Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Châu Bùi: 'Nhà Là Nơi Nuôi Dưỡng Con Người Mạnh Mẽ Trong Tôi' Diễn Viên: Châu Bùi    
Ngày Đăng: 25 Tháng 08 Năm 2020

Phía sau hình ảnh tràn đầy năng lượng, luôn vui vẻ bên ngoài, Châu Bùi cho biết nhà là nơi nuôi dưỡng, rèn luyện nên con người mạnh mẽ, tích cực trong cô.

Nhắc đến Châu Bùi, nhiều người thường nghĩ đến hình ảnh một fashionista biến hoá đa dạng, một influencer có sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang Việt Nam. Dù là hình ảnh nào, Châu Bùi luôn xuất hiện mạnh mẽ và tràn đầy cảm hứng yêu đời. Không bao giờ giữ tiêu cực cho bản thân, 9X Hà thành luôn biết cách biến nhà thành nơi nạp năng lượng tích cực.

Mỗi ngày mới là một cơ hội để học tập

Châu Bùi cho biết, cô chưa bao giờ thấy cuộc sống tích cực và chất lượng như hiện tại, bởi trong khoảng thời gian cách ly tại nhà, 9X dành phần lớn thời gian đầu tư vào phát triển bản thân, rèn luyện những thói quen mới.

Cô nàng cũng thử sức ở bộ môn nhảy. Được cô giáo động viên từ xa, mỗi ngày, Châu Bùi dành ít nhất 1 giờ tập luyện chăm chỉ. Dần dần, cô cảm được nhịp điệu, cơ thể cũng nhờ thế mà uyển chuyển hơn. Châu Bùi cho biết, học nhảy là cách giúp cô tăng sự tập trung cũng như giải phóng năng lượng tiêu cực.

Trong thời dịch, công việc có chút ảnh hưởng. Tuy nhiên, không vì vậy mà Châu Bùi cho phép bản thân rảnh rỗi. Mỗi ngày, cô sắp xếp thời gian để có thể làm nhiều việc tại nhà nhất có thể, như tự tạo studio tại nhà để chụp ảnh, nghiên cứu các xu hướng xây dựng nội dung trên mạng xã hội, tự học thêm về kinh doanh để phát triển bản thân…

Châu Bùi không cho phép bản thân rảnh rỗi, kể cả trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Theo fashionista 9X, suy nghĩ lạc quan là tập thay đổi góc nhìn và đón nhận những góc nhìn khác, đơn cử việc cô nhìn nhận trải nghiệm giãn cách xã hội là cơ hội để mình sống chậm lại, cảm nhận những niềm vui nhỏ bé xung quanh, biết cách để tâm tĩnh lặng, trân trọng những giá trị ở hiện tại hơn.

Cô nàng cũng tranh thủ thay đổi thói quen cũ bằng những thói quen mới, lành mạnh hơn như ăn uống khoa học, chăm chỉ tập thể dục, dành thời gian chăm sóc cây cối, khám phá kỹ năng mới như nhảy, đánh đàn... Điều này giúp Châu nâng cao chất lượng cuộc sống. “Học điều mới cũng giúp tôi làm mới bản thân, tái tạo năng lượng nên cơ thể cũng tràn đầy sinh lực hơn”, Châu Bùi chia sẻ.


Học những điều mới tại nhà cũng là cách giúp Châu Bùi làm mới bản thân, tái tạo nguồn năng lượng tích cực.


Biến những điều nhỏ bé thành niềm vui lớn

9X Hà thành cho biết có nhiều cách để tạo ra niềm vui nhỏ tại nhà. Là người yêu thích không gian sống có thật nhiều mảng xanh, Châu Bùi tranh thủ đợt giãn cách xã hội vừa rồi để tân trang nhà và khu vườn của mình. Đây là cách cô dùng nguồn năng lượng tích cực bao phủ bản thân.

Châu Bùi cũng thấy vui khi tự nấu ăn cho mình. Ban đầu, cô tập nấu ăn để đảm bảo chất lượng và kiểm soát cân nặng tốt hơn. Nếu thành quả ngon hơn tưởng tượng, cô nàng sẽ chia sẻ công thức với mọi người. Gần đây, 9X tập trung phát triển những nội dung về lifestyle như công thức nấu ăn tốt cho sức khoẻ hay chia sẻ những suy nghĩ tích cực mà mình học được lên YouTube cá nhân.

Châu Bùi cho biết cô có nhiều cách để tạo ra niềm vui nhỏ tại nhà.

Những ai theo dõi Châu Bùi từ những ngày đầu tiên theo nghề sẽ biết cô nàng rất ốm, thiếu sức sống. Tuy nhiên, từ khi nghiêm túc tập luyện và khắt khe trong chế độ ăn uống, sức khoẻ cả cô cải thiện nhiều. “Có sức khỏe là có tất cả nên sức khoẻ luôn là ưu tiên hàng đầu khi muốn nâng cao chất lượng sống”, Châu Bùi chia sẻ quan điểm.

Việc tập thể dục cũng là cách fashionista 9X giải phóng năng lượng tiêu cực trong ngày. Dù công việc có bận đến mấy, cô luôn cố gắng dành 15-30 phút để tập thể dục xen kẽ việc tập nhảy. Mỗi khi hoàn thành một bài tập, cơ thể như trút hết những suy nghĩ, năng lượng tiêu cực.

Vốn là người “tăng động” nên khi được khuyên tập thiền, cô nàng khá e dè. Tuy nhiên, Châu Bùi đã học được cách dành toàn bộ tâm trí và thời gian để tập trung vào một việc cụ thể. Từ đó, năng suất công việc hiệu quả hơn và bản thân cũng học được cách tìm thấy niềm vui qua những việc mình làm.

“Tôi bắt đầu duy trì thiền định sáng và tối như cách hấp thụ năng lượng mới và giải phóng năng lượng cũ trong ngày. Thiền cũng là cách để tôi đi vào bên trong mình, trò chuyện, nhìn nhận và tự chữa lành bản thân. Thật ra, thiền không khó. Thiền chính là dành hết tâm trí vào việc mình đang làm, cảm nhận những giá trị ý nghĩa từ công việc đó và tận hưởng thời gian mình đang thực hiện nó”, Châu Bùi chia sẻ về thói quen mới của bản thân.

Châu Bùi duy trì việc thiền định sáng và tối như cách giúp bản thân hấp thụ năng lượng mới và giải phóng năng lượng cũ trong ngày.


Gia đình khoẻ mạnh là điều may mắn nhất

Xa gia đình hơn 3 năm, từ khi Nam tiến để phát triển sự nghiệp, mùa dịch cũng không ở nhà với bố mẹ, Châu Bùi không tránh khỏi những lần tủi thân. Lúc đó, cô nàng thường gọi video call cho gia đình mỗi ngày, thường xuyên nhắn tin, động viên nhau giữ gìn sức khoẻ và tinh thần lạc quan.

“Chỉ cần được trò chuyện với bố mẹ hay xem các cháu múa hát là tôi được tiếp thêm năng lượng, vui vẻ trở lại để tiếp tục quay lại bàn làm việc. Trong giai đoạn đặc biệt này, thấy bố mẹ, người thân dù qua màn ảnh nhỏ vẫn khoẻ mạnh là điều may mắn nhất với bản thân rồi”, 9X tâm sự.

Là cô nàng cũng “lắm trò”, nên Châu Bùi thích tạo niềm vui nhỏ cho gia đình. Mới đây, vô tình thấy Coca-Cola in loạt lời bài hát hit lên vỏ lon, Châu Bùi liền nghĩ có thể nghịch gì với trend này không.

“Trong một hôm gọi video call cho gia đình, tôi lấy chiếc lon với dòng chữ Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào động viên cả nhà yên tâm, tôi ở đây vẫn chăm chỉ và khoẻ mạnh. Hôm khác, tôi còn làm cả nhà bất ngờ với bàn ăn tự nấu kèm chiếc lon Ôi thật bất ngờ”, Châu Bùi hào hứng chia sẻ thú vui ngộ nghĩnh của mình.


Châu Bùi tận dụng những lon Coca-Cola in những lời bài hát tích cực để gửi niềm vui nhỏ cho gia đình.

Đứng trước những điều tiêu cực mà bản thân không có khả năng tác động hay thay đổi, Châu Bùi xác định cô sẽ chọn thay đổi suy nghĩ để hành động tích cực. Với cô nàng, việc bản thân khoẻ mạnh, gia đình, người thân bình an là điều may mắn nhất.

Vì vậy, điều quan trọng trong thời điểm này vẫn là bảo vệ sức khỏe bản thân, giữ tinh thần tích cực và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Dù đứng ở vị trí nào, hoàn cảnh nào, mọi người phải học cách biết trân trọng những giá trị đang có và yêu thương cả điều nhỏ nhặt quanh mình.

Sources: zing

Châu Bùi
  » Châu Bùi Lập Kỷ Lục Ngồi Front-Row Với Show Dolce & Gabbana
  » Châu Bùi: 'Nhà Là Nơi Nuôi Dưỡng Con Người Mạnh Mẽ Trong Tôi'
  » Lan Ngọc Dùng Túi Giấy, Thiều Bảo Trang Sử Dụng Thảm Làm Váy Khi Ở Nhà
  » Châu Bùi: 'Đừng Trốn Tránh Khai Báo Y Tế, Cách Ly Không Có Gì Đáng Sợ'
  » Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân đăng ảnh gợi cảm
  » Bảo Thanh Bị Cộng Thêm Tuổi Vì Mắc Lỗi Làm Đẹp
  » Tú Anh Khoe Giày Hiệu Saint Laurent Nghìn Đô
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Mĩ Nhân Ảnh Lịch Hỏng Mặt Sau Tai Nạn Tưởng Chừng Không Qua Khỏi, Cuộc Sống Hiện Tại Ra Sao?