Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Sự Nghiệp Của Các Ái Nữ Nhà Mỹ Nhân Hong Kong Diễn Viên: Khâu Thục Trinh, Chung Lệ Đề, Cung Từ Ân    
Ngày Đăng: 10 Tháng 10 Năm 2020

Con gái của Khâu Thục Trinh hay Chung Lệ Đề gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật và tài năng.

Thẩm Nguyệt - con gái Khâu Thục Trinh: Thẩm Nguyệt sinh năm 1999 tại Hong Kong, là con lớn của "biểu tượng gợi cảm" Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ. Trong 3 đứa con của nữ diễn viên họ Khâu, Thẩm Nguyệt có ngoại hình giống mẹ nhất. Theo Sina, Thẩm Nguyệt có tố chất của một ngôi sao khi thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và sở hữu vóc dáng "chuẩn người mẫu".


Năm 2019, Thẩm Nguyệt ra mắt với vai trò người mẫu tại show thời trang được tổ chức tại London (Anh). Tiếp đó, cô gây chú ý khi được mời tham dự vũ hội Le Bal des Debutantes dành cho giới thượng lưu tại Pháp. Con gái Khâu Thục Trinh cũng là ái nữ hiếm hoi trong giới sao thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí danh tiếng như Elle Hong Kong, Cosmopolitan...


Tháng 9/2020, Thẩm Nguyệt bất ngờ thông báo rút lui khỏi giới giải trí. HK01 cho biết vợ chồng Khâu Thục Trinh không muốn con gái theo đuổi con đường nghệ thuật. Cả hai muốn cô hoàn thành việc học trước để kế thừa sản nghiệp kinh doanh của gia đình. Hiện, Thẩm Nguyệt sang Anh du học. Trên trang cá nhân, Thẩm Nguyệt hay chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường.

Yasmine Trương Mẫn Quân - con gái Chung Lệ Đề: Yasmine Trương Mẫn Quân năm nay 22 tuổi, là con gái của Chung Lệ Đề với một giám đốc khách sạn người Bỉ. Cô được nhận xét có nét đẹp cuốn hút với vẻ ngoài sắc sảo, ngũ quan hài hòa, khuôn mặt phúc hậu, xinh xắn khi mang trong mình dòng máu lai Á - Âu. Theo Sina, Yasmine thừa hưởng nhiều đường nét thanh tú từ mẹ, và có nhiều tố chất của một người mẫu triển vọng.

So với hai cô gái út của Chung Lệ Đề, Yasmine Trương ít khi xuất hiện cùng mẹ. Cô sống kín tiếng, chủ yếu tập trung học hành và theo đuổi sở thích cá nhân như chụp ảnh, đi du lịch khắp thế giới... Trên trang cá nhân, Yasmine Trương Mẫn Quân thường đăng tải ảnh đời thường khi đi chơi, ăn uống, mua sắm.

Theo QQ, Yasmine Trương có niềm đam mê với nhiếp ảnh và thường xuyên lưu giữ những khoảnh khắc đời thường qua ống kính. Hiện, cô cũng đang thử sức trong lĩnh vực người mẫu. Chia sẻ về dự định tương lai, Yasmine cho biết: "Tôi không muốn bị nói dựa vào danh tiếng của mẹ. Tôi có con đường riêng của mình và có thể tự tạo dựng chỗ đứng cho bản thân".

Hồ Chỉ Hân - con gái Diệp Ngọc Khanh: Hồ Chỉ Hân năm nay 21 tuổi, là con gái duy nhất của Diệp Ngọc Khanh - "nữ hoàng cảnh nóng" đình đám xứ Cảng Thơm và đại gia Hồ Triệu Minh. Hồ Chỉ Hân được cho là thừa hưởng nhan sắc và vẻ đẹp nóng bỏng của mẹ. Tuy nhiên, cô mắc bệnh tâm lý từ khi còn nhỏ. Hai mẹ con luôn tích cực tìm các phương pháp điều trị nhưng đến nay bệnh tình vẫn chưa thuyên giảm.

Hiện, Hồ Chỉ Hân theo học hai chuyên ngành Triết học và Tâm lý học ở New York. Chia sẻ với báo chí, Diệp Ngọc Khanh cho biết cô chưa từng phải lo lắng về việc học của con. Trên trang cá nhân, Hồ Chỉ Hân thường khoe cuộc sống vui chơi, du lịch với bạn bè trên Instagram.

Lâm Khải Linh - con gái Cung Từ Ân: Lâm Khải Linh sinh năm 2000, là con gái của "người tình Triển Chiêu" Cung Từ Ân và nam tài tử Lâm Vỹ. Thừa hưởng nét đẹp thanh tú, dịu dàng từ mẹ, nhiều khán giả cho rằng Lâm Khải Linh hoàn toàn có khả năng nổi tiếng như Cung Từ Ân nếu theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc.

Năm 2016, Lâm Khải Linh nối gót mẹ gia nhập làng giải trí xứ Trung. Người đẹp ra mắt với tư cách ca sĩ. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,73 m, ái nữ nhà Cung Từ Ân còn thử sức với vai trò người mẫu.

Năm 2017, Lâm Khải Linh ký hợp đồng với công ty giải trí Milkyway Hairun Artists Limited. Sau đó, cô hợp tác với Lưu Đức Hoa trong dự án điện ảnh mang tên Lắng nghe tiếng lòng. Tháng 8/2018, Khải Linh đỗ khoa Kiến trúc, Đại học Hong Kong. Hiện, người đẹp sinh năm 2000 vẫn đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô thường được mời làm đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng.

Sources: zing

Khâu Thục Trinh, Chung Lệ Đề, Cung Từ Ân
Tiểu Sử Chung Lệ Đề
  » Bom Sex Gốc Việt Đón Tuổi 53
  » “Bom Sex” Gốc Việt Và Ông Xã Kém 12 Tuổi Tình Tứ Ở Sân Bay
  » Hai Con Gái Của "Bom Sex Gốc Việt" Chung Lệ Đề
  » 10 Sao Hoa Ngữ Bị Lừa Đóng Cảnh "Nóng"
  » Con Gái Chung Lệ Đề Từng Xấu Hổ Về Làn Da, Vóc Dáng
  » Hai Con Gái Của Diễn Viên Gốc Việt Chung Lệ Đề
  » Nét Gợi Cảm Của Con Gái Khâu Thục Trinh
  » Khoảnh Khắc Chung Khung Hình Của Các Mỹ Nhân Trung Quốc
  » Sự Nghiệp Của Các Ái Nữ Nhà Mỹ Nhân Hong Kong
  » Cách Kiếm Tiền Nhanh Của Nghệ Sĩ Trung Quốc
  » Con Gái Khâu Thục Trinh Giống Mẹ Thời Trẻ
  » 'Bom Sex' Gốc Việt Khao Khát Có Con Vì Mẹ Chồng
  » Các Biểu Tượng Gợi Cảm Hong Kong: Người Viên Mãn, Kẻ Lận Đận
  » Chồng Kém 12 Tuổi Phủ Nhận Ép Chung Lệ Đề Mang Thai
  » Con Gái Chung Lệ Đề Phản Đối Mẹ Mang Thai Ở Tuổi 48
  » Sao Gốc Việt Chung Lệ Đề Thụ Tinh Nhân Tạo Ở Tuổi 48
  » Tình Yêu Với Chồng Kém 12 Tuổi Của 'Bom Sex' Chung Lệ Đề
  » Các Mối Tình 'Vong Niên' Xôn Xao Làng Giải Trí Châu Á
  » Vợ Chồng Chung Lệ Đề Tình Tứ Trong Lòng Biển
  » Chung Lệ Đề Và Chồng Trẻ Tổ Chức Sinh Nhật Cho Con Gái
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Của 'Mỹ Nhân Hong Kong Được Khao Khát Nhất'
  » 'Bom Sex' Hong Kong Dẫn Đầu Top Sao Nữ Được Khao Khát Nhất
  » Chung Lệ Đề Tình Tứ Bên Chồng Trẻ
  » 'Bom Sex' Gốc Việt Mặc Váy Áo Trễ Nải Bên Chồng Trẻ
  » Ngày Ây - Bây Giờ Của Các Bóng Hồng Phim 'Bao Thanh Thiên'