Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Moon Geun Young - 'Em Gái Quốc Dân' Sa Sút Vì Bệnh Tật Diễn Viên: Moon Geun Young    
Ngày Đăng: 04 Tháng 05 Năm 2020

3 năm trở lại, sự nghiệp của Moon Geun Young ngày càng đi xuống. Tuổi 33, tên tuổi của cô chỉ còn gắn liền với bệnh tật.

Tháng 11/2019, Moon Geun Young tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ để trị bệnh với bộ phim Cảnh sát bắt ma. Dự án được kỳ vọng sẽ giúp tên tuổi của người đẹp sinh năm 1987 trở lại thời đỉnh cao, nhưng đáng tiếc không gây được tiếng vang. Sau Cảnh sát bắt ma, Moon Geun Young tiếp tục mất tích trong giới giải trí. Tên tuổi của cô cũng dần bị lãng quên, ít được truyền thông nhắc đến. Những tháng đầu năm 2020, Moon Geun Young gần như đã bị quên lãng.

Moon Geun Young sinh năm 1987, được mệnh danh là "em gái quốc dân" trong làng giải trí xứ kim chi. Lần đầu nữ diễn viên xuất hiện trên màn ảnh là năm 13 tuổi với vai Eun Suh - phiên bản lúc nhỏ của Song Hye Kyo trong bộ phim ăn khách Trái tim mùa thu. Nét đẹp chân phương, hiền hòa dễ đi vào lòng người của Moon Geun Young gây ấn tượng với công chúng. Không ít khán giả nhận xét diễn xuất và nhan sắc của cô năm đó không hề kém cạnh khi so sánh với Song Hye Kyo.

Năm 2003, danh tiếng của Moon Geun Young được đẩy lên một tầm cao mới khi tỏa sáng với phim A Tale of Two Sisters. Phim nằm trong danh sách những tác phẩm kinh dị xuất sắc mọi thời đại của Hàn Quốc.

Thành công của A Tale of Two Sisters giúp con đường nghệ thuật của Moon Geun Young rộng mở. Cô được các đạo diễn tin tưởng giao các vai chính trong Chị gái Lọ Lem, Họa sĩ gió, Alice lạc vào khu Cheongdam-dong, Nữ thần lửa...

Dù các dự án phim có sự góp mặt của Moon Geun Young đều thành công, thế nhưng vai diễn của cô luôn bị đánh giá một màu, trung thành với lối diễn trong sáng. Nét đẹp trẻ thơ vốn có trở thành điểm trừ, cản đường sự nghiệp của sao nữ 8X. "Thật khó để cô ấy đóng vai gai góc với gương mặt như đứa trẻ đang dậy thì", một nhà sản xuất nhận xét.

Giữa lúc chật vật tìm đường thoát khỏi hình tượng "em gái quốc dân", sóng cuộc đời bắt đầu ập đến với Moon Geun Young. Tháng 2/2017, nữ diễn viên đến viện kiểm tra sức khỏe sau khi cảm thấy đau và tê tay phải. Kết quả sau đó cho thấy cô bị chứng chèn ép khoang nguy hiểm. Hội chứng này làm tăng áp lực dẫn đến thiếu máu cục bộ và suy chức năng các phủ tạng. Các bác sĩ yêu cầu nữ diễn viên nhập viện và phẫu thuật khẩn cấp.

Nữ diễn viên phải trải qua 4 ca phẫu thuật kéo dài. Cô buộc phải hủy bỏ vô số kế hoạch làm phim và diễn kịch để dưỡng bệnh. Ngày trở lại showbiz, Moon Geun Young xinh đẹp năm nào tuột dốc nhan sắc vì tăng cân. Cô bị nhận xét trong như bà cô U50 dù chỉ mới ngoài 30 tuổi. Vất vả giảm cân trong hơn một năm liền, sao nữ Trái tim mùa thu mới lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Hiện tại, Moon Geun Young chủ yếu dành thời gian phát triển dự án giúp đỡ trẻ em khó khăn ở vùng Malawi. Dù ít hoạt động nghệ thuật, song công chúng vẫn dành cho cô sự yêu mến nhờ đời tư sạch suốt gần hai thập kỷ qua. Không ít người hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm tìm được tác phẩm phù hợp để lấy lại hào quang quá khứ.

Sources: zing

Moon Geun Young
Tiểu Sử Moon Geun Young
  » Moon Geun Young - 'Em Gái Quốc Dân' Sa Sút Vì Bệnh Tật
  » Moon Geun Young - 'Em Gái Quốc Dân' Hàn Quốc Vang Danh Châu Á
  » 12 Chuyện Tình Sao Châu Á Gây Chú Ý Năm 2013
  » Moon Geun Young Rụt Rè Cạnh Bạn Trai Kém Tuổi
  » 'Mỹ nam' Kim Bum Yêu Đàn Chị Moon Geun Young
  » 9 Cặp Tình Nhân Đình Đám Làng Giải Trí Châu Á
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"