Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Tình Trường Và Gia Sản Của Tài Tử Có Gương Mặt Hoàn Hảo Nhất Thế Giới Diễn Viên: George Clooney    
Ngày Đăng: 23 Tháng 07 Năm 2020

Không chỉ điển trai, tài năng, tài tử George Clooney còn thường xuyên được ca ngợi là người chồng tuyệt vời của luật sư kém 17 tuổi Amal Alamuddin.

Dựa trên tiêu chí đánh giá khoa học, George Clooney đạt điểm số ấn tượng 91,86%, trở thành tài tử có gương mặt hoàn hảo nhất thế giới. Ông được nhận định có khuôn mặt đối xứng, tỷ lệ giữa mũi và môi, cằm và mắt gần đạt mốc tuyệt đối.

Trước đó, nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong các cuộc khảo sát, bình chọn sao nam quyến rũ nhất hành tinh.

Bên cạnh ngoại hình vượt trội, tài năng của Clooney cũng được công nhận trong hơn 4 thập kỷ làm nghệ thuật. Dù ở vai trò nào, tài tử cũng đầy dấu ấn.

Từ tay bán giày thành siêu sao Hollywood

Với 3 giải Quả Cầu Vàng và 2 giải Oscar cho xuất diễn trong phim Syriana (2005), và vai trò nhà sản xuất tác phẩm Argo (2012), George Timothy Clooney đã chứng minh rằng ông là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim và biên kịch tài năng của Hollywood.

Thành công đáng tự hào của tài tử 59 tuổi khiến ai cũng ao ước. Nhưng đằng sau đó là những giọt mồ hôi và nước mắt, là nỗ lực vươn lên không ngừng từ khó khăn.

Xuất thân trong gia đình có truyền thống liên quan đến nghệ thuật nhưng Clooney lại đam mê thể thao. Năm 1977, tài tử nhận bán bảo hiểm, bán giày, làm công nhân xây dựng... vì thi rớt vào đội bóng chày chuyên nghiệp Cincinnati Reds.

Nỗ lực bất thành ấy đã thôi thúc Clooney thử diễn xuất một lần. Và đến nay, tài tử nhận ra rằng đó là quyết định sáng suốt nhất.

Bén duyên nghệ thuật từ 17 tuổi, Clooney tỏ ra nhạy bén với ống kính cùng cách thể hiện đa dạng. Không mất quá lâu để tài tử gây ấn tượng. Vào giai đoạn 1994-1999, Clooney dần được công nhận khi đóng ER - tác phẩm truyền hình giúp ông mang về 2 đề cử giải Emmy.

ER kể về câu chuyện cứu bệnh nhân của các bác sĩ. Trong đó, Clooney thủ vai Dr. Doug Ross và cùng bạn diễn Noah Wyle trở thành cặp bác sĩ hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ.

Tạo hình của Clooney trong phim Syriana. Ảnh: Pinterest.

Năm 1997, tên tuổi Clooney bị "réo gọi" liên tục khi thủ vai Người Dơi ở Batman & Robin. Báo chí Hollywood khẳng định phim sở hữu dàn ngôi sao ăn khách, mà đáng chú ý nhất là Clooney, và bị chê thảm họa bởi kịch bản cứng, khâu đầu tư kém chất lượng.

Clooney thừa nhận Batman & Robin đáng quên nhưng ông không bác bỏ nhờ phim mà bản thân trở nên cẩn trọng hơn ở khâu chọn kịch bản.

Tài tử sau đó tham gia nhiều “bom tấn” như Out of Sight, Three Kings, O Brother, Where Art Thou?, trước khi bộ phim thành công nhất về thương mại của ông - Ocean's Eleve, được ra mắt. Dự án thu về 450 triệu USD tạo động lực cho Steven Soderbergh sản xuất 2 phần tiếp theo: Ocean's Twelve và Ocean's Thirteen.

Thừa thắng xông lên, Clooney tham gia vào phim Syriana (2005), với vai cựu nhân viên tình báo CIA Robert Baer nhận trách nhiệm ám sát người thừa kế ngai vàng ở một quốc gia dầu lửa vùng Vịnh. Để vào vai này, tài tử đã để râu và tăng khá nhiều cân.

Tại Oscar 2006, ngôi sao đến từ vùng Lexington đã chiến thắng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai Robert Baer. Clooney hạnh phúc và bất ngờ khi được xướng tên dù trước lễ trao giải ông không đặt nhiều kỳ vọng.

Tài tử đã nghĩ: "Tôi không đặt nặng là mình sẽ giành chiến thắng. Đề cử Oscar không có ý nghĩa quan trọng đối với tôi. Tôi chỉ mong kéo được nhiều khán giả tới rạp xem phim".

Quý ông gợi cảm nhất mọi thời đại

Trên cương vị đạo diễn, George Clooney cũng gian nan lắm mới chạm tới vinh quang.

Năm 2002, ông thử làm công việc đứng sau máy quay của Confessions of a Dangerous Mind. Tác phẩm hài sở hữu nhiều tình tiết hư cấu chỉ thu về 33 triệu USD, trong khi kinh phí đầu tư ban đầu đã 30 triệu USD.

Không oanh tạc phòng vé, song Confessions of a Dangerous Mind cho thấy Clooney chẳng phải tay mơ hời hợt. Giới phê bình dành lời khen cho tố chất đạo diễn của nam nghệ sĩ.

Năm 2006, báo chí Âu Mỹ mô tả "Clooney đang bay bổng trong niềm vui" khi ông lọt đề cử Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc cho phim Good Night, and Good Luck tại Oscar. Sau đó 7 năm, tài tử tiếp tục được ca ngợi tại lễ trao giải này khi Argo chiến thắng ở hạng mục Phim hay nhất. G.Clooney tham gia vai trò sản xuất Argo cùng Ben Affleck, Grant Heslov.

Thực tế, Clooney thuộc tuýp người không chịu thỏa mãn với bản thân và không ngừng vươn lên. Vậy nên ông đâu chỉ dừng lại ở danh nghĩa diễn viên hay đạo diễn, nhà sản xuất.

Tài tử 2 lần được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Ảnh: Newsviewsnetwork.

Tài tử sở hữu công ty rượu Casamigos từ năm 2013 cùng doanh nhân Rande Gerber - chồng siêu mẫu Cindy Crawford - và nhà đầu tư bất động sản Mike Meldman. Hãng rượu được định giá 1 tỷ USD, kiếm hàng trăm triệu USD/năm. Sản phẩm của Casamigos có mặt ở 20 quốc gia và được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao. Nhưng đến năm 2017, Clooney đã rút khỏi công ty này.

Clooney cũng hoạt động chính trị khá năng nổ. Từng là Sứ giả Hòa bình của Liên Hợp Quốc, tài tử thường xuyên tham gia hoạt động ủng hộ hòa bình, phản đối chiến tranh như tổ chức phong trào “Hy vọng cho Haiti” để quyên tiền cho nạn nhân của trận động đất năm 2010.

Không ngoa khi nói Clooney là ngôi sao kiểu mẫu của Hollywood. Đi đôi với tài năng, vẻ ngoài quyến rũ của ông được ca ngợi hết lời. Người đàn ông sở hữu mái tóc "muối tiêu" và đôi mắt sâu hút hồn nhiều lần đứng đầu các cuộc bình chọn về nhan sắc.

Năm 1997 và 2006, danh hiệu Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh được People trao cho Clooney. TV Guide cũng gọi tên ông ở vị trí đầu tiên trong top 20 ngôi sao gợi cảm nhất mọi thời đại.
Hôn nhân viên mãn với nữ luật sư tài năng

George Clooney từng được mệnh danh "con ngựa bất kham" vì thề sẽ không bao giờ kết hôn dù hẹn hò loạt mỹ nhân nóng bỏng: Renee Zellweger, Krista Allen, Elisabetta Canalis, Lisa Snowdon...

Nhưng đến lúc gặp Amal Alamuddin, Clooney đã nghĩ lại.

Amal Alamuddin sinh năm 1978, cô là luật sư thông minh, cá tính, từng đại diện pháp lý cho cựu Thủ tướng Ukraine Yulia Tymoshenko.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, cô tâm sự về lần đầu gặp Clooney: "Đó là bữa tiệc ở gần hồ Como. Khi ấy, tôi chưa thấy gì đặc biệt về anh. Tôi thậm chí không có hứng thú với việc kết hôn hay có một gia đình nhỏ của riêng mình”.

Qua nhiều lần "đẩy đưa", Alamuddin đã bị tài tử chinh phục bằng sự nhẹ nhàng, từ tốn và duyên dáng. Trái tim nữ luật sư bắt đầu rung động trước “gã đào hoa tóc bạc của Hollywood”.

George Clooney nổi tiếng cưng chiều vợ hết mực. Ảnh: Townandcountry

Lễ cưới 5 triệu USD của bộ đôi diễn ra vào ngày 27/9/2014 tại thành phố Venice, Italy. Một đám đông đứng cổ vũ cho Clooney lịch lãm với vest và ngồi trên taxi nước dẫn đầu đoàn đưa khách nhà trai từ khách sạn Cipriani đến khách sạn Aman để gặp cô dâu.

Alamuddin chịu điều tiếng vì đồng ý trao cuộc đời cho người đàn ông hơn cô 17 tuổi. Dần dà, cô chứng minh được tình yêu này qua sự quan tâm và đồng hành cùng ông xã trên bước đường sự nghiệp.

Đến tháng 6/2017, vợ tài tử Syriana đã hạ sinh cặp song sinh một trai, một gái. Đây là lần đầu tiên tài tử được làm bố ở độ tuổi U60.

Chia sẻ trên báo, Clooney không khỏi vui mừng: "Tôi đã có được tên tuổi, thứ tôi cần nhất bây giờ là gia đình hạnh phúc. Tôi rất tự hào để nói rằng, mình là người đàn ông của gia đình. Tôi là một ông bố rất giỏi thay bỉm cho con, điều tôi chưa bao giờ ngờ tới".

George Clooney - Amal Alamuddin được xem là một trong những cặp "đũa lệch" đình đám nhất. Cũng chính vì sự chú ý quá lớn từ dư luận, Clooney đã đưa vợ tới sống ở ngoại thành để tránh truyền thông săm soi.

Sources: zing

George Clooney
  » Tình Trường Và Gia Sản Của Tài Tử Có Gương Mặt Hoàn Hảo Nhất Thế Giới
  » 10 Diễn Viên Đẹp Trai Nhất Hành Tinh Dưới Góc Nhìn Khoa Học
  » Sao Hollywood Quyên Tiền Sau Vụ Xả Súng Tại Trường Học Mỹ
  » Sao Hollywood Đồng Loạt Chỉ Trích Harvey Weinstein Vì Scandal sex
  » Minh Tinh 71 Tuổi Khoe Ngực Trên Thảm Đỏ
  » Nhà 14 Triệu USD Bên Bờ Sông Thames Của Vợ Chồng George Clooney
  » Vợ George Clooney Sinh Một Trai, Một Gái Ở Tuổi U40
  » Những Tài Tử Lần Đầu Làm Bố Ở Tuổi Ngoài 50
  » Phim 18+ 'Elle' Là Tác Phẩm Điện Ảnh Pháp Hay Nhất 2016
  » Vợ George Clooney Lần Đầu Khoe Bụng Bầu
  » Khoảnh Khắc Thân Thiết Của Obama Với Các Sao Hollywood
  » 'Captain America 3' Nâng Doanh Thu Phim Marvel Vượt 10 Tỷ USD
  » Amal - Người Khiến George Clooney Muốn Làm Đám Cưới
  » Những Ngôi Sao Xa Rời Internet Và Mạng Xã Hội
  » 10 Tài Tử Hóa Thân Thành Người Dơi Và Siêu Nhân
  » Gu Thời Trang Sành Điệu Của Vợ Tài Tử George Clooney
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền