Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » La Gia Lương, Quách Phú Thành Phong Độ Tuổi U60 Diễn Viên: La Gia Lương, Quách Phú Thành    
Ngày Đăng: 01 Tháng 08 Năm 2020

Chân Tử Đan, Quách Phú Thành, La Gia Lương đều là những tài tử bước vào tuổi U60 nhưng vẫn giữ nét lịch lãm, điển trai như thời kỳ đỉnh cao.

Chân Tử Đan (1963): Theo Sina, hình ảnh tập luyện thể hình chuẩn bị cho bộ phim mới của tài tử Diệp Vấn đã thu hút không ít sự chú ý từ dân mạng. "Nếu là người bình thường, ở tuổi 57 đã không còn giữ được cơ bắp nữa. Nhưng Chân Tử Đan dường như ngày càng khoẻ mạnh, rắn chắc", Toutiao nhận xét. Ảnh: Sina, Toutiao.

Là ngôi sao võ thuật hàng đầu, Chân Tử Đan luôn rèn luyện, giữ gìn vóc dáng lý tưởng để phù hợp với các vai diễn. Bên cạnh hình ảnh, video luyện tập, nam diễn viên còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, sum họp của gia đình mình. Và tất nhiên, tài tử cũng duy trì phong độ chỉn chu, lịch thiệp quen thuộc. Ảnh: Weibo.

Quách Phú Thành (1965): Là một trong “Tứ đại thiên vương Hong Kong” lừng lẫy suốt những năm 90. Ở thời kỳ đỉnh cao, Quách Phú Thành là thần tượng dẫn đầu xu hướng thời trang, phong cách của giới trẻ. Hơn 20 năm sau, thiên vương vẫn tự tin khoe thân hình rắn rỏi, săn chắc trong các buổi diễn. Ảnh: Sina, Weibo.
Nam dien vien tre trung, phong do anh 7

“Nếu ai hỏi bạn Quách Phú Thành giờ thế nào, bạn hãy nói với họ là tôi vẫn rất trẻ, cơ bắp cũng còn quyến rũ lắm”, nam ca sĩ dí dỏm nhắn nhủ trong đêm nhạc năm 2019. Hiện tại, thiên vương vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn với phong cách lịch lãm, trẻ trung không hề suy giảm. Ảnh: Weibo.

La Gia Lương (1962): Là nam diễn viên đầu tiên đạt danh hiệu Thị đế trong hai năm liên tiếp, cũng chính là "Nhất ca" TVB nức tiếng một thời. Tài tử Thử thách nghiệt ngã đã chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ bằng khả năng hoá thân đa dạng từ vai chính trực, thẳng thắn đến phản diện, mưu mô. Ở tuổi 58, La Gia Lương vẫn giữ vững phong độ Thị đế của mình. Ảnh: Weibo.

Sau thời hoàng kim, ngôi sao xứ Cảng Thơm quyết định rời TVB, lấn sân sang thị trường Trung Quốc để tìm kiếm cơ hội mới. Hiện tại, nam diễn viên Mối tình nồng thắm vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật đều đặn ở cả đại lục và Hong Kong dù tên tuổi không còn như xưa. Ảnh: Weibo.

Quách Tấn An (1964): Thuở mới vào nghề, Quách Tấn An để lại ấn tượng vì ngoại hình có nét tương tự huyền thoại Trương Quốc Vinh. Theo Sina đánh giá, chính nhờ tài năng và nỗ lực bền bỉ, nam diễn viên đã tạo nên màu sắc riêng, thoát khỏi cái bóng của đàn anh. Thật vâỵ, tài tử Đôi đũa lệch đã chứng minh bản lĩnh bằng 3 lần đăng quang ngôi Thị đế TVB cùng loạt tác phẩm thành danh khác trong sự nghiệp. Ảnh: Sina, Weibo.

Hiện tại, Quách Tấn An vẫn chăm chỉ hoạt động, đều đặn tham gia các dự án phim ảnh. Tài tử cũng luôn giữ được trạng thái trẻ trung, tích cực trong cuộc sống. Phía sau hào quang rực rỡ, nam diễn viên còn có mái ấm hạnh phúc bên cạnh vợ cùng hai con. "Làm người đàn ông của gia đình là vai diễn quan trọng nhất cuộc đời tôi", ngôi sao họ Quách khẳng định. Ảnh: Weibo.

Ngô Khải Hoa (1964): Là sao nam TVB nổi tiếng những năm cuối thế kỷ trước, Ngô Khải Hoa ghi dấu trong lòng khán giả với nhân vật Trình Chí Mỹ trong series Bàn tay nhân ái. Tuy nhiên, đến vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký (2000) mới thật sự đưa tên tuổi nam diễn viên vươn tầm châu Á. Ảnh: Sohu, Weibo.

Hơn 20 năm sau, "Trương Vô Kỵ kinh điển nhất" vẫn duy trì ngoại hình trẻ trung, phong độ chẳng khác xưa là bao. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên đã quyết định chuyển sang kinh doanh vì cho rằng: "Không ai làm diễn viên cả đời". Sau khoảng thời gian dài đá chéo sân, đến 2013, Ngô Khải Hoa trở lại tham gia một số dự án của nhà đài như: Cuộc gọi 36 giờ, Thế giới quý cô, Tái chiến minh thiên... Ảnh: Weibo.

Sources: zing

La Gia Lương, Quách Phú Thành
Tiểu Sử Quách Phú Thành
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Vợ Chồng Quách Phú Thành Đưa Con Đi Xem Đua Ngựa
  » La Gia Lương Lên Tiếng Vì Tin Đồn "Ung Thư Sắp Mất"
  » La Gia Lương Bị Đồn Mắc Ung Thư Gan
  » Uyên Ương Hoa Ngữ Tình Tứ Ngày Xuân
  » Lưu Đức Hoa Và Những Tài Tử Hàng Đầu Của Điện Ảnh Hong Kong
  » Ai Là Người Nắm Giữ Khối Tài Sản 258 Triệu USD Của Quách Phú Thành?
  » Thời Đua Xe Công Thức Một Của Quách Phú Thành, Lâm Chí Dĩnh
  » Tứ Đại Thiên Vương Góp Tiền Giải Cứu Showbiz Hong Kong
  » Quách Phú Thành Lên Tiếng Khi Vợ Bị Nghi Thuộc Lò Săn Chồng Giàu
  » Vợ Chồng Quách Phú Thành Rạn Nứt Sau Scandal?
  » La Gia Lương, Quách Phú Thành Phong Độ Tuổi U60
  » Quách Phú Thành Nói Về Tin Ép Vợ Sớm Sinh Con Trai
  » Vóc Dáng Thon Gọn Của Vợ Quách Phú Thành Sau Hai Lần Sinh Nở
  » Con Gái Thiên Vương Quách Phú Thành Có Cuộc Sống Giản Dị
  » Quách Phú Thành: 'Tôi Mãn Nguyện Khi Có Hai Con Gái'
  » Quách Phú Thành: 'Hạnh Phúc Nhất Là Về Nhà Ăn Cơm Với Vợ Con'
  » Quách Phú Thành Đưa Vợ Bầu Đi Xem Đua Ngựa
  » Thiên Vương Quách Phú Thành Đón Tuổi 53 Bên Vợ
  » Hậu Trường Quách Phú Thành Tung Võ Nghệ Trong 'Nữ Nhi Quốc'
  » Vợ Quách Phú Thành Nỗ Lực Luyện Đáng Để Làm Mẫu
  » Quách Phú Thành Mua Cùng Lúc 13 Đôi Giày Tặng Vợ
  » Vợ Trẻ Của Quách Phú Thành Dự Sự Kiện Sau Hai Tháng Sinh Con
  » Quách Phú Thành Khóc Khi Làm Bố Ở Tuổi 52
  » Quách Phú Thành Túc Trực Trong Bệnh Viện Chăm Vợ Đẻ