Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Kaity Nguyễn Ở Tuổi 21 - Cô Gái Bạc Tỷ Của Showbiz Việt Diễn Viên: Kaity Nguyễn    
Ngày Đăng: 14 Tháng 11 Năm 2020

Kaity Nguyễn mới góp mặt trong ba tác phẩm điện ảnh. Diễn xuất của cô nhận được đánh giá tích cực từ người trong nghề và khán giả.

Ở tuổi 21, Kaity Nguyễn đã bỏ túi ba vai diễn quan trọng trong ba bộ phim đạt doanh thu “khủng” của phòng vé Việt: Em chưa 18 (2017) - 171 tỷ đồng, Hồn papa da con gái (2018) - 45,7 tỷ đồng và Tiệc trăng máu (2010) - 120 tỷ đồng (tính tới ngày 10/11).

Dù chưa nắm trong tay sự nghiệp điện ảnh đồ sộ, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn được đông đảo công chúng và người trong nghề ghi nhận. Charlie Nguyễn nhận xét trong tương lai Kaity Nguyễn hoàn toàn có khả năng trở thành một nhân vật quyền lực như Ngô Thanh Vân.

Nữ diễn viên có duyên với các phim bom tấn

Năm 2017, bộ phim Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn đã làm mưa làm gió tại phòng vé Việt. Phim xoay quanh chuyện cô bé học sinh cấp 3 (Kaity Nguyễn) tìm cách dụ dỗ gã đàn ông trăng hoa (Kiều Minh Tuấn) để trả thù chàng bạn trai hotboy (Will) bội bạc.

Vai Linh Đan trong Em chưa 18 là lần "chào sân" điện ảnh thành công của Kaity Nguyễn. Ảnh: Chánh Phương Films.

Dù nội dung bị nhận xét là cũ kỹ so với Hollywood, tại Việt Nam, Em chưa 18 vẫn là món ăn mới mẻ, hợp khẩu vị khán giả. Con số 171 tỷ đồng và danh hiệu phim Việt có doanh thu cao nhất trong suốt hai năm liền chính là bảo chứng cho thành công vượt trội của Em chưa 18.

Khi vào vai Linh Đan của Em chưa 18, Kaity Nguyễn chỉ là gương mặt hotgirl mới xuất hiện trong showbiz Việt. Kinh nghiệm diễn xuất của cô ấy cũng ở không quá xa vạch xuất phát. Trước khi Em chưa 18 khởi quay, nữ diễn viên mới chỉ tham gia một khóa đào tạo diễn xuất ngắn hạn với nhà làm phim Kathy Uyên.

Thế nhưng, trên màn ảnh, Kaity Nguyễn đã hóa thân vào vai Linh Đan một cách nhuần nhuyễn, sinh động. Vai diễn đầu tay sau đó mang về cho Kaity Nguyễn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam tổ chức năm 2017. Đây là sự công nhận không phải nữ diễn viên nào cũng có thể đạt được.

Tới 2018, Kaity Nguyễn tiếp tục vào vai cô con gái tuổi thiếu niên sớm mồ côi mẹ với những suy tư trăn trở không biết nói cùng ai. Lần này, nữ diễn viên trở thành con gái của Thái Hòa trong bộ phim Hồn papa da con gái.

Kaity Nguyễn và Thái Hòa trong vai hai bố con của Hồn papa da con gái. Ảnh: Lotte.

Về tổng thể, Hồn papa da con gái là một phim chỉn chu. Diễn xuất của Thái Hòa và Kaity Nguyễn đều tròn trịa, ăn ý. Dù không lọt top phim có doanh thu cao nhất 2018, bộ phim của đạo diễn Ken Ochiai và nhà sản xuất Charlie Nguyễn vẫn thu về hơn 45 tỷ đồng tại phòng vé.

Sau năm 2019 im ắng, Kaity Nguyễn trở lại bằng vai diễn trong bộ phim Tiệc trăng máu (2020) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây là tác phẩm làm lại từ nguyên tác Perfect Strangers (2016) của Italy và Intimate Strangers (2018) do Hàn Quốc thực hiện.

Trong lần trở lại, Kaity Nguyễn không còn là cô gái bị đổi linh hồn với bố hay nữ sinh có quan hệ tình cảm phức tạp. Cô hóa thân thành vị bác sĩ thú y trẻ trung, xinh đẹp, giỏi giang và độc lập. Nhân vật của Kaity Nguyễn là bạn gái của Mạnh (Kiều Minh Tuấn), một gã đàn ông lông bông và trăng hoa.

Tái ngộ trên màn ảnh rộng sau ba năm kể từ Em chưa 18, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn sắm vai cặp vợ chồng sắp cưới rất trơn tru. Mối quan hệ yêu đương mang nặng màu sắc tình dục giữa hai nhân vật, với rất nhiều cảnh âu yếm, đụng chạm hay lời thoại nhạy cảm không làm khó được nữ diễn viên vừa bước sang tuổi 21.

Diễn giỏi vì chỉ nhận các vai một màu?

Không khó để nhận ra điểm chung giữa các nhân vật Kaity Nguyễn thủ vai trên màn ảnh, gồm Linh Đan của Em chưa 18, Châu của Hồn papa da con gái và Kathy của Tiệc trăng máu.

Về xuất thân, họ là tiểu thư được nuôi lớn trong một gia đình khá giả. Về tính cách, cả ba là những cô gái với ý thức rõ ràng về điều mình muốn và sẽ làm mọi cách để thực hiện mục tiêu đã định.

Khi Em chưa 18 ra mắt, có quan điểm cho rằng Kaity Nguyễn gặp may khi vai diễn đầu tay hoàn toàn trùng khớp với con người và tính cách cô trong đời thực.

Sự hồn nhiên, nhí nhảnh của Linh Đan trên phim cũng là sự hồn nhiên, nhí nhảnh của Kaity Nguyễn. Ngược lại, sự độc lập và quyết liệt của nữ diễn viên cũng được phản ánh trọn vẹn trong hình ảnh cô gái trên màn ảnh.

Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn từng vào vai tình nhân trong Em chưa 18. Ảnh: Chánh Phương Films.

Nói cách khác, cô diễn mà như không diễn. Bởi trước ống kính, Kaity Nguyễn chỉ đơn giản là thể hiện chính mình thay vì biến đổi để vừa vặn với hình ảnh của một ai đó khác. Sang tới Hồn papa da con gái, nhân vật Châu tiếp tục có nhiều nét tương đồng trong tính cách với Linh Đan.

Lúc này, thử thách với Kaity Nguyễn nằm ở những trường đoạn nhân vật Châu bị hoán đổi thân xác.

Vì sự khác biệt không quá lớn, khán giả hoàn toàn có thể sắp xếp ba vai diễn của Kaity Nguyễn trên phim lên một trục thời gian: Linh Đan của Em chưa 18, Châu của Hồn papa da con gái. Tiếp đó, sau khi học hành thành tài, Châu sẽ bắt đầu sự nghiệp mơ ước và trở thành Kathy của Tiệc trăng máu.

Đầu năm 2020, trong bài phỏng vấn với Zing, Kaity Nguyễn cho biết cô dành năm 2019 để học thanh nhạc, trau dồi khả năng diễn xuất cũng như tập tành làm kịch bản MV ca nhạc… Nữ diễn viên muốn học hỏi nhiều điều khi còn trẻ để bản thân trở nên tiến bộ và trưởng thành hơn.

Kaity Nguyễn cũng không ngần ngại đặt áp lực cho bản thân trong ngày quay trở lại. Cô nói: “Khán giả có thể sẽ quên tôi hoặc suy nghĩ này nọ nhưng riêng tôi muốn làm tốt công việc của bản thân trước. Không nên xuất hiện nếu mình chưa có hình ảnh và khả năng tốt. Tôi không muốn làm khán giả thất vọng”.

Trong Tiệc trăng máu, Kaity Nguyễn nhận vai Kathy - nhân vật đã qua thời mới lớn nhiều xáo trộn tâm sinh lý và bắt đầu học cách giữ lại mọi thứ trong lòng như một phụ nữ trưởng thành.

Sang tới Tiệc trăng máu, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn lại vào vai vợ chồng chưa cưới. Ảnh: Lotte.

Với Kathy, Kaity Nguyễn không thể sử dụng lối “diễn như không diễn” từng thành công trong các phim trước. Khán giả thấy trên màn ảnh một Kaity Nguyễn vẫn trẻ trung xinh đẹp, nhưng đã có nét đằm thắm và thoáng ưu tư.

Trong buổi tụ tập bạn cũ của chồng chưa cưới, Kathy luôn phải căng mình đọc phản ứng của những người, tiếng là bạn nhưng đều vào tuổi đàn anh đàn chị cách mình cả một thế hệ, xung quanh.

Cùng lúc, cô gái trẻ vừa phải hòa mình vào bầu không khí chung, vừa phải cư xử sao cho đẹp mặt chồng sắp cưới, lại vừa phải phán đoán những suy nghĩ trong đầu anh.

Nửa đầu phim, khán giả thấy Kathy phảng phất nét thơ ngây của những vai diễn Kaity Nguyễn từng đảm nhận. Nhưng trong nửa cuối, cô đã cho thấy trưởng thành trong diễn xuất. Nữ diễn viên thể hiện được cùng lúc cả sự bẽ bàng, đau đớn và mạnh mẽ của một cô gái phát hiện ra mình đã phung phí bản thân cho kẻ không xứng đáng.

Trong một bài phỏng vấn với Zing, nhà làm phim Charlie Nguyễn cho biết anh đánh giá cao Kaity Nguyễn: “Cô ấy có sự thông minh của một người diễn viên như sự cảm nhận nhân vật, tư duy, hóa thân, biết chuẩn bị cho nhân vật, bảo vệ nhân vật, biết làm sao kết hợp với bạn diễn…

Tôi tin rằng tương lai Kaity sẽ thành công lớn lắm. Kaity Nguyễn không chỉ tiến xa ở mặt diễn viên, sẽ còn làm được nhiều việc lớn, trở thành một nhân vật quyền lực trong ngành điện ảnh như Ngô Thanh Vân. Mọi người hãy cho cô ấy thời gian”.

Sources: zing

Kaity Nguyễn
Tiểu Sử Kaity Nguyễn
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Ảnh Sao 23/8: Huỳnh Nguyễn Mai Phương Khoe Ảnh Lúc Nhỏ
  » Ảnh Sao 26/7: Đinh Ngọc Diệp Đưa Con Đi Làm Cùng Victor Vũ
  » NSND Lê Khanh Làm Bánh Tặng Sinh Nhật Kaity Nguyễn
  » Dàn Sao "Vũ Trụ Mỹ Nhân" Đọ Sắc
  » Tại Sao Kaity Nguyễn Không Lép Vế Trước Lê Khanh?
  » Kaity Nguyễn: ‘Tôi Giữ Dáng Nghiêm Ngặt Để Quay Gái Già Lắm Chiêu V’
  » Kaity Nguyễn Ở Tuổi 21 - Cô Gái Bạc Tỷ Của Showbiz Việt
  » Thúy Ngân, Kaity Nguyễn Cúng Tổ Nghề
  » Kaity Nguyễn, Lan Ngọc Tổ Chức Sinh Nhật Online
  » Kaity Nguyễn Ở Tuổi 21
  » Kaity Nguyễn Đi Ăn Cùng Người Mẫu Ngoại Quốc, Rộ Tin Hẹn Hò
  » Thái Hòa, Kaity Nguyễn Diễn Hài Ăn Ý Trong 'Hồn Papa Da Con Gái'
  » Phim Mới Của Kaity Nguyễn Thay Poster Vì Trùng Tác Phẩm Mỹ
  » Kaity Nguyễn, Thái Hòa Đóng Phim Chuyển Thể Truyện Tranh Nhật
  » 10 Sự Kiện Gây Chú Ý Màn Ảnh Việt Năm Qua
  » Những Bản Nhạc Phim Việt Được yêu thích năm 2017
  » 10 Phim Được Người Việt Tìm Kiếm Nhiều Nhất 2017
  » Hot Girl 'Em Chưa 18' Cùng Bạn Trai Dự Tiệc
  » Lê Thanh Sơn: 'Kaity Nguyễn Là Viên Ngọc Sáng'
  » Phim 'Em Chưa 18' Đoạt Bông Sen Vàng
  » Dàn Người Đẹp Tranh Giải Nữ Chính Bông Sen Vàng 2017
  » Hot girl 'Em Chưa 18' Quảng Bá Thế Vận Hội Mùa Đông Pyeongchang
  » Hot Girl 'Em Chưa 18' Hóa Thành Thẩm Thúy Hằng