Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Vẻ Ngoài Của Nàng Thơ Phim 18+ Xuất Hiện Với Song Joong Ki Diễn Viên: Kim Tae Ri    
Ngày Đăng: 15 Tháng 06 Năm 2020

Bộ phim "Space Sweepers" được coi là bom tấn điện ảnh giả tưởng của điện ảnh Hàn. Trong phim, Song Joong Ki hợp tác với Kim Tae Ri - nàng thơ phim đồng tính 18+ "The Handmaiden".

Bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng Space Sweepers (tên cũ: Victory) thu hút được sự chú ý của khán giả ngay từ khi chưa ra rạp nhờ dàn diễn viên chính nổi tiếng gồm Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Gyu, Yoo Hae Jin. Ngoài tài tử họ Song, một ngôi sao khác cũng gây chú ý không kém là Kim Tae Ri - người đóng vai nàng hầu trong phim đồng tính nữ The Handmaiden. Nhan sắc và khả năng nhập vai của cô gây ấn tượng với khán giả ngay từ khi trailer được tung ra.

Space Sweepers mới là tác phẩm thứ 5 trong sự nghiệp của Kim Tae Ri. Cô sinh năm 1990, "chạm ngõ" điện ảnh vào năm 2016 qua qua vai chính Sook Hee trong The Handmaiden. Khởi nghiệp ở độ tuổi 26, nữ diễn viên được coi là bông hoa nở muộn của ngành giải trí. Tuy nhiên, thành công vang dội từ vai diễn đầu tay đã giúp người đẹp họ Kim nhanh chóng vươn lên hàng ngũ sao hạng A của showbiz xứ kim chi.

Kim Tae Ri không xuất thân từ môi trường đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp. Cô tốt nghiệp khoa Truyền thông và Báo chí của Đại học Kyung Hee - trường tư thục uy tín bậc nhất Hàn Quốc. Trong thời kỳ sinh viên, Kim Tae Ri nhận lời tham gia một số phim ngắn phi lợi nhuận, từ đó cô nhận ra niềm đam mê của mình với môn nghệ thuật thứ 7. Năm 2016, nữ diễn viên vượt qua 1.500 ứng cử viên để giành được vai Sook Hee trong The Handmaiden. Vai diễn này đã giúp cuộc đời cô "sang trang mới".

Nữ diễn viên sinh năm 1990 sở hữu vẻ đẹp khá lạ, đậm chất điện ảnh. Giới chuyên môn đều đánh giá cao đôi mắt to tròn, giàu biểu cảm cùng vẻ ngoài pha trộn giữa ngây thơ và mạnh mẽ, cá tính của cô. Với màn nhập vai trong The Handmaiden, nhiều người bày tỏ rằng họ không thể tin đây chính là vai diễn đầu tay của Kim Tae Ri. Sau vai diễn đầu tay, người hâm mộ ưu ái gọi cô là nàng thơ mới của điện ảnh Hàn Quốc.


Nữ diễn viên được khen ngợi có vẻ đẹp đài các, sang trọng như lớn lên trong một gia đình quý tộc. Nhờ điều này, cô được biên kịch Kim Eun Sook trao cho vai diễn tiểu thư Go Ae Shin trong Mr.Sunshine - bộ phim truyền hình được đầu tư tới 40 tỷ won (33,5 triệu USD) cùng sự tham gia của Lee Byung Hun.

Tuy nhiên, thực tế là Kim Tae Ri sinh trưởng trong một gia đình bình thường. Cô cũng từng phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống trước khi vụt sáng thành sao. "Tôi từng làm nhiều công việc thời còn đi học. Tôi đi làm ở tiệm gà rán, tòa soạn báo hay các quán cà phê", nữ diễn viên bộc bạch trong một bài phỏng vấn. Thậm chí, để mưu sinh, cô từng làm việc tới 6 tháng trong một công ty đa cấp. Kim Tae Ri cho rằng chính những trải nghiệm phong phú trên giúp cô nhập vai Sook Hee nói riêng và các nhân vật sau này nói chung tốt hơn.

Mỹ nhân 30 tuổi tiết lộ Kim Min Hee chính là thần tượng trong mảng diễn xuất của cô. Vì vậy, Kim Tae Ri đã nỗ lực rèn luyện và cố gắng giành được cơ hội tham gia vào bộ phim đồng tính 18+ của đạo diễn Park Chan Wook. Ngoài ra, 9X người Hàn còn yêu thích Thang Duy và mong muốn được hợp tác cùng minh tinh người Trung Quốc ít nhất một lần.

Một ưu điểm khác khiến Kim Tae Ri được các đạo diễn đánh giá cao là cô có thể hóa thân vào các hình tượng đa dạng, từ tiểu thư quyền quý đến cô hầu nghèo khổ, từ nhân vật cá tính, mạnh mẽ đến cô thôn nữ giản dị, suy nghĩ đơn thuần. Tuy nhiên, nữ diễn viên khá "kén" kịch bản. Gia nhập ngành giải trí đã 4 năm nhưng cô mới chỉ đóng 3 phim điện ảnh (The Handmaiden, 1987: When the Day Comes, Little Forest) và một phim truyền hình (Mr. Sunshine). Thậm chí, vào giữa năm 2019, Kim còn đột ngột dừng mọi lịch trình làm việc ra nước ngoài du học khóa ngắn hạn để trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Kim Tae Ri sở hữu chiều cao 1,66 m cùng vóc dáng "mình hạc xương mai", khuôn mặt với các đường nét cổ điển như lông mày rậm, đầu mũi tròn, môi nhỏ, quai hàm sắc nét. Cô được khen hợp với các trang phục, tạo hình sang trọng. Mỗi khi xuất hiện trong phim hay các đoạn video quảng cáo, nữ diễn viên thường mang đến cảm giác nên thơ, thanh lịch.

Trái với hình ảnh quen thuộc trên màn ảnh, ngoài đời, Kim Tae Ri là người mạnh mẽ, hiếu động. Cô chuộng các môn thể thao yêu cầu cường độ vận động cao và thể lực bền bỉ như đạp xe, leo núi. Gu thời trang đời thường của nữ diễn viên cũng nghiêng về phong cách năng động. Từ khi gia nhập ngành giải trí tới nay, Kim Tae Ri thường xuyên nằm trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho gu thẩm mỹ và tư duy thời trang của cô.

Sources: zing

Kim Tae Ri
  » Mỹ Nhân Hàn Đọ Vẻ Gợi Cảm Trong Tiệc Cuối Năm
  » Vẻ Ngoài Của Nàng Thơ Phim 18+ Xuất Hiện Với Song Joong Ki
  » Dàn Mỹ Nhân Hàn Quốc Chưng Diện Lên Thảm Đỏ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay