Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Hà Mỹ Điền - Sư Cô Đẹp Nhất 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' Trẻ Trung Ở Tuổi 45 Diễn Viên: Hà Mỹ Điền    
Ngày Đăng: 18 Tháng 07 Năm 2020

Hà Mỹ Điền sống độc thân dù đã bước sang tuổi 45. Cô vẫn đóng phim, xuất hiện trên các show giải trí và được khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung.

Sina đưa tin mới đây, nữ diễn viên Ông Hồng đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng người đẹp cổ trang một thời Hà Mỹ Điền. Hai nghệ sĩ một người đã bước sang tuổi 51, một người đã 45 tuổi nhưng vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vời ngoại hình trẻ trung, thần thái rạng rỡ.

Nhắc tới Hà Mỹ Điền, khán giả nhớ tới vai diễn sư muội Nghi Lâm trong Tiếu ngạo giang hồ phiên bản năm 1996 với Hà Tụng Hiền đóng Lệnh Hồ Xung và Lương Nghệ Linh diễn Nhậm Doanh Doanh. Bên cạnh đó, cô từng thủ vai Chung Linh trong Thiên long bát bộ 1996. Hà Mỹ Điền còn tham gia một tác phẩm khác chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung là Liên thành quyết bản 2004.

Với vẻ ngoài dịu dàng, đáng yêu nhưng cũng tràn đầy khí chất nữ hiệp, Hà Mỹ Điền được mệnh danh là "Nghi Lâm đẹp nhất màn ảnh". Vai diễn Chung Linh của cô cũng được đánh giá là tốt nhất trong số các phiên bản từng được thể hiện.

Dàn diễn viên Thiên long bát bộ 1996 gặp lại trong một chương trình truyền hình của đài Chiết Giang tháng 12/2019. Sau 23 năm, Hà Mỹ Điền là nữ nghệ sĩ giữ được ngoại hình trẻ trung nhất, cô kém Lý Nhược Đồng 6 tuổi.

Hà Mỹ Điền sinh năm 1975, xuất thân là vận động viên thể dục dụng cụ. Từ năm 5 tuổi, cô đã được lựa chọn vào đội tuyển quốc gia. Năm 12 tuổi, cô xuất sắc giành chức vô địch tại đại hội thể thao thiếu niên Trung Quốc. Lên 16 tuổi, người đẹp đăng quang ngôi vị quán quân tại giải thể dục dụng cụ châu Á.

Đến năm 18 tuổi, Hà Mỹ Điền rẽ trái sang nghệ thuật sau khi thi tuyển vào đài TVB. Tại đây, cô tham gia nhiều tác phẩm truyền hình kinh điển như Thiên định kỳ duyên, Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc, Đại náo Kim Các Tự, Thiếu niên phong lưu Đường Bá Hổ, Chàng mập nghĩa tình, Miền nam có giai nhân, Tây du ký (1996), Hiệp sĩ yêu nước (2006)...

Không được đào tạo bài bản nhưng nữ diễn viên vẫn thể hiện rất tốt các vai diễn của mình, tạo nên nhiều nhân vật khó quên với khán giả. Hà Mỹ Điền không đẹp nổi bật nhưng có nhan sắc trong sáng, gây thiện cảm và từng khiến không ít các nghệ sĩ nam say đắm.


Năm 2007, khi quay bộ phim Môn đồ cùng Ngô Ngạn Tổ, cả hai có cảnh nóng bỏng tại hồ bơi. Hà Mỹ Điền lúc đó muốn phá bỏ hình ảnh ngoan hiền trước kia nên rất nhiệt tình trong lúc diễn. Tuy nhiên, cảnh quay phải mất hơn 3 tiếng mới hoàn thành vì Ngô Ngạn Tổ liên tục bị xao nhãng bởi bạn diễn. Sau khi đóng máy, nam diễn viên phải chờ mọi người đi hết mới dám lên bờ vì rơi vào tình huống xấu hổ.

Nam diễn viên Trần Chí Bằng sau khi hợp tác với Hà Mỹ Điền còn công khai theo đuổi cô. Trần Chí Bằng khẳng định Hà Mỹ Điền là nữ diễn viên làm anh xao xuyến nhiều nhất trong số những mỹ nhân đã từng hợp tác, nhưng hai người vẫn chỉ dừng lại ở mức độ bạn tốt.


Hà Mỹ Điền hợp tác với Trương Vệ Kiện trong 6 phim Thiếu niên Phương Thế Ngọc, Thiếu niên Hồng Văn Định, Đại náo Kim Các Tự, Kỳ phùng địch thủ: Võ sĩ cờ tướng, Sóng gió Chỉ Cấm Thành và Tây Du Ký (1996). Cả hai trở thành bạn tốt, ăn ý từ phim đến ngoài đời. Trong đó, có một sự cố khi truyền thông công khai ảnh hẹn hò của Trương Vệ Kiện và Trương Tây lại nhầm lẫn thành hình của Hà Mỹ Điền.


Sau này, khi cùng tham gia một show giải trí, Hà Mỹ Điền trêu chọc tài tử họ Trương: "Em với chị ấy có dáng người và khuôn mặt giống nhau, sao anh chọn chị ấy mà không chọn em". Trương Vệ Kiện vui vẻ đáp lại: "Em hỏi thế không biết xấu hổ hả, dám hỏi anh vấn đề này, anh ngại thay cho em".

Ngoài ra, Hà Mỹ Điền còn hợp tác với nhiều tài tử như Huỳnh Hiểu Minh, Chung Hán Lương và Lâm Chí Dĩnh. Với vóc dáng nhỏ nhắn, đứng với ai cô cũng tạo nên cảm giác ăn ý, ngọt ngào. Tuy nhiên, đến nay khi đã bước sang tuổi 45, nữ diễn viên vẫn chưa từng công khai tình cảm. Thậm chí, khi có tin đồn cô rời bỏ làng giải trí để kết hôn với đại gia, Hà Mỹ Điền cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính.




Hiện tại, Hà Mỹ Điền không đóng phim, cô thỉnh thoảng tham gia một vài show giải trí. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh cô du lịch nhiều nơi và đặc biệt là những thành quả từ sở thích vẽ và làm thủ công của mình.


Sources: zing

Hà Mỹ Điền
  » Hà Mỹ Điền - Sư Cô Đẹp Nhất 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' Trẻ Trung Ở Tuổi 45
  » Nhan Sắc Tứ Tuần Của Ni Cô Đẹp Nhất Phim 'Tiếu Ngạo Giang Hồ'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trần Sơn Thông Mặc Sơ Mi Cổ Thắt Nơ
  » Tài Tử TVB Bán Chân Gà, Mua Hai Căn Nhà Ở Đại Lục
  » Bom Sex Hong Kong Xuất Hiện Với Diện Mạo "Không Nhận Ra"
  » Vợ Con Mừng Trịnh Gia Dĩnh Tròn 54 Tuổi
  » Trương Bá Chi Dạo Chơi Paris