Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Sao Nhí 8 Tuổi Diễn Hay Hơn Minh Tinh Ha Ji Won Diễn Viên: Ha Ji Won, Park So Yi    
Ngày Đăng: 14 Tháng 10 Năm 2020

Khán giả Hàn Quốc khen ngợi sao nhí Park So Yi nhập vai duyên dáng, ngọt ngào và cuốn hút hơn hẳn Ha Ji Won. Cô bé 8 tuổi được các đạo diễn gọi là "thiên tài diễn xuất".

Cục nợ hóa cục cưng là phim điện ảnh đang gây "sốt" phòng vé ở Hàn Quốc. Bộ phim kể về hành trình tìm lại người cha nuôi của nữ phiên dịch viên Seung Yi (Ha Ji Won đóng) và những hồi tưởng quá khứ khi vẫn là cô bé bị mẹ mang gán nợ. Nhân vật Seung Yi lúc nhỏ do diễn viên nhí Park So Yi thể hiện. Cô bé được coi là điểm sáng của tác phẩm.

Park So Yi sinh năm 2012, đã vượt qua 300 ứng viên khác để giành được vai diễn Seung Yi thời nhỏ. Nói về cô bé 8 tuổi, đạo diễn Dae Gyu Kang của phim Cục nợ hóa cục cưng cho biết Park So Yi là "viên ngọc thô" của điện ảnh Hàn. Anh tin nếu được mài giũa, cô bé sẽ trở thành ngôi sao lớn của màn ảnh xứ kim chi.

Không ít người khẳng định diễn xuất của Park So Yi còn lấn át cả Ha Ji Won - người đóng Seung Yi phiên bản trưởng thành. Cô bé 8 tuổi thể hiện nhân vật duyên dáng, cuốn hút hơn hẳn minh tinh 42 tuổi. Tuyến truyện khi trưởng thành cũng bị đánh giá là khiên cưỡng, không cảm động bằng phân đoạn quá khứ.

Cô bé 8 tuổi bắt đầu đóng phim từ năm 2018. Chỉ trong hai năm, Park So Yi đã "bỏ túi" 10 tác phẩm cả điện ảnh và truyền hình như Mistress, Ms. Hamurabi, SF8: Blink, My Country: The New Age, Do Do Sol Sol La La Sol, Spring Again...

Trước Cục nợ hóa cục cưng, vai diễn được chú ý nhất của Park So Yi là nhân vật thời nhỏ của Park Min Young trong Her Private Life. Cô bé được nhiều diễn viên, đạo diễn yêu quý vì khả năng nhập và biểu cảm đa dạng, nắm bắt tâm lý nhân vật tốt.

Hồi tháng 9, Park So Yi cũng nhận được sự quan tâm khi vào vai cô bé bị bắt cóc trong Deliver Us From Evil (Ác quỷ đối đầu). Trong tác phẩm trên, diễn viên nhí là con gái của nhân vật In Nam do tài tử Hwang Jung Min đóng. Khán giả nhận xét nhân vật Yoo Min của cô bé không có nhiều đất diễn hay lời thoại nhưng để lại ấn tượng lớn không kém Lee Jung Jae hay Hwang Jung Min.


Đạo diễn Hong Won Chan của Deliver Us From Evil gọi Park So Yi là thiên tài diễn xuất. Trả lời truyền thông Hàn, ông bày tỏ niềm tự hào khi phát hiện ra tài năng nổi bật như cô bé.

Sao nhí của Cục nợ hóa cục cưng còn gây ấn tượng nhờ tính cách ngoan ngoãn và sự chuyên nghiệp khi làm việc. Gia nhập đoàn làm phim từ khi mới 6 tuổi, các đạo diễn từng làm việc chung khẳng định Park So Yi chưa từng khóc hay mè nheo với bất kỳ ai. Dù phải quay phim trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cô bé vẫn nghiêm túc chờ đợi và thực hiện mọi hướng dẫn của ê-kíp sản xuất.

Nhờ thành công của hai phim điện ảnh Deliver Us From Evil và Cục nợ hóa cục cưng, Park So Yi đang là một trong những sao nhí được yêu mến nhất xứ kim chi. Cô bé còn được mời làm người mẫu các nhãn thời trang nhí. Trên trang cá nhân, mẹ Park So Yi thường chia sẻ hình ảnh đời thường giản dị như học vẽ tranh, nặn gốm, đánh võ hay đi chơi cùng gia đình.

Sources: zing

Ha Ji Won, Park So Yi
  » Sao Nhí 8 Tuổi Diễn Hay Hơn Minh Tinh Ha Ji Won
  » Ha Ji Won - Đả Nữ Độc Thân Quyền Lực Của Showbiz Hàn
  » Em Trai Ha Ji Won Qua Đời Sau Thời Gian Dài Bị Trầm Cảm
  » Ha Ji Won Biến Hóa Ở Tuổi U40 Với Phong Cách Tomboy
  » Xu Hướng Mỹ Nhân Hàn Yêu Đàn Em Thua Chục Tuổi Trên Phim
  » 11 Mỹ Nhân Tài Sắc Vẫn 'Lẻ Bóng' Của Làng Giải Trí Hàn
  » 10 Sao Nữ Có Gương Mặt Đẹp Nhất Xứ Hàn
  » Váy Áo Khoe Lưng Trần Của Mỹ Nhân Hàn
  » Ha Ji Won Gần Gũi Với Các Em Nhỏ Dị Tật Ở Hà Nội
  » Đặng Thu Thảo Đọ Sắc Với Ha Ji Won Trong Đêm Tiệc
  » Ha Ji Won Đến Việt Nam
  » Ha Ji Won Diện Váy Bó Khoe Đường Cong
  » Những Bộ Váy Duyên Dáng Của 'Hoàng Hậu Ki' Ha Ji Won
  » 'Hoàng Hậu Ki' Ha Ji Won Cuốn Hút Với Đầm Xuyên Thấu
  » Ha Ji Won 'Đụng Váy' Với Hứa Tình
  » Người Đẹp Châu Á Sánh Vai Bạn Diễn Nam Kém Tuổi
  » Những Ngôi Sao Tuổi Ngọ Nổi Tiếng Châu Á
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa