Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Ninh Tịnh - Chị Đại Của Showbiz Trung Quốc Diễn Viên: Ninh Tịnh    
Ngày Đăng: 08 Tháng 09 Năm 2020

Ninh Tịnh có tài năng diễn xuất được so sánh với Củng Lợi. Nhưng điều khiến khán giả nhớ đến nữ diễn viên nhiều nhất là sự cá tính, thẳng thắn.

Sohu đưa tin trong đêm chung kết show tuyển chọn ca sĩ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Ninh Tịnh đạt được số phiếu cao nhất, trở thành center, giữ vai trò quan trọng trong nhóm.

Suốt cuộc thi, cô luôn nằm trong top các thí sinh được yêu thích nhất. Dù đã bước sang tuổi 48, Ninh Tịnh vẫn thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khả năng ca hát tốt và có thân hình thon gọn, gợi cảm đáng mơ ước.

Sau khi ra mắt, 7 nữ nghệ sĩ sẽ có kế hoạch quảng bá với nhóm mới, ra bài hát, quay MV, tham gia các hoạt động biểu diễn. Tuy nhiên, lời phát biểu của Ninh Tịnh khiến công chúng, truyền thông và cả nhà sản xuất chương trình đều bất ngờ.

Ninh Tịnh giành chiến thắng cao nhất trong show nhưng lại không muốn hoạt động cùng 6 nghệ sĩ khác.


"Cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi. Nhưng bây giờ tôi không muốn ra mắt cùng những người này. Tôi chỉ muốn hoạt động cùng 7 chị em trong nhóm cũ", Ninh Tịnh chia sẻ.

Là thành viên chiến thắng cao nhất, việc đột ngột tuyên bố rút lui khiến đây trở thành sự việc hy hữu chưa từng có trong lịch sử các show tuyển chọn. Bởi việc này không chỉ làm ban tổ chức khó xử mà còn gây ảnh hưởng tới 6 nghệ sĩ còn lại.

Theo Sohu, lời phát biểu của Ninh Tịnh bị một số khán giả đánh giá là tùy hứng, bộc phát, không giữ được cảm xúc, không nghĩ tới cảm nhận của các nghệ sĩ khác. Nhưng fan của Ninh Tịnh đều hiểu đó là tính cách thẳng thắn của nữ diễn viên. Cô luôn được đánh giá là nữ nghệ sĩ cá tính, ngang tàng nhất Hoa ngữ, bất chấp thị phi có thể xảy ra. Nói về Ninh Tịnh, QQ từng miêu tả "cô ấy là chị đại đích thực".

Thích tranh cãi với đạo diễn

Ninh Tịnh sinh năm 1972, là diễn viên thực lực của showbiz Hoa ngữ. Thời xuân sắc, cô là mỹ nhân cổ trang nổi danh màn ảnh nhỏ. Ninh Tịnh được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong Lã Bất Vi - Anh hùng thời loạn, Lục chỉ cầm ma, Dương môn nữ tướng, Thiên hạ vô song, Hán Vũ Đế 2, Hiếu Trang bí sử, Đế quốc Đại Tần...

Vẻ đẹp sắc sảo của Ninh Tịnh khi còn tuổi thanh xuân.

Theo Sina, Ninh Tịnh là "sự tồn tại độc nhất vô nhị trong giới giải trí". Ngay từ khi còn trẻ, cô đã không sợ hãi đạo diễn, nhà sản xuất như các diễn viên khác. Trong quá trình hợp tác, Ninh Tịnh không ít lần đối đầu với đội ngũ làm phim vì cho rằng ý kiến của họ không hợp lý, không thuyết phục được cô.

Năm 1994, khi quay bộ phim Phá đảo song đăng, cô đang có cảm xúc diễn nhưng đạo diễn Hà Bình lại bảo dừng lại, Ninh Tịnh đã tức giận tranh cãi với đạo diễn. Lúc đó cô 22 tuổi, chỉ mới vào nghề nhưng không ngại thể hiện thái độ quyết liệt bảo vệ chính kiến của bản thân.

Ninh Tịnh sẵn sàng cãi nhau với đạo diễn để bảo vệ ý kiến của mình.


Khi tham gia phim In the Heat of the Sun của Khương Văn, đạo diễn Khương muốn Ninh Tịnh giảm cân để lên hình đẹp hơn. Tuy nhiên, cô tìm hiểu lịch sử thấy phụ nữ thời đại đó dáng người tròn trịa, nữ diễn viên liền tự tăng cân, bất chấp ý kiến của Khương Văn. Dẫu vậy, quyết định của Ninh Tịnh rất đúng. Dáng người hơi béo phù hợp với tính cách phóng khoáng của nhân vật, góp phần tạo nên thành công cho phim.

Không bao giờ sợ mất lòng đồng nghiệp

Cá tính thẳng thắn của Ninh Tịnh thể hiện rất rõ khi tham gia show giải trí. Mở đầu chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, đạo diễn yêu cầu các nghệ sĩ giới thiệu tên tuổi, điểm nổi bật của bản thân, Ninh Tịnh nói: "Chị còn phải giới thiệu ư? Mọi người không biết chị là ai sao? Thế thì 30 năm đóng phim của chị vô nghĩa rồi".

Câu trả lời của nữ diễn viên khiến đạo diễn không thể đáp lại, nhưng lại được cư dân mạng Trung Quốc ủng hộ. Họ cho rằng với sự nghiệp rực rỡ và danh tiếng của Ninh Tịnh, cô không cần sống chiều lòng ai.

Nữ diễn viên thường có những câu trả lời khiến đối phương rơi vào tình huống khó xử.

Năm 2015, Ninh Tịnh gây tranh cãi khi từ chối tham gia các thử thách trong show Hoa tỷ đệ 2. Sau đó, cô giải thích: "Ban tổ chức đúng là giỏi lừa người. Họ nói chỉ đi chơi thôi, ai ngờ trèo đèo lội suối, chơi trò chơi muốn đứt hơi". Nữ diễn viên cũng chia sẻ: "Tổ chương trình nói với tôi: 'Chị muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm, mọi người sẽ không can thiệp'".

Lần khác, Ninh Tịnh đóng vai khách mời trong phim Hạo Lan truyện của biên kịch Vu Chính. Nữ diễn viên chia sẻ: "Thầy Vu rất giỏi nâng đỡ người khác, cho dù kỹ thuật diễn có kém một chút vẫn có thể hot".

Theo Sina, câu nói của Ninh Tịnh nhằm vào khả năng kém cỏi của Ngô Cẩn Ngôn, "gà cưng" được biên kịch Vu kết lòng lăng xê. Dù đang hợp tác với Vu Chính, khi được yêu cầu nhận xét, Ninh Tịnh vẫn thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình.


Ninh Tịnh từng mỉa mai Vu Chính và Ngô Cẩn Ngôn.

Sohu cho biết tính cách của Ninh Tịnh nóng nảy nhưng lại được đồng nghiệp yêu mến. Đạo diễn Khương Văn hết lời khen ngợi diễn xuất của Ninh Tịnh trong In the Heat of the Sun. Anh ví cô là "một quả bom hẹn giờ", sẵn sàng bùng nổ.

Khi hợp tác với Trương Quốc Vinh trong Tân bến Thượng Hải, tài tử quá cố cũng quý mến Ninh Tịnh, thường xuyên trò chuyện cùng Ninh Tịnh, khen cô là nữ diễn viên đẹp nhất. Vì cô ăn không ngon, Trương Quốc Vinh còn tự mình xuống bếp nấu cơm.

Trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đều muốn trò chuyện, chung nhóm với Ninh Tịnh. Họ tin phục cô và không ít người khẳng định mình là fan của đàn chị.

Là người "kế nhiệm" Củng Lợi nhưng sống tùy ý

Ninh Tịnh từng được so sánh với Củng Lợi về tài năng, danh tiếng. Những năm 2000, truyền thông Trung Quốc cho rằng Củng Lợi vang danh quốc tế hơn nhưng ở thị trường nội địa Ninh Tịnh có thể sánh ngang đàn chị. Ninh Tịnh khẳng định: "Củng Lợi nổi tiếng thế nào tôi không biết. Nhưng tôi sẽ trở thành diễn viên giỏi nhất".

Ninh Tịnh từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP San Sebastian (Tây Ban Nha) với phim Pháo đả song đăng. Cô được trao danh hiệu Ảnh hậu 13 lần tại các giải thưởng của Trung Quốc và quốc tế. Phim do Ninh Tịnh đóng chính cũng đưa vào các trường đại học để giảng dạy.

Tài năng giúp Ninh Tịnh sống phóng khoáng, thoải mái trong giới giải trí.

Cô là một trong 100 "Nữ diễn viên xuất sắc" trong lịch sử Trung Quốc theo đánh giá của Hiệp hội điện ảnh. Theo Sina, một số vai của Ninh Tịnh như Đại Ngọc Nhi trong Hiếu Trang bí sử, Triệu Cơ trong Lã Bất Vi đều được đánh giá là kinh điển trên màn ảnh.

Ninh Tịnh từng được cho là sẽ trở thành "Củng Lợi tiếp theo", nhưng cô lại lựa chọn cuộc sống an nhàn. "Trong cuộc sống, tôi coi trọng nhất sự tự do, tùy ý. Có lúc tôi biết nếu bộc lộ quá thẳng thắn suy nghĩ của mình sẽ dẫn đến thị phi. Nhưng nếu tôi không nói thì đó sẽ không còn là Ninh Tịnh nữa". Cô cũng chia sẻ tự biết bản thân nóng nảy, bộc trực nhưng Ninh Tịnh không muốn thay đổi con người mình.


Ninh Tịnh biết bản thân nóng nảy, bộc trực nhưng không muốn thay đổi.


Ninh Tịnh từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên ngoại quốc Paul Kersey. Cả hai đường ai nấy đi vào năm 2011, Ninh Tịnh chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con trai. Vài năm qua, dù vướng nhiều tin đồn tình cảm, nữ diễn viên hiện vẫn còn độc thân.

Hiện tại, thỉnh thoảng nữ diễn viên nhận đóng vai phụ và khách mời. Ninh Tịnh có kinh tế vững chắc. Cô mở một bệnh viện tại Quý Châu, Trung Quốc, có công ty riêng đầu tư phim ảnh, âm nhạc.

Sources: zing

Ninh Tịnh
Tiểu Sử Ninh Tịnh
  » Mối Bất Hòa Giữa Ninh Tịnh Và Vạn Thiến
  » Ninh Tịnh - Chị Đại Của Showbiz Trung Quốc
  » Những Người Đẹp Gốc Hoa Khỏa Thân Chống Ung Thư Vú
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris