Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Vẻ Đẹp Một Thời Gây Tiếc Nuối Của Mỹ Nhân Trung Quốc Diễn Viên: Tân Chỉ Lôi    
Ngày Đăng: 10 Tháng 11 Năm 2020

Tân Chỉ Lôi được biết đến với danh xưng "bản sao của Song Hye Kyo". Trong ảnh mới nhất, cô bị cho là đánh mất khí chất và nét gợi cảm vì không kiểm soát được trọng lượng cơ thể.

Sina đưa tin mới đây, Tân Chỉ Lôi tham gia một sự kiện thương mại. Xuất hiện trong trang phục thể thao, người đẹp Hậu cung Như Ý truyện khiến khán giả bất ngờ vì gương mặt sưng phù, làn da kém săn chắc. Việc tăng cân quá đà của nữ diễn viên khiến cô đánh mất đi nét gợi cảm vốn có từng làm nên "thương hiệu", nhan sắc xuống dốc không phanh.


Theo Sina, Tân Chỉ Lôi chỉ mới bất ngờ tăng cân trong khoảng 2 tuần trở lại đây. Vào cuối tháng 10, sải bước trên thảm đỏ Elle Style Awards 2020, người đẹp cũng đã để lộ gương mặt tròn xoe qua ống kính ảnh thường. "Tôi suýt nữa không nhận ra Tân Chỉ Lôi", "Đúng là việc tăng cân sẽ khiến bạn hoàn toàn bị phá tướng. Cô ấy phải nhanh chóng giảm cân", "Gương mặt của Tân Chỉ Lôi tròn. Cô ấy cần quản lý cân nặng chặt chẽ hơn", cư dân mạng bình luận. Theo QQ, sự thay đổi ngoại hình có thể khiến cô gặp nhiều khó khăn trong các hợp đồng công việc sắp tới.


Tân Chỉ Lôi sinh năm 1986, nổi tiếng với nhan sắc kiêu sa từ khi còn là sinh viên của Học viện Hí Kịch Trung ương Trung Quốc. Nữ diễn viên được đánh giá có nét đẹp khác lạ so với chuẩn nhan sắc thường thấy trong showbiz Hoa ngữ. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt sang chảnh, kiêu kỳ, hững hờ đậm chất điện ảnh cùng khí chất cao quý. Người đẹp là cái tên được giới thời trang đặc biệt ưa chuộng với nhiều hợp đồng chụp ảnh tạp chí

Nữ diễn viên còn được biết đến với danh hiệu "bản sao của Song Hye Kyo". Nhiều khán giả cho rằng gương mặt của cô có đôi nét tương tự mỹ nhân xứ Hàn, đặc biệt là đôi môi hờn dỗi gợi cảm. Tuy nhiên, nếu Song Hye Kyo được biết đến với phong cách nữ tính ngọt ngào thì Tân Chỉ Lôi lại nóng bỏng hơn. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, phóng khoáng để tôn trọn lợi thế hình thể.

Trên Sina, mỹ nhân Bút tiên 2 chia sẻ rất hạnh phúc và vinh dự khi được gọi là "bản sao" của đàn chị nổi tiếng. Dù vậy, cô vẫn muốn được truyền thông lẫn công chúng nhớ đến mình là một Tân Chỉ Lôi với bản sắc riêng biệt, không trộn lẫn với bất kỳ ai.

Ifeng nhận xét Tân Chỉ Lôi là diễn viên tài năng nhưng kém may mắn. Cô từng có nhiều vai diễn được đánh giá cao về diễn xuất nhưng danh tiếng lại không thực sự nổi bật. Bước chân vào showbiz từ năm 2011 với tác phẩm Mặt nạ, song người đẹp phải mất đến 8 năm mới tạo dựng được tên tuổi, thoát khỏi cảnh đóng vai phụ.


Năm 2018, Tân Chỉ Lôi vào vai Gia quý nhân thủ đoạn, mưu mô trong Hậu cung Như Ý truyện. Từ đó, tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều hơn. Truyền thông Trung Quốc gọi nữ diễn viên là “đóa hoa nở muộn” của giới giải trí Hoa ngữ. Diễn xuất lột tả diễn biến tâm lý phức tạp thông qua ánh mắt cho đến nụ cười nhẹ cộng với gương mặt cao quý của Tân Chỉ Lôi ở nhiều phân cảnh, thậm chí được đánh giá nổi bật hơn hẳn hai đàn chị dày dặn kinh nghiệm Châu Tấn và Đổng Khiết.


Về đời tư, tháng 3/2019, cô từng được cho là hẹn hò với nam diễn viên Địch Thiên Lâm, bất chấp scandal gian lận bằng cấp của anh. Tuy nhiên, họ không xác nhận quan hệ vì lo ngại sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng. Đến tháng 8 cùng năm, hình ảnh mỹ nhân sang chảnh, IQ cao mà ê-kíp của Tân Chỉ Lôi xây dựng cho cô sụp đổ khi vướng scandal đối xử tệ với trợ lý. Hành vi mắc bệnh ngôi sao trên phim trường Cô bạn gái của tôi khiến nữ nghệ sĩ bị chỉ trích dữ dội, danh tiếng lao đao.


2 năm sau thành công của Hậu cung Như Ý truyện, Tân Chỉ Lôi tham gia khá nhiều dự án phim ảnh, song vẫn chưa có vai diễn nào nổi bật để tái lập thành tích cũ. Tháng 2/2021, cô tiếp tục thử sức ở địa hạt điện ảnh với tác phẩm The Rescue, đóng cặp cùng hai tài tử Bành Vu Yến và Vương Ngạn Lâm.

Sources: zing

Tân Chỉ Lôi
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Vẻ Sắc Sảo Của Mỹ Nhân "Chân Hoàn Truyện" Tân Chỉ Lôi
  » Vẻ Đẹp Một Thời Gây Tiếc Nuối Của Mỹ Nhân Trung Quốc
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris