Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Jun Vũ Lên Tiếng Về Tin Hẹn Hò Nhiếp Ảnh Gia Diễn Viên: Jun Vũ    
Ngày Đăng: 03 Tháng 10 Năm 2020

Jun Vũ cho biết cô có nhiều bạn thân nam giới nhưng không nảy sinh tình cảm với bất kỳ ai. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân có tiêu chuẩn riêng, khá khó tính khi tìm người yêu.

Trên mạng xã hội, nhiều người đặt ra nghi vấn Jun Vũ đang hẹn hò một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi. Trò chuyện với Zing, nữ diễn viên khẳng định cô và nhiếp ảnh gia được nhắc tới chỉ là bạn. "Cũng như Will, tôi và anh ấy chỉ là bạn. Chúng tôi chơi chung trong một nhóm, thường đi du lịch cùng nhau", Jun Vũ chia sẻ.

"Từ năm 2018 trở về trước, ảnh của tôi chủ yếu là hình selfie. Từ sau khi chơi chung với người bạn trên, tôi có nhiều hình đẹp để đăng mạng xã hội (cười). Đôi khi tận dụng 'cây nhà lá vườn', người bạn đó chụp rất nhanh và hợp với hình tượng, gu thẩm mỹ của tôi nên chỉ vài lần bấm máy là có bộ hình. Nhưng có hẹn hò hay không thì tôi khẳng định là không", diễn viên 25 tuổi cho biết.

Theo Jun Vũ, việc liên tục bị nghi hẹn hò, gán ghép với các bạn thân nam giới khiến cô khó có cơ hội tìm được tình yêu thật sự. "Mọi người đừng gán ghép nữa, cho tôi có cơ hội kiếm người yêu nữa. Hồi Tết, bố mẹ cũng sốt ruột và giục tôi lấy chồng rồi", cô trả lời một cách dí dỏm.


Diễn viên Tháng năm rực rỡ cho biết cô khá khó tính khi lựa chọn bạn trai. Jun Vũ mong "nửa kia" là người có quỹ thời gian rộng rãi, có thể dành nhiều thời gian cho cô. "Tôi vốn là người khá 'bám' người yêu. Trước kia, khi chưa nổi tiếng, tôi cũng có bạn trai và luôn tìm cách ở bên cạnh người ấy nhiều hết mức có thể, ăn cũng ăn cùng, học cũng học cùng, đi chơi cùng... Tôi không chịu được nếu yêu một người mà không dành được nhiều thời gian cho người ấy", người đẹp gốc Hà thành chia sẻ.

Bên cạnh đó, công việc bận rộn cũng là một phần lý do khiến cô chưa tìm được tình yêu cho riêng mình. Nữ diễn viên cho biết bản thân là người tham công tiếc việc nên không còn thời gian rảnh cho cuộc sống riêng tư.

"Tôi biết mình bị chê khá nhiều về đài từ khi diễn xuất. Ban đầu, tôi cũng buồn. Nhưng tôi hiểu rằng đó là vấn đề thực sự của bản thân, khi xem lại phim tôi cũng tự hiểu", Jun Vũ nói. Cô cho biết mới được sử dụng giọng thật trong hai phim gần nhất, trước đó ê-kíp sản xuất thường lồng tiếng cho nhân vật của cô. Vì vậy, nữ diễn viên chưa có kinh nghiệm về việc sử dụng giọng nói để biểu cảm, diễn đạt nhân vật.

"Ngoài đời, tôi nói chuyện kiểu giọng không lên không xuống, nên ban đầu tôi tưởng rằng giữ tông giọng như thế sẽ là tự nhiên nhất. Nhưng hóa ra không phải. Đài từ và giọng nói chiếm tới 50% thành công của vai diễn, tôi không có kinh nghiệm nên không sử dụng được giọng nói cho đúng. Vậy nên bị chê tôi cũng chịu", cô cho biết.


Nữ diễn viên tiết lộ cô đang luyện lại giọng nói bằng cách tham gia dẫn chương trình, chơi game show, học luyện thanh... "Trong đoàn làm phim mới, tôi được các anh chị khen đài từ có tiến bộ, giọng nói có biểu cảm hơn, không còn bị 'đớt' hay nói lơ lớ nữa", Jun Vũ chia sẻ với Zing.

Sources: zing

Jun Vũ
Tiểu Sử Jun Vũ
  » Jun Vũ Cùng Bạn Trai Tin Đồn Đến Mừng Album Của Orange
  » Jun Vũ Khoe Vòng Một "Dao Kéo" Với Đầm Khoét Bạo
  » Thùy Tiên Và Sao Việt Diện Bikini Du Lịch Đầu Năm
  » Jun Vũ Chăm Mặc Bikini Hở Bạo
  » Dàn Sao "Vũ Trụ Mỹ Nhân" Đọ Sắc
  » Diện Đầm Hai Dây Như Jun Vũ
  » Nghệ Sĩ Việt 10 Năm Trước Trông Thế Nào?
  » Jun Vũ Lên Tiếng Về Tin Hẹn Hò Nhiếp Ảnh Gia
  » Jun Vũ: 'Sự Xuất Hiện Của Người Ấy Khiến Trái Tim Bấp Bênh'
  » Jun Vũ Tập Hát Ả Đào Cho Phim Mới
  » Jun Vũ Đóng Cảnh Tình Tứ Với Quách Ngọc Ngoan
  » Jun Vũ: 'Tôi không phải người duy nhất làm ngực trong showbiz'
  » Dàn Người Đẹp Hỗn Chiến Trong Trailer 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Dàn Người Đẹp Tranh Giải Nữ Chính Bông Sen Vàng 2017
  » Huyền My Như Công Chúa, Jun Vũ Trên Đông Dưới Hè
  » Jun Vũ Lên Bìa Tạp Chí Thái, Hari Won 'Khóa Môi' Bạn Gái
  » 'Vẽ đường Cho Yêu Chạy' - Phim Về Chiêm Tinh Trúng Tâm Lý Giới Trẻ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan