Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hạ Vi: 'Tôi Suy Sụp, Khủng Hoảng Sau Chia Tay Bạn Trai' Diễn Viên: Hạ Vi    
Ngày Đăng: 25 Tháng 05 Năm 2020

"Nàng Tấm" Hạ Vi thú nhận cô từng suy sụp vì chuyện tình cảm, bị khủng hoảng tinh thần và ngừng hoạt động một thời gian dài.

Hạ Vi từng được biết đến với vai nữ chính trong phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể và là bạn gái của Cường Đô La. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát, 9X được kỳ vọng sẽ có sự nghiệp tươi sáng. Song, bẵng đi một thời gian dài, cô ngừng hoạt động showbiz, thậm chí hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Zing, người đẹp chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng, suy sụp tinh thần, cũng như kế hoạch trở lại năm nay.
Tôi chín chắn, trưởng thành hơn để quay lại

- Gần đây, chị chia sẻ nhiều về việc sẽ trở lại showbiz trong năm 2020. Chị cảm thấy bản thân thực sự sẵn sàng chưa, hay chỉ đơn giản vì mình đã "mất tích" hơi lâu?

- Thực ra chuyện “mất tích” dài hay ngắn không phải là lý do để tôi đưa ra quyết định quay trở lại với niềm đam mê nghệ thuật. Tôi muốn tiếp tục theo đuổi giấc mơ của bản thân vì mình đã đủ chín chắn, trưởng thành và chuẩn bị được một hành trang kiến thức khá đầy đủ. Với sự nghiêm túc và nỗ lực lần này, cùng định hướng của cộng sự, tôi tin khán giả sẽ thấy tôi lột xác và đột phá hơn.

- Cụ thể, chị vạch ra kế hoạch hay định hướng như thế nào?

- Song song duy trì công việc người mẫu ảnh và diễn viên, tôi và ê-kíp của mình muốn phát triển hình ảnh theo hướng một nghệ sĩ đa năng. Tôi nhận thức được khán giả bây giờ đã khác trước. Họ có rất nhiều nghệ sĩ để quan tâm yêu thích, cũng như các game show và chương trình để lựa chọn theo dõi mỗi ngày. Chính vì thế, tôi phải luôn làm mới mình và không ngừng học hỏi, trau dồi để làm tốt hơn các vai trò mình sẽ theo đuổi khi quay trở lại showbiz.

Máy làm mát dễ dàng vệ sinh hơn

Trước mắt, ngay sau đợt dịch vừa rồi, tôi đã tham gia một dự án mẫu ảnh. Sắp tới, nếu có cơ hội nhận được lời mời diễn xuất trong MV hay phim ảnh từ anh chị em đồng nghiệp, tôi sẽ cân nhắc để tham gia. Tất nhiên, tôi mong muốn vai diễn của mình phải có sự mới mẻ, độc đáo hơn so với các vai trong quá khứ.

- Chị đã lường trước những khó khăn mình phải đối mặt khi trở lại sau 2 năm không hoạt động?

- Thời gian qua tuy “ở ẩn”, tôi vẫn thường xuyên theo dõi, nắm bắt những chuyển biến của ngành giải trí Việt. Chính vì thế, cá nhân không hề e ngại với những khó khăn, thay đổi của môi trường này. Điều khiến tôi tự tin nhất ở bản thân là mình có kinh nghiệm rồi. Tất nhiên, với con người thật của tôi, tôi cũng không biết sử dụng chiêu trò hay scandal để gây chú ý.

- Để có thể trụ vững với nghề, ngoài yếu tố ngoại hình, năng lực, bất cứ ai cũng cần sự nỗ lực rất lớn, bản lĩnh để đối diện áp lực, thậm chí là dấn thân... Nhưng dường như chị lại là người thiên về cảm xúc nên khó đứng vững?

- Đó là Hạ Vi của trước đây, còn bây giờ tôi đã hiểu mình thiếu gì và cần gì để trụ vững lâu dài, bền bỉ.

- Chị thấy mình thiếu gì?

- Tôi còn thiếu kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực mình theo đuổi, chẳng hạn như khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý, cảm xúc... của nhân vật. Về vai trò người mẫu, tôi thấy mình cũng chưa có sự đa dạng để hóa thân vào nhiều concept khác nhau.
Tiếc nuối vì đã để chuyện tình cảm bị khai thác nhiều

- Trong quãng thời gian hoạt động giải trí, đâu là giai đoạn chị cảm thấy khủng hoảng nhất?

- Đó là khoảng thời gian sau khi đóng xong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Ông ngoại tuổi 30. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Tôi bị khủng hoảng về tâm lý khi hoạt động một cách tự nhiên, không có định hướng công việc rõ ràng. Vai diễn cũng nhận những phản hồi trái chiều, chê bai. Cộng thêm những ồn ào về chuyện tình cảm, mọi thứ dồn lại khiến tôi cảm thấy bế tắc.

Thời gian đó, tôi chỉ quanh quẩn trong căn nhà thuê ở TP.HCM. Thỉnh thoảng, tôi đi sự kiện hay chụp lookbook cho các nhà thiết kế thân thiết. Khoảng trước Tết 2020 thì tôi về Hải Phòng vì không muốn lủi thủi một mình ở TP.HCM nữa. Hơn nữa, lúc ấy mẹ tôi bị bệnh, không có ai chăm sóc.

Người đẹp thừa nhận bản thân suy sụp sau chia tay.

- Dường như việc chia tay bạn trai khiến chị suy sụp và buồn nhiều?

- Tôi thất vọng và suy sụp tinh thần! Nhưng tôi đã vượt qua rồi. Tôi muốn quên quá khứ, sống cho hiện tại và hướng tới tương lai.

- Điều khiến chị tiếc nuối nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của mình là gì?

- Có lẽ điều khiến tôi nuối tiếc nhất chính là để những câu chuyện tình cảm bị khai thác quá nhiều trên truyền thông, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cá nhân và khiến gia đình hoang mang, lo lắng.

Vẫn sẽ yêu ngốc nghếch và mù quáng

- Quyết tâm Nam tiến và làm lại ở tuổi 27 - thực tế là độ tuổi không phải quá trẻ - có bao giờ chị thoáng nghĩ trong đầu "thời" và cơ hội của mình đã qua mất rồi?

- Đúng là tôi có cảm giác mình đang đi lại những bước chân đầu tiên. Nhưng mình không thử thì làm sao biết kết quả như thế nào. Mỗi khi thấy bản thân gặp trở ngại tưởng chừng như không vượt qua được, tôi lại nhớ về nguyên nhân mình bắt đầu hành trình này. Tôi nghĩ mình cứ cố gắng đã, theo đuổi đam mê, chứ đừng vì áp lực danh vọng thì sẽ có một ngày thành công cũng mỉm cười trở lại.

- Một cách thẳng thắn nhất, chị có tự ái nếu người ta nói trước đây chị được chú ý và săn đón vì là bạn gái của Cường Đô La?

- Tôi công nhận nhưng nó không phải đúng hoàn toàn. Nếu tôi không có những dấu ấn riêng trong sự nghiệp, việc tôi trở lại sẽ không bao giờ được mọi người đón nhận và yêu thương như hiện nay.

"Tôi muốn quên quá khứ".

- Sau những trải nghiệm, trong đó có niềm vui và cả sóng gió đã qua, Hạ Vi của hiện tại quan niệm thế nào về cuộc sống và tình yêu?

- Sự tự tin ở thời điểm này giúp tôi giao tiếp hiệu quả hơn, mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ và ý kiến của mình, quyết đoán hơn trong việc ra quyết định và giải quyết các vấn đề. Tôi thấy mình lạc quan hơn trước đây.

Còn với tình yêu, tôi vẫn là tôi thôi. Khi thực sự yêu một ai đó, tôi sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì, thậm chí là điều ngốc nghếch và mù quáng, chỉ để khiến người mình yêu hạnh phúc. Tình yêu đôi khi là sự hy sinh, và chỉ cần người tôi yêu được bình yên, tôi cũng cảm thấy vui vẻ và mãn nguyện.

- Tiếp tục yêu mù quáng, chị không sợ vấp ngã lần thứ 2?

- Ý tôi nói mù quáng ở đây là trong cách yêu. Còn tất nhiên tôi sẽ không vội vã nữa, mà thận trọng hơn trước khi quyết định chọn yêu ai.

- Chị chia sẻ mẹ là người đã luôn bên cạnh cùng mình vượt qua giai đoạn khó khăn. Vậy lần này mẹ có ủng hộ chị Nam tiến sau khi chứng kiến những gì con gái đã trải qua?

- Mẹ luôn là người ủng hộ, động viên tôi đi trên con đường này, dù cho giữa hai mẹ con có khoảng cách về địa lý, lúc gần lúc xa, thời gian xa nhau lúc ngắn lúc dài. Mẹ không ngăn cản tôi làm điều mình thích.

- Người mẹ nào cũng luôn mong muốn con gái có cuộc sống ổn định, tìm được một chỗ dựa, bến đỗ hạnh phúc ở trước ngưỡng tuổi 30. Mẹ chị có bao giờ trăn trở về điều này?

- Mẹ tôi cũng nhiều lần nói về chuyện kết hôn và sinh con nhưng tôi chưa nghĩ đến. Lúc này, tôi mong muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Tôi còn quá nhiều thứ cần và phải làm trước mắt. Khi nào hoàn thành những công việc cần thiết cũng như đã sẵn sàng cả về tài chính lẫn tình cảm, tôi mới chú tâm 100% cho việc làm vợ, làm mẹ và xây dựng hạnh phúc gia đình.

Cảm ơn Hạ Vi về cuộc trò chuyện!

Sources: zing

Hạ Vi
  » Hạ Vi: 'Tôi Suy Sụp, Khủng Hoảng Sau Chia Tay Bạn Trai'
  » Hạ Vi Chia Tay Cường Đôla Sau Gần Hai Năm Yêu
  » Cuộc Tình Gần Hai Năm Của Hạ Vi, Cường Đôla
  » Hạ Vi Tránh Trả Lời Tin Đồn Chia Tay Cường Đôla
  » Cường Đôla Lái Xe Sang Đưa Hạ Vi Đi Sự Kiện
  » Hậu Trường Đóng Phim Đáng Yêu Của Lan Ngọc, Hạ Vi
  » Hạ Vi, Lan Ngọc Giành Người Yêu Trong Phim Mới
  » Phim 'Tấm Cám' Gây Tranh Cãi Về Chất Lượng
  » Phim 'Tấm Cám' Thu Hơn 21 Tỷ Sau Ba Ngày Chiếu
  » Hạ Vi, Isaac Nổi Bật Với Hoàng Bào
  » Mỹ Nhân Việt Nóng Bỏng Với Áo Tắm Đầu Hè
  » Sao Việt Ưa Chuộng Mốt Váy Ngủ Gây Tranh Cãi
  » Thu Thảo, Hạ Vi Mỗi Người Một Vẻ Xem Thời Trang
  » Ngô Thanh Vân, Hạ Vi Chít Khăn Mỏ Quạ, Gói Bánh Đón Tết
  » Hạ Vi Mặc Áo Dài Ren Xuyên Thấu
  » Thanh Mai, Hạ Vi Mặc Đẹp Nhất Tuần Với Đồ Xuyên Thấu
  » Angela Phương Trinh, Hạ Vi Đọ Nhan Sắc Với Váy Xuyên Thấu
  » Hạ Vi: 'Người Tôi Yêu Phải Giỏi, Không Nhất Thiết Phải Là Đại Gia'
  » Hạ Vi Cùng Cường Đôla Đi Xem Thời Trang
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia