Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Cuộc Sống Của Mỹ Nhân 'Hoàng Phi Hồng' Vương Tĩnh Oánh Diễn Viên: Vương Tĩnh Oánh    
Ngày Đăng: 27 Tháng 08 Năm 2020

Vương Tĩnh Oánh từng là người mẫu đắt giá nhất Đài Loan, nhưng sau khi kết hôn với người chồng giàu có, cuộc sống của cô trắc trở.

Ngày 24/8, Sohu đưa tin nữ diễn viên Vương Tĩnh Oánh hiện tại đã 49 tuổi. Cô ít được mời đóng phim, thỉnh thoảng xuất hiện trong những talk show, mưu sinh bằng nghề đầu bếp.

Theo Sohu, Vương Tĩnh Oánh hiện không còn được nhớ tới. Công chúng chỉ biết đến Lâm Chí Linh, người được mệnh danh là "siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan", tuy nhiên, danh hiệu này trước đó thuộc về Vương Tĩnh Oánh.

Người đẹp sinh năm 1971 từng có nhan sắc nổi trội, sự nghiệp huy hoàng nhưng trượt dốc vì tai tiếng đời tư.

Người kế nhiệm Quan Chi Lâm, đẹp lấn át Lâm Thanh Hà

Vương Tĩnh Oánh sinh ra trong gia đình giàu có tại Đài Loan. Tuy nhiên, tuổi thơ của cô không hạnh phúc do cha mẹ ly hôn. Thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên tính cách cô ngang bướng, thích nổi loạn.

Vương Tĩnh Oánh là người mẫu đắt giá của Đài Loan một thời.

Ngay từ thuở thiếu niên, Vương Tĩnh Oánh đã có ngoại hình nổi bật. Năm 15 tuổi, cô cao 1,7 m, sau này đạt chiều cao 1,75 m, nhờ đó cô được các công ty giải trí chú ý và trở thành người mẫu. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Vương Tĩnh Oánh từng được mệnh danh là "siêu mẫu đắt giá nhất", "bảo bối xinh đẹp của Đài Loan".

Thành công trong nghề người mẫu, Vương Tĩnh Oánh lấn sân sang diễn xuất. Năm 1993, cô diễn vai phụ trong Tiếu ngạo giang hồ: Phong vân tái khởi, xuất hiện bên cạnh Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền. Chỉ là vai nhỏ, nhưng nhan sắc của Vương Tĩnh Oánh vẫn thu hút khán giả.

Vương Tĩnh Oánh không hề kém sắc khi đứng cạnh Vương Tổ Hiền, Lâm Thanh Hà.

Trong sự kiện quảng bá phim, đứng bên cạnh hai đàn chị, Vương Tĩnh Oánh được đánh giá là trẻ trung hơn Lâm Thanh Hà, thùy mị hơn Vương Tổ Hiền, có phần lấn át hai đại mỹ nhân Hong Kong.

Năm 1994, cô vào vai dì Mười Bốn trong Hoàng Phi Hồng, em gái của Quan Chi Lâm. Nữ diễn viên được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung không kém đàn chị, là người kế nhiệm Quan Chi Lâm trên màn ảnh.

Sự nghiệp xuống dốc vì tính cách đỏng đảnh

Sau thành công của hai bộ phim, nữ diễn viên lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Khải Ca. Ông chọn cô diễn cặp với Trương Quốc Vinh trong dự án phim nghệ thuật Phong Nguyệt.

"Vương Tĩnh Oánh là cô gái đẹp nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy có khí chất và dung mạo tuyệt vời", đạo diễn Trần ca ngợi Vương Tĩnh Oánh.


Vương Tĩnh Oánh nổi tiếng với các phim Tiếu ngạo giang hồ: Phong vân tái khởi, Hoàng Phi Hồng 1994.

Tuy nhiên theo Sohu, khi mới gia nhập đoàn phim, Vương Tĩnh Oánh tỏ thái độ ngôi sao, không tập trung diễn xuất mà chỉ quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Cô còn đi muộn về sớm khiến Trần Khải Ca tức giận. Cuối cùng, vị đạo diễn nổi tiếng đã loại Vương Tĩnh Oánh khỏi dự án phim, mời Củng Lợi thay thế.

Sau scandal bị Trần Khải Ca đuổi khỏi đoàn làm phim, sự nghiệp của Vương Tĩnh Oánh trượt dốc. Nhà sản xuất không muốn giao vai diễn cho cô do tính cách đỏng đảnh, yêu cầu cao của người đẹp.

Vương Tĩnh Oánh đánh mất sự nghiệp vì tính cách ngôi sao.


Bên cạnh đó, Vương Tĩnh Oánh còn vướng tin từng là người tình của tỷ phú Hong Kong Lý Ân Trạch. Truyền thông Đài Loan cho biết trong quãng thời gian tới Hương Cảng đóng phim, cô có mối quan hệ qua lại với nhiều nhân vật quyền lực để thúc đẩy sự nghiệp. Sự việc ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của Vương Tĩnh Oánh.

Sau đó, Vương Tĩnh Oánh kiện một số trang báo với lý do đưa tin không chính xác. Nữ diễn viên chia sẻ bạn trai cô là người mẫu Lý Ân Trạch, cùng tên nhưng không phải vị đại gia mà báo chí đưa tin. Dù vậy, scandal tình ái vẫn ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Vương Tĩnh Oánh.

Bị chồng bạo hành trước khi sinh

Năm 2004, Vương Tĩnh Oánh kết hôn với doanh nhân Trần Uy Đào, thiếu gia xuất thân trong gia tộc giàu có. Trần Uy Đào thổ lộ Tĩnh Oánh là người tình trong mộng mà anh theo đuổi đã lâu.

Để rước người đẹp về nhà, Trần không ngại mua kim cương, biệt thự tặng nữ diễn viên. Hôn lễ của họ được tổ chức hoành tráng, truyền thông cho rằng sau nhiều sóng gió, Vương Tĩnh Oánh đã tìm được hạnh phúc. Nữ nghệ sĩ cũng tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để vun vén gia đình.

Nữ diễn viên có hạnh phúc ngắn ngủi với người chồng giàu có Trần Uy Đào.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chính là mở đầu của cơn ác mộng. Chỉ vài tháng sau khi tổ chức hôn lễ, Vương Tĩnh Oánh chia sẻ cô bị chồng bạo hành tới 7 lần, có lần rách mí mắt phải khâu 6 mũi. Cô kể trước ngày lên bàn mổ sinh con, Trần Uy Đào còn đánh vợ, em gái Tĩnh Oánh vì bảo vệ chị cũng bị đánh gãy răng.

Trần Uy Đào sau đó có tổ chức họp báo, khẳng định không đánh đập vợ. Anh chia sẻ Vương Tĩnh Oánh đã thuê 10 người đàn ông đến nhà để cướp con trai mới 4 tháng tuổi.

Người đẹp tổ chức họp báo tố chồng bạo hành.

Hai người tố cáo qua lại, tưởng chừng sẽ chia tay thì chỉ hai tháng sau, họ lại quay về, tiếp tục sống với nhau. Năm 2005, Trần Uy Đào vướng tin ngoại tình với người mẫu Lâm Gia Gia nhưng được Vương Tĩnh Oánh tha thứ.

Năm 2008, vì không chịu nổi tính lăng nhăng, vũ phu của chồng, nữ diễn viên quyết tâm ly hôn. Cả hai lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi con. Cuối cùng, cậu bé theo cha.

Vương Tĩnh Oánh hiện tại trở thành đầu bếp.

Hiện tại, Vương Tĩnh Oánh đã có tuổi nên ít được mời đóng phim. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện trong các chương trình trò chuyện trên truyền hình. Nữ diễn viên phát triển sự nghiệp làm đầu bếp. Cô còn sang Nhật Bản tu nghiệp và nhận được chứng chỉ tại đây.

Sources: zing

Vương Tĩnh Oánh
  » Cuộc Sống Của Mỹ Nhân 'Hoàng Phi Hồng' Vương Tĩnh Oánh
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Con Tin Đồn Của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính Lộ Diện
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » Từ Hy Đệ: “Ngoại Tình Tư Tưởng Tệ Hại Hơn Ngoại Tình Thể Xác”
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Hoắc Kiến Hoa Khoe Siêu Xe Mới Tậu
  » Bom Sex Gốc Việt Đón Tuổi 53
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Lưu Đào Khoe Sắc Tuổi 45
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thái Y Lâm Diện Áo Dài Ở Hội An
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Vợ Chồng Lâm Chí Linh Đưa Con Đi Ăn Kỷ Niệm 4 Năm Ngày Cưới
  » Từ Hy Viên Phủ Nhận Đề Nghị Tòa Hạn Chế Cho Uông Tiểu Phi Thăm Con
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Tụ Tập Bạn Bè Dịp Đầu Năm
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Với Bạn Thân
  » Từ Hy Viên: "Chồng Cho Tôi Hạnh Phúc Chưa Từng Có"
  » Lâm Tâm Như Tiết Lộ Con Khóc Khi Mẹ Vắng Nhà
  » Từ Hy Viên Xăm Tên Chồng Mới Lên Ngực