích tập luyện thể thao. Đây cũng là lý do giúp anh được chú ý với ngoại hình săn chắc, cơ bắp trong Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Trong buổi quảng bá phim The Swoon, tài tử 26 tuổi nói anh có ước mơ mở trung tâm thể hình vì quá yêu thích việc tập luyện. Channel Korea từng đưa tin nam diễn viên thực hiện bài tập chống đẩy 4 phút trước khi ngủ. Ảnh: Stage.

Theo SCMP, Nam Joo Hyuk là mẫu người yêu hết mình sẽ làm hài lòng người hâm mộ. Trong cuộc phỏng vấn với Soompi, anh nói lúc nhỏ từng bị tổn thương khi hai nữ diễn viên Park Soo Jin và Yoon Seung Ah lần lượt kết hôn. "Tôi giống với bao người khác, cảm thấy tổn thương khi thần tượng lên xe hoa", nam diễn viên kể. Sao phim Start Up cũng từng tiết lộ có mối tình kéo dài 6 năm trong quá khứ. Anh cũng cho biết độ tuổi lý tưởng để kết hôn là 32. Mẫu người lý tưởng của nam diễn viên là người dễ thương và cá tính. Ảnh: Instagram, Pinterest.

Sources: zing

Lee Min Ho, Nam Joo Hyuk
Tiểu Sử Lee Min Ho
  » Lee Min Ho Bị Soi Vì Béo
  » Những Nghệ Sĩ Hàn Là Hàng Xóm
  » Yeon Woo Lần Đầu Xuất Hiện Sau Tin Hẹn Hò Lee Min Ho
  » Những Điều Chưa Biết Về Tài Tử Sắp Thay Thế Lee Min Ho
  » Jung Sora - Hoa Hậu Vướng Nghi Vấn Đang Yêu Lee Min Ho
  » Phim Chạm Đáy Rating, Lee Min Ho Hết Thời Ở Tuổi 33?
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin
  » Lee Min Ho Quyên Góp Gần 250.000 USD Cho Bệnh Nhân Covid-19
  » Lee Min Ho Được Ví Như Hoàng Tử Nhờ Loạt Ảnh Hậu Trường Quay Phim
  » Lee Min Ho Tái Xuất Sau Hai Năm Nhập Ngũ
  » Fan Mừng Lee Min Ho Xuất Ngũ
  » Lee Min Ho Nhắn Nhủ Đoàn Phim Chăm Sóc Bạn Thân
  » Đạo Diễn 'Vườn Sao Băng' Qua Đời Vì Tai Nạn Ôtô
  » Sao Hàn 22 Tuổi Được Chọn Đẹp Trai Nhất Thế Giới 2017
  » Loạt Sự Kiện Gây Chấn Động Làng Giải Trí Hàn Quốc
  » Loạt Sao Châu Á Đổ Vỡ Tình Yêu, Hôn Nhân
  » Tám Người Tình Màn Ảnh Của Mỹ Nhân Park Shin Hye
  » Tám Người Tình Màn Ảnh Của Mỹ Nhân Park Shin Hye
  » Lee Min Ho Chia Tay Suzy Khi Đang Trong Quân Ngũ
  » Bạn Gái Lee Min Ho Gây 'Bão' Với Phong Cách Menswear Trong Phim
  » Mỹ Nam 20 Tuổi Được Dự Đoán 'Soán Ngôi' Lee Min Ho, Song Joong Ki
  » Lee Min Ho Được Bồi Thường 100 Triệu Won Vì Bị Lạm Dụng Hình Ảnh
  » 12 Mỹ Nam Đang Gây 'Bão' Tại Hàn Quốc
  » Khán Giả Nữ Bịn Rịn Tiễn Lee Min Ho Nhập Ngũ
  » Jeon Ji Hyun Khoác Tay Lee Min Ho Dự Sự Kiện