Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Thư Kỳ Tiết Lộ Quá Khứ Nổi Loạn Năm 15 Tuổi Diễn Viên: Thư Kỳ    
Ngày Đăng: 14 Tháng 07 Năm 2020

Trong phim tài liệu mang tên "Time me", Thư Kỳ tiết lộ mình là người nổi loạn, không có niềm vui như bao đứa trẻ đồng trang lứa, phải bỏ nhà đi từ năm 15 tuổi.

Hôm 14/7, theo Sina, Thư Kỳ tiết lộ một phần tuổi thơ nổi loạn thông qua phim tài liệu Time me. Sao phim Gác kiếm khẳng định mình là người nổi loạn từ khi còn nhỏ. Cô cũng tin rằng mình không có tuổi thơ như bao đứa trẻ đồng trang lứa.

"Từ trường học về nhà, tôi luôn sợ bị cha mắng. Thậm chí, lúc ở nhà, mỗi khi nghe tiếng xe máy ông về gần đến, tôi đều sợ hãi. Tôi trốn bất cứ lúc nào có thể", Thư Kỳ trả lời trong phim tài liệu.

Do có cuộc sống thiếu bình lặng, cô quyết định bỏ nhà đi từ năm 15 tuổi. Tuổi nhỏ, không có việc làm, cô thường xuyên nợ tiền thuê nhà. "Tôi đã vay 5.000 USD từ mẹ. Cuối cùng, tôi bị thương trong vụ tai nạn xe hơi. Thay vì được hỏi thăm, tôi liên tục bị mắng", cô nói.

Thư Kỳ tiết lộ có tuổi thơ nổi loạn.

Lúc ấy, sao phim Nhiếp Ẩn Nương nghĩ thầm, chính cô rất khó chịu, đau đớn khi bị tai nạn giao thông, tại sao mình lại bị mắng như vậy. Cũng trong Time me, sao nữ 44 tuổi cho khán giả thấy nhiều vết sẹo ở chân, đầu gối và trên vai. Đây đều là những vết thương do tai nạn xe hơi trước đó gây ra.

Sau thời gian bỏ nhà đi, Thư Kỳ quyết định đến Hong Kong hoạt động nghệ thuật. Những ngày đầu đặt chân đến xứ Cảng Thơm, cô chỉ được biết đến qua những bộ phim 18+. Cô gái nghèo Đài Loan nhanh chóng đổi đời bằng những thước phim nổi loạn.

"Tôi đặt mục tiêu 5 năm làm việc ở Hong Kong. Nếu thất bại, tôi sẽ về Đài Loan lấy chồng, sinh con", Thư Kỳ khẳng định. Thậm chí, sao phim Huyền thoại Trần Chân lấy Lưu Hiểu Khánh làm hình tượng hướng đến, khẳng định sẽ làm được những gì đàn chị đang có.

Sao hạng A có cuộc hôn nhân bình lặng bên ông xã Phùng Đức Luân.

Với tính cách nổi loạn từ bé, Thư Kỳ nói mình không dễ bắt nạt ở Hong Kong. "Khi bạn giả vờ đáng thương, người khác nghĩ rằng bạn yếu đuối, tìm cách bắt nạt bạn. Vì vậy, tôi luôn sống đúng với bản chất của mình", ngôi sao 44 tuổi nói.

Trong phim tài liệu, Thư Kỳ cho biết mình bị trầm cảm, sa đà vào rượu và thuốc ngủ sau khi nhận giải Kim Mã phim Thời gian đẹp nhất (2005). Nguyên nhân do cô bị nhiều chỉ trích vì một thời đóng phim người lớn. Mất nhiều thời gian, cô lấy lại cân bằng, phát triển sự nghiệp.

Thư Kỳ sinh năm 1976, từng là sao phim cấp ba trước khi hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Tuy đã trải qua giai đoạn kiếm tiền bằng những thước phim nóng bỏng, không ít lần, Thư Kỳ bị anti-fan lấy điều đó ra làm đề tài bàn tán.

Nữ diễn viên cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Họ cho rằng diễn viên phim cấp ba không xứng tiếp cận nghệ thuật chính thống.

Tại Việt Nam, cô được biết đến nhiều hơn cả qua bộ phim Gác kiếm. Cô đứng ngang hàng với hai diễn viên đang lên là Triệu Vy và Mạc Văn Úy. Thành công từ bộ phim này giúp ngôi sao sinh năm 1976 tiến lên đài danh vọng.

Với việc xuất hiện trong hơn 80 bộ phim lớn nhỏ tại quê nhà, cô có cơ hội trở thành thành viên ban giám khảo LHP Cannes và Berlin. Hiện tại, cô là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Song, thời gian gần đây cô ít đóng phim, kiếm bộn tiền từ việc làm hình ảnh, đóng quảng cáo.

Cô vừa bước qua tuổi 44 hồi tháng 4. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc, ít ồn ào bên diễn viên Phùng Đức Luân. Cả hai kết hôn được 4 năm, sống bình lặng dù không con cái.

Sources: Thư Kỳ

Thư Kỳ
Tiểu Sử Thư Kỳ
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Đôi Môi Thư Kỳ: Muôn Năm Sắc Tình
  » 5 Năm Kết Hôn Vẫn Chưa Có Con, Thư Kỳ Khiến Nhiều Người Xót Xa Khi Xuất Hiện Với Mái Tóc Đầy Sợi Bạc, Chỉ Có Thể Tham Gia Tiệc Sinh Nhật Con Của Bạn Bè
  » Thư Kỳ Hóa Thành Cô Gái Hippie
  » Cuộc Sống Sau Hôn Nhân Của Thư Kỳ
  » Thư Kỳ Tiết Lộ Bí Quyết “Lão Hoá Ngược” Ở Tuổi 45
  » Thư Kỳ: 'Mẹ Chồng Bao Dung Cho Quá Khứ Của Tôi'
  » Thư Kỳ Tiết Lộ Quá Khứ Nổi Loạn Năm 15 Tuổi
  » Vẻ Hoang Dại Thời Thiếu Nữ Của Thư Kỳ
  » Ảnh Chung Hiếm Hoi Của Thư Kỳ Và Phùng Đức Luân Sau Khi Cưới
  » Tô Hữu Bằng Đùa Nghịch Cùng 'Cao Quý Phi' Trên Thảm Đỏ
  » Thư Kỳ: 'Có Con Là May Mắn, Không Có Là Số Mệnh'
  » Thư Kỳ Kiện Vì Bị Tung Tin Dính Líu 'Quan Tham Có 100 Nhân Tình'
  » Triệu Vy, Thư Kỳ Phải Trả Lại Cát-Xê
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Ở Nga
  » Thư Kỳ Ở Nhà Thuê Dù Có Nhiều Biệt Thự, Căn Hộ Triệu USD