Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Phía Sau Các Nhóm Bạn Quyền Lực Của Giới Nghệ Sĩ Hong Kong Diễn Viên: Hồ Hạnh Nhi, Trương Quốc Vinh    
Ngày Đăng: 23 Tháng 08 Năm 2020

Tại Hong Kong, câu chuyện về các nhóm bạn thân nghệ sĩ luôn được khán giả quan tâm.

Ngày 21/8, QQ đưa tin về hội bạn quyền lực mới trong showbiz Hong Kong giữa Á hậu Quách Gia Văn, Quảng Khiết Doanh, Giang Gia Mẫn và Lâm Khải Ân.

Truyền thông xứ Hương Cảng gọi họ là "hội kim nữ", chỉ những mỹ nhân đổi đời nhờ quen được bạn trai đại gia. Trong đó, Giang Gia Mẫn là thành viên mới được kết nạp vào nhóm cách đây không lâu.

Tại Hong Kong, câu chuyện về các nhóm bạn thân nghệ sĩ luôn được khán giả quan tâm. Ngày 21/8, QQ đưa tin về hội bạn quyền lực mới trong showbiz Hong Kong giữa Á hậu Quách Gia Văn, Quảng Khiết Doanh, Giang Gia Mẫn và Lâm Khải Ân. Truyền thông xứ Hương Cảng gọi họ là "hội kim nữ", chỉ những mỹ nhân đổi đời nhờ quen được bạn trai đại gia. Trong đó, Giang Gia Mẫn là thành viên mới được kết nạp vào nhóm cách đây không lâu.


Theo HK01, mục đích gia nhập nhóm của Gia Mẫn là muốn lợi dụng quan hệ của 3 đàn chị để kiếm đại gia. Trước đó, nữ diễn viên đã thất bại trong cuộc chiến giành lấy trái tim của thiếu gia sòng bạc.

Toan tính của người đẹp TVB khiến công chúng Hong Kong lắc đầu. Thậm chí, nhiều người đặt câu hỏi tình bạn của giới nghệ sĩ hiện nay phải chăng chỉ là mối quan hệ dựa trên mục đích riêng.

Tình bạn như Trương Quốc Vinh - Mai Diễm Phương

Điển hình cho tình bạn trân quý, gắn bó của giới nghệ sĩ Hong Kong một thời chính là hai ngôi sao quá cố Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương. Lúc sinh thời, họ là đôi bạn thân quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Trực thuộc cùng công ty quản lý, Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án phim ảnh lẫn âm nhạc. Bộ phim Yên chi khấu do cả hai đóng chính từng gây chấn động Hong Kong và lọt vào top 100 tác phẩm điện ảnh kinh điển của màn bạc Hoa ngữ.


Tình bạn của Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương khiến công chúng ngưỡng mộ.

Giữa giới giải trí hào nhoáng và đầy rẫy thị phi, cặp sao huyền thoại của showbiz Hương Cảng coi nhau như hai người bạn thân thiết. Trong live show của Mai Diễm Phương, "Bách biến thiên hậu" từng nói với mọi người rằng: "Trương Quốc Vinh là người bạn duy nhất của tôi".

Trước tuyên bố của giọng ca Trong mộng cùng say, Trương Quốc Vinh ngay lập tức ngắt lời và cho biết: "Em có rất nhiều bạn bè thân thiết, còn anh là người thân của em".

Câu nói này chứng minh mối quan hệ hơn cả tình yêu, tình tri kỷ chính là tình thân của bộ đôi nghệ sĩ. Truyền thông Trung Quốc trong quá khứ từng hết lời ca ngợi tình cảm thân thiết của cặp sao.

"Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương là mối lương duyên bằng hữu 'nghìn năm có một'. Tình bạn của họ có tầm ảnh hưởng khắp showbiz", Sina bình luận.

Chu Ân, Hồng Hân, Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung là một trong những hội bạn thân được ngưỡng mộ nhất của showbiz xứ Cảng thơm. Bốn người đều thông qua cuộc thi Hoa hậu Hong Kong bước vào giới giải trí, cùng phát triển tại đài TVB trong một khoảng thời gian. Những năm 1990, họ là những người đẹp nổi bật trong giai đoạn vàng của điện ảnh Hương Cảng.

Đến nay, hơn 20 năm trôi qua, tình bạn của họ ngày càng gắn bó, xem nhau như chị em một nhà. Dù mỗi người có gia đình, cuộc sống riêng và địa vị xã hội nhất định, 4 mỹ nhân Hong Kong luôn ở bên nhau trong những lúc có người gặp khó khăn.

Ngoài ra, showbiz Hương Cảng còn chứng kiến tình bạn đáng ngưỡng mộ 20 năm của Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên, tình chị em thân thiết giữa Chân Tử Đan - Quan Chi Lâm hay đội bóng đá danh tiếng, quyền lực của Thành Long và những người anh em là Tăng Chí Vỹ, Đàm Vịnh Lân, Phương Trung Tín, Lâm Quốc Bân.

Tình chị em gắn bó hơn 20 năm của Chu Ân, Hồng Hân, Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung.


Theo HK01, tình bạn của những ngôi sao thành danh ở giai đoạn trước gần như đều dùng chân tình để đổi chân tình. Khi gặp nhau trên sân khấu hay phim trường họ mang đến cho khán giả những màn kết hợp ấn tượng.

Ngoài đời họ luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc mỗi khi cần. Mối quan hệ của họ có sức ảnh hưởng, chi phối giới giải trí.

Những liên minh showbiz dựa trên lợi ích

"Trong showbiz, mỗi nghệ sĩ đều coi nhau như đối thủ cạnh tranh, việc cướp đoạt lợi ích của nhau chẳng thể nào tránh khỏi. Cuộc sống của người bình thường vốn đã có không ít 'lời ra tiếng vào', huống chi một nơi đầy thị phi, thay đổi thất thường như giới giải trí. Vì vậy, tình bạn thực sự không tồn tại đâu", chia sẻ của người đẹp Thư Kỳ từng gây xôn xao dư luận.

Hồi tháng 6, hai mỹ nhân Giang Gia Mẫn và Phùng Doanh Doanh gây bàn tán khi "cạch mặt" nhau vì tranh giành thiếu gia Hà Du Hanh.

Người đẹp họ Giang đã tố Hoa hậu Hong Kong 2016 "nhận tiền" sau chuyến đi chơi với con trai trùm sòng bạc Macau.

Mối quan hệ của Giang Gia Mẫn (trái) và Phùng Doanh Doanh xấu đi vì một người đàn ông.

Không chỉ vậy, Doanh Doanh còn bỏ mặc cô bám theo Hà Du Hanh. Đến khi truyền thông đưa tin lại nói dối được Giang Gia Mẫn mời đến. Theo On, cả hai là chị em tốt trước khi ồn ào xảy ra, nhưng hiện tại họ không còn chơi với nhau.

Apple Daily cho biết hiện tại showbiz Hong Kong có 5 nhóm bạn quyền lực gồm Thất tỷ muội của 7 "đại tỷ" TVB, đứng đầu là Xa Thi Mạn; Hồ thuyết bát đạo hội của Hồ Hạnh Nhi, The Virgin Gang của Chung Hân Đồng; Thiếu phụ liên minh của Hoa hậu Trần Khải Lâm, Các cô gái trong phim Never Dance Alone và Raising the Bar của dàn tiểu hoa đán TVB và Crazy Runner.

Tuy nhiên, các hội nhóm hiện tại gần như không tạo được tầm ảnh hưởng như đàn anh, đàn chị trước đây. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa họ khó duy trì, dễ tan rã khi lịch trình bận rộn hay xảy ra xích mích.

Theo Sinchew, vấn đề phân cấp địa vị chính là lý do đầu tiên khiến các nhóm bạn thất bại trong việc khiến khán giả ghi nhận tấm chân tình.

Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi hay Chung Hân Đồng trở thành "chị hai" của hội nhờ danh tiếng và thành tích nhỉnh hơn. Việc phân chia vai vế vô tình khiến các thành viên có tiếng nói không đồng đều trong nhóm và dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Mặt khác, giới thạo tin còn khẳng định việc các nghệ sĩ ngày nay chơi với nhau hay không còn phụ thuộc vào danh tiếng, độ giàu có của họ trong giới. Trong khi ngày xưa Trương Quốc Vinh kết nghĩa anh em với Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh hay Viên Vịnh Nghi là do yêu quý tính cách và nói chuyện hợp gu với các đàn em.

Hồ Hạnh Nhi luôn giữ vị trí trung tâm trong các bức ảnh của nhóm Hồ thuyết bát đạo hội.

Bằng chứng là người đẹp Quách Gia Văn có sự nghiệp kém tiếng, nhưng nhờ hẹn hò với tỷ phú Lý Trạch Giai - con trai của Lý Gia Thành mà trở thành sao nữ được săn đón trong giới. Nhiều nữ nghệ sĩ cũng vì thế thường kết bạn với cô.

Ngoài ra, vấn đề lợi ích, tranh chấp quyền lợi trong showbiz cũng khiến không ít nhóm bạn rạn nứt chỉ sau một thời gian ngắn. Vì mâu thuẫn một số nghệ sĩ còn không ngần ngại nói xấu, đá xéo nhau trên khắp mặt báo.

Vì thế, theo Sinchew, bạn bè trong showbiz thường là những người có lợi cho nhau và không xung đột trong công việc.

Sources: zing

Hồ Hạnh Nhi, Trương Quốc Vinh
Tiểu Sử Hồ Hạnh Nhi
Tiểu Sử Trương Quốc Vinh
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Đưa Ba Con Du Lịch Nhật Bản
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng 50 Tuổi
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Du Lịch Phú Quốc Đón Tết Sớm
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Hội Ngộ Hoa Hậu Thu Hoài Ở TP HCM
  » Mai Diễm Phương Làm Mọi Cách Để Đóng Cặp Trương Quốc Vinh 35 Năm Trước
  » Hồ Hạnh Nhi Gây Chú Ý Với Tạo Hình Mới
  » 6 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Được Khen Đẹp Hơn Khi Làm Mẹ
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » Ảnh Chưa Từng Công Bố Của Trương Quốc Vinh
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Kỷ Niệm 5 Năm Ngày Cưới
  » Hồ Hạnh Nhi Mang Thai Lần Ba
  » Đường Hạc Đức Có Tình Mới Sau 17 Năm Trương Quốc Vinh Qua Đời?
  » Vì Sao Lưu Đức Hoa Không Có Tầm Ảnh Hưởng Như Trương Quốc Vinh?
  » Ảnh Hồi 20 Tuổi Của Hồ Hạnh Nhi
  » Phía Sau Các Nhóm Bạn Quyền Lực Của Giới Nghệ Sĩ Hong Kong
  » Lời Nhắn Cuối Của Trương Quốc Vinh, Trần Bảo Liên Trước Khi Tự Sát
  » Hồ Hạnh Nhi Sinh Con Thứ Hai
  » Hồ Hạnh Nhi Mang Thai Lần Hai Ở Tuổi 40
  » Trương Quốc Vinh Từng Từ Chối Lộ Vòng Ba Trước Máy Quay
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Mang Bánh Mỳ Sài Gòn Về Hong Kong
  » Hồ Hạnh Nhi Dạo Chơi Trong Lâu Đài 400 Năm
  » Hồ Hạnh Nhi 'Trốn' Con, Hẹn Hò Chồng Ở Thái Lan
  » Tình Cũ Trương Quốc Vinh Một Mình Chật Vật Nuôi Con Tự Kỷ
  » Hồ Hạnh Nhi Sinh Con Trai Đầu Lòng