Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Chuyện Tình Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman Diễn Viên: Chadwick Boseman    
Ngày Đăng: 29 Tháng 08 Năm 2020

Trước khi qua đời vì căn bệnh ung thư đại tràng, tài tử Chadwick Boseman từng có 5 năm gắn bó với Taylor Simone Ledward.

Ngày 29/8, người hâm mộ Marvel đau lòng trước thông tin "chiến binh Báo Đen" Chadwick Boseman qua đời. Anh vốn sống kín tiếng, vì vậy, đến khi tài tử mất, truyền thông mới biết Boseman chống chọi căn bệnh ung thư đại tràng suốt 4 năm. Cùng ngày, The Sun cho rằng không có gì lạ khi anh không công bố chuyện bí mật kết hôn với Taylor Simone Ledward hồi tháng 10/2019. Ảnh: Marvel Studios.

Nguồn tin từ The Sun cho biết họ tổ chức hôn lễ trong không khí riêng tư, chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình. "Lễ cưới được diễn ra sau khi bệnh ung thư của Chadwick Boseman diễn biến theo chiều hướng xấu. Taylor và gia đình luôn bên cạnh anh ấy ở những giây phút cuối đời", người này nói. Ảnh: Getty.

Sau khi nổi danh từ vai diễn chiến binh Báo Đen, mọi thông tin về tài tử 43 tuổi được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, những gì truyền thông biết về Boseman không nhiều. Trước khi công khai nói lời yêu bà xã tại sự kiện NAACP Image, tuy có nhiều thông tin, hình ảnh cho thấy ngôi sao Hollywood có bạn gái nhưng anh chưa bao giờ xác nhận. Ảnh: Splash News.



Theo Meaww Entertainment, năm 2014, Taylor Simone Ledward tốt nghiệp Đại học Bách khoa bang California, Pomona chuyên ngành Nghiên cứu âm nhạc. Trong thời gian là sinh viên, bà xã Boseman là ca sĩ hát chính cho ban nhạc jazz của trường. Thời điểm mới hẹn hò, truyền thông khen ngợi "chiến binh Báo Đen" và Taylor đẹp đôi. Ảnh: Getty.


The Sun cho biết Boseman và bà xã hẹn hò từ năm 2015, sau khi paparazzi ghi lại hình ảnh đôi tình nhân cùng có mặt ở sân bay quốc tế Los Angeles. Kể từ lần đó, họ hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Mãi đến tháng 6/2017, cả hai cùng đến trường quay Jimmy Kimmel Live!. Ảnh: Backgrid.


Theo Oprah Magazine, Boseman dẫn bạn gái đến bữa tiệc sau buổi quảng bá phim Black Panther (2018), sự kiện công chiếu phim 21 Bridges. Sau đó, họ tiếp tục được chú ý khi cùng đi xem trận đấu bóng rổ NBA All-star. Trong chuyến đi, diễn viên Michael B. Jordan cũng có mặt. Nhiều lần xuất hiện cùng nhau nhưng truyền thông vẫn không biết lý do anh chưa vội công bố chuyện tình cảm. Ảnh: Splash News.

Cuối tháng 3/2019, Boseman chính thức giới thiệu bạn gái Taylor Simone Ledward, người thường xuyên xuất hiện cạnh nam diễn viên trong nhiều sự kiện. Ảnh: Getty.

Trước khi bước lên sân khấu nhận giải Diễn viên xuất sắc của NAACP Image, anh hôn Taylor Simone Ledward trước nhiều đồng nghiệp và hàng triệu khán giả truyền hình. Theo The Sun, trong bài phát biểu, tài tử Chadwick Boseman khẳng định Taylor Simone Ledward là tình yêu lớn nhất đời. "Simone, cảm ơn vì em luôn bên anh mỗi ngày. Yêu em nhiều". Dưới khán đài, Taylor Simone Ledward thì thầm: "Em cũng yêu anh". Ảnh: Getty.


Theo Media Take Out, tài tử Avengers: Infinity War cầu hôn vợ trong buổi hẹn hò ở Malibu, Los Angeles, Mỹ năm 2019. Taylor Simone Ledward đã đồng ý. "Họ đã đính hôn và có ý định sớm tổ chức hôn lễ", nguồn tin nói. Trên mạng xã hội, người hâm mộ của "chiến binh Báo Đen" khẳng định thấy Simone mang nhẫn khi cả hai cùng đi xem trận đấu bóng rổ ở Staples Center. Ảnh: Backgrid.

Ngày 29/8, Sina đăng hình ảnh Boseman được vợ đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Khoảnh khắc tài tử "chiến binh Báo Đen" phải ngồi xe lăn được chụp vào cuối tháng 6. Trong ảnh, tài tử gầy rộc. Nguồn tin từ The Sun cho biết Taylor Simone Ledward luôn bên cạnh chăm sóc chồng vào những ngày cuối đời. Ảnh: Sina.

Hiện tại, bên cạnh việc tưởng nhớ Chadwick Boseman, người hâm mộ còn dành nhiều lời an ủi cho Taylor Simone Ledward. "Tôi thành thật chia buồn cùng bà xã của Boseman. Với tôi, anh ra đi là sự mất mát quá lớn. Tôi nghĩ Simone đau đớn nhiều hơn khi đã gắn bó với chồng 5 năm", tài khoản Jerusha viết. Ảnh: Backgrid.

Sources: zing

Chadwick Boseman
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Chuyện Tình Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » 'Black Panther' Thu 57 Tỷ Đồng Trong Tuần Đầu Ở Việt Nam
  » 'Black Panther' - Bom Tấn Của Kiêu Hãnh Và Đấu Tranh Sắc Tộc
  » 'Black Panther' Đại Thắng Phòng Vé, Được Ví Như Hiện Tượng Văn Hóa
  » Phim Về Người Mẹ Đi Tìm Công Lý Thắng Giải 'Oscar Nước Anh'
  » Siêu Anh Hùng Giàu Nhất Thế Giới Tái Xuất Màn Bạc
  » Người Nhện Xuất Hiện Trong 'Captain America: Civil War'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp