Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Anh » Emma Watson Và Những Sao Trẻ Giàu Nhất Nước Anh Diễn Viên: Emma Watson    
Ngày Đăng: 28 Tháng 10 Năm 2020

Theo tạp chí Heat, giọng ca "Shape of You" bỏ xa các ngôi sao trong danh sách người trẻ giàu nhất nước Anh, kể cả Emma Watson hay các thành viên nhóm One Direction.

Ed Sheeran tiếp tục giữ vững danh hiệu sao trẻ dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh với khối tài sản 210 triệu bảng. Tuy tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để làm cha, chăm sóc gia đình, khối tài sản của ngôi sao 29 tuổi vẫn tăng hơn 40 triệu bảng nhờ tiền bán vé từ chuyến lưu diễn Divide kéo dài hai năm. Ảnh: AP.

Harry Styles là ca sĩ có sự nghiệp thành công nhất One Direction sau khi tách ra solo. Hiện tại, ngôi sao 26 tuổi sở hữu 74 triệu bảng Anh. Số tiền trên phần lớn nhờ vào album thứ hai Fine Line, tour diễn vòng quanh thế giới và hợp đồng quảng cáo với Gucci. Ngoài ra, việc theo đuổi hình tượng unisex giúp anh thường xuyên lên bìa tạp chí và được các nhãn hàng chú ý. Ảnh: Vogue.

Sau khi trở thành Giám đốc phát triển bền vững của tập đoàn Kering - công ty mẹ của Gucci, Balenciaga, Emma Watson tiếp tục vào danh sách ngôi sao giàu có với 58 triệu bảng Anh. Sao phim Beauty and the Beast được xem là diễn viên thành công nhất trong dàn sao Harry Potter, vượt mặt nam chính Daniel Radcliffer cả về danh tiếng lẫn sự nghiệp. Ảnh: Getty.

Trong top những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu có nhất nước Anh, các thành viên của One Direction chiếm đến 5 vị trí. Theo sau Harry Styles là nam ca sĩ Niall Horan với 55 triệu bảng Anh. Tuy không tạo tiếng vang như thời hoạt động trong nhóm, ca sĩ 27 tuổi vẫn kiếm bộn tiền từ việc ca hát, quảng cáo. Trong năm nay, anh ra mắt album Heartbreak Weather đạt thứ hạng cao trên BXH Billboard 100 của Mỹ. Ảnh: AP.

Louis Tomlinson cũng góp mặt trong danh sách người trẻ giàu có nhất nước Anh với 47 triệu bảng. Tuy ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, ca sĩ 29 tuổi vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Trong năm nay, anh ra mắt hai đĩa đơn Always You và Walls được đánh giá cao. Thành viên One Direction đang sống hạnh phúc bên người mẫu Eleanor Calder và con trai. Ảnh: Shutterstock.

Liam Payne là thành viên thứ tư của One Direction góp mặt trong danh sách ngôi sao dưới 30 tuổi giàu có với 46 triệu bảng. Sau Harry Styles, anh là nhân vật được truyền thông chú ý, nhất là sau khi đính hôn với Maya Henry, con gái luật sư nổi tiếng nước Anh. Giữa tháng 10, truyền thông đưa tin anh bị cảnh cáo tước quyền làm cha vì tình trạng nghiện rượu. Ảnh: Instagram.

Siêu mẫu đồng tính Cara Delevingne (phải) có xuất thân trong gia đình danh giá. Nhờ vào danh tiếng gia đình, cô nhanh chóng ghi dấu ấn trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất. Hiện tại, cô sở hữu khối tài sản 42 triệu bảng Anh. Mùa dịch Covid-19, ngôi sao 28 tuổi gây ồn ào khi chia tay hôn thê Ashley, vướng tin hẹn hò siêu mẫu trẻ Kaia Gerber, yêu ca sĩ Halsey... Ảnh: Getty.

Zayn Malik là thành viên có ít tài sản nhất trong nhóm One Direction. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt trong danh sách sao trẻ giàu có với 38 triệu bảng. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ vẫn hoạt động mạnh trong lĩnh vực ca hát, vừa phát hành đĩa đơn Better hồi tháng 9. Ngoài ra, ngôi sao gốc Pakistan kiếm bộn tiền nhờ hợp tác với Versace. Ca sĩ 27 tuổi còn được chú ý khi hẹn hò siêu mẫu trẻ Gigi Hadid. Họ vừa đón con đầu lòng hôm 24/9. Ảnh: Instagram.

Sam Smith vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng như Rita Ora, Dua Lipa và Tom Holland trong danh sách ngôi sao dưới 30 tuổi giàu có nhất nước Anh. Ca sĩ từng đoạt giải Oscar, Grammy có khối tài sản 35,5 triệu bảng, phần lớn nhờ vào tiền bản quyền âm nhạc, bán album và những tour diễn dài hơi. Giọng ca Diamonds là ca sĩ hiếm hoi dám công khai đồng tính, vượt qua nhiều kỳ thị để đạt được thành công như hiện tại. Ảnh: Getty.

Sources: zing

Emma Watson
Tiểu Sử Emma Watson
  » Tài Tử "Harry Potter" Chia Sẻ Về Quan Hệ Với Emma Watson
  » Emma Watson Xuất Hiện Nhợt Nhạt
  » Emma Watson Và Những Sao Trẻ Giàu Nhất Nước Anh
  » Dấu Ấn Tuổi Tác Trên Gương Mặt Những Ngôi Sao Hollywood
  » 'Người Nhện' Tom Holland Bối Rối Khi Emma Watson Lướt Qua
  » Emma Watson, Jennifer Lawrence Bị Đề Cử Mâm Xôi Vàng
  » 10 Nữ Diễn Viên Gây Sốt Năm 2017
  » Emma Watson Diện Váy 'Một Mất Một Còn' Ở Giải MTV
  » ‘Fast & Furious 8’ Cán Mốc 1 Tỷ USD Toàn Cầu
  » Khi Hollywood 'Tỏ Tình' Với Sách
  » Tủ Quần Áo Của 'Biểu Tượng Thời Trang Anh' Emma Watson
  » Emma Watson - Nàng Công Chúa Ngoài Đời Thực
  » ‘Beauty And the Beast’ Không Bị Cắt Cảnh Đồng Tính Ở Malaysia
  » 'Beauty And The Beast' Mở Màn Ăn Khách Toàn Cầu
  » Emma Watson Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Xẻ Ngực, Khoe Lưng
  » Emma Watson Có Thể Nhận 15 Triệu USD Cho Phim ‘Beauty And The Beast’
  » 'Beauty And the Beast' - Phim Cổ Tích Lồng Thông Điệp Nữ Quyền
  » 'Phù Thủy' Emma Watson Để Ngực Trần Trên Tạp Chí Thời Trang
  » Emma Watson Khoe Giọng Hát Trong 'Người đẹp Và Quái Vật'
  » Những Sao Trẻ Hứa Hẹn Đột Phá Màn Ảnh Thế Giới 2017
  » Emma Watson Có Tên Trong Hồ Sơ Panama
  » Emma Watson Đẹp Nhất Tuần Với Váy Từ Vỏ Chai Tái Chế
  » Sao Hạng A Hollywood Tốn Ít Nhất 10 Triệu USD Lên Thảm Đỏ Oscar