Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Loạt Sao Hàn Tù Tội, Trốn Nhập Ngũ Nhưng Vẫn Được Tha Thứ Diễn Viên: Lee Byung Hun, Joo Ji Hoon, Song Seung Hun    
Ngày Đăng: 29 Tháng 04 Năm 2020

Lee Byung Hun, Joo Ji Hoon, PSY... đều duy trì được độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng dù từng vướng vào những scandal "động trời" như trốn nhập ngũ, buôn ma túy, ngoại tình.

Lee Byung Hun: Năm 2014, nam diễn viên 50 tuổi bị tố gạ tình người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Da Hee (nhóm Glam). Hai người này còn tống tiền nam diễn viên, đe dọa sẽ tung ra đoạn video có lời lẽ dung tục của đàn anh nếu không nhận được khoản tiền yêu cầu. Sự việc khiến danh tiếng của Lee Byung Hun tổn hại trầm trọng, khán giả Hàn Quốc nhiều lần yêu cầu anh rời ngành giải trí. Sự việc nghiêm trọng đến mức trong buổi họp báo ra mắt phim Memories Of The Sword, Lee Byung Hun phải cúi đầu xin lỗi trước sự chứng kiến của truyền thông.

Sáu năm trôi qua kể từ vụ scandal tình ái trên, Lee Byung Hun vẫn bị khán giả chê bai, chế nhạo mỗi khi nhắc đến vấn đề đời tư. Tuy nhiên, anh vẫn đứng vững ở vị trí "ông hoàng điện ảnh Hàn Quốc" nhờ tài năng diễn xuất và thành tựu ở thị trường quốc tế. Anh là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên được in dấu tay trên Đại lộ Danh vọng (Mỹ). Tài tử 50 tuổi còn là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận được lời mời tham dự giải Oscar dù không nằm trong danh sách đề cử, trở thành thành viên danh dự của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ.

Joo Ji Hoon: Sau màn "đá chéo sân" trong Hoàng cung (2006), Joo Ji Hoon được coi như một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất màn ảnh Hàn. Anh đảm nhận các vai diễn nặng ký trong The Devil (2007), phim điện ảnh Antique (2008) và vở nhạc kịch Don Juan (2009). Tháng 4/2009, ở thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, Joo Ji Hoo bị phát hiện nằm trong đường dây buôn bán ma túy do nữ diễn viên Yoon Seol Hee cầm đầu. Qua xét nghiệm, cảnh sát phát hiện nam diễn viên còn dương tính với chất gây nghiện. Tài tử sinh năm 1982 bị phạt 6 tháng tù giam, một năm quản thúc, 120 giờ phục vụ cộng đồng.

Sau khi mãn hạn tù, Joo Ji Hoon nhập ngũ để trốn tránh dư luận. Anh trở lại đóng phim từ năm 2012, chăm chỉ xuất hiện trong loạt phim I Am The King, Five Fingers, Mask, Medical Top Team, Vương triều dục vọng (The Treacherous). Tuy nhiên, giai đoạn này, tài tử 38 tuổi vẫn bị khán giả Hàn Quốc ghét bỏ, truyền thông ghẻ lạnh. Danh tiếng chỉ thực sự trở lại với Joo Ji Hoon sau sự thành công của 2 phần tác phẩm Along With Gods. Các phim của Joo Ji Hoon hiện nay đều đạt doanh thu phòng vé cao, được đánh giá tốt về mặt nội dung và kỹ năng diễn xuất. Báo chí Hàn Quốc thậm chí bắt đầu gọi anh bằng biệt danh "ông hoàng phòng vé mới". Truyền thông châu Á nhiều lần nhận định Joo Ji Hoon là ngôi sao "rũ bùn đứng dậy".

Song Seung Hun: Năm 2004, Song Seung Hun cùng Jang Hyuk và Han Jae Suk bị phát hiện làm giả kết quả xét nghiệm mẫu nước tiểu để trốn nghĩa vụ quân sự. Vụ việc được đánh giá là một trong những scandal chấn động nhất ngành giải trí trong thập niên 2000. Chịu sự chỉ trích gay gắt của dư luận, Song Seung Hun đã nhập ngũ bổ sung ngay sau đó. Sau khi giải ngũ, nam diễn viên tiếp tục tham gia diễn xuất và trở lại với vị trí ngôi sao hạng A nhờ bộ phim Phía đông vườn địa đàng. Hiện, Song Seung Hun vẫn là một trong những tài tử điển trai, nổi tiếng và được trả thù lao cao bậc nhất showbiz Hàn Quốc.

PSY: Chủ nhân hit Gangnam Style cũng nằm trong danh sách những sao nam vướng bê bối trốn nghĩa vụ quân sự. Nam rapper từng nhập ngũ vào năm 2003 nhưng được đặc cách miễn rèn luyện trong quân đội để làm việc cho một công ty phát triển phần mềm (theo chính sách đặc biệt của Hàn Quốc). Năm 2007, PSY bị tố chểnh mảng công việc, vẫn đi diễn, quảng bá MV trong thời gian thực hiện nghĩa vụ đặc biệt trong công ty phần mềm trên. Ngày 12/10/2007, Tòa án Quận trung tâm Seoul quyết định PSY phải tái nhập ngũ trong 2 năm. Sau khi xuất ngũ, nam rapper phát hành nhiều ca khúc có sức lan tỏa mạnh mẽ, dần trở lại với vị trí ngôi sao hàng đầu Kpop. Đặc biệt, bản hit Gangnam Style còn giúp PSY vươn ra thế giới, trở thành hiện tượng nổi bật nhất năm 2012.

Lee Sang Min: Nam ca sĩ Lee Sang Min bị vợ cũ là diễn viên, người mẫu Lee Hye Young khởi kiện vì tội lừa đảo, ngoại tình.Theo Lee Hye Young, chồng cũ đã lừa của cô 2,72 tỷ won (xấp xỉ 2,5 triệu USD), ép vợ làm người mẫu khỏa thân, lợi dụng tên tuổi của vợ để vay tiền ngân hàng... Vào năm 2019, Lee Sang Min tiếp tục bị một người gửi đơn tố cáo lừa đảo số tiền 1,27 tỷ won (khoảng 1,08 triệu USD). Cả hai vụ việc đều gây ồn ào trong thời gian dài và khiến danh tiếng của nam ca sĩ tổn hại. Tuy nhiên, khi sự việc lắng xuống, Lee Sang Min vẫn tiếp tục hoạt động trong showbiz và được mời xuất hiện trong hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách. Lee còn mở công ty giải trí, tham gia hoạt động đào tạo và quản lý nghệ sĩ mới.

Lee Soo Geun: Năm 2013, Lee Soo Geun bị cảnh sát bắt giữ vì nằm trong đường dây đánh bạc phi pháp quy mô lớn. Ngoài nam MC, các ngôi sao Tony Ahn, Tak Jae Hoon, Andy Lee, Boom cũng bị điều tra. Anh bị phạt 8 tháng tù giam và 2 năm quản chế, đồng thời phải ngừng mọi hoạt động trong ngành giải trí. Sau vài năm, Lee Soo Geun đã trở lại với công việc dẫn game show truyền hình, trở thành gương mặt chủ chốt trong các show ăn khách như Knowing Brothers, Tân Tây Du Ký, 1 Night 2 Days... Mới nhất, ngày 28/4, tạp chí Forbes Korea còn xếp Lee Soo Geun vào danh sách 10 nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc.

Kang Ho Dong: Trước khi bị phát hiện trốn thuế vào năm 2011, Kang Ho Dong là nhà vô địch đấu vật cấp quốc gia, đồng thời được coi là một trong những "MC quốc dân" của Hàn Quốc. Sau bê bối trốn thuế trên, nam MC mở họp báo xin lỗi khán giả và tuyên bố giải nghệ để chuộc tội. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, Kang Ho Dong đã trở lại với công việc dẫn chương trình. 9 năm sau vụ scandal, Kang Ho Dong đã lấy lại vị trí MC hàng đầu của mình, trở thành người dẫn dắt các show thực tế ăn khách nhất trên truyền hình như Tân Tây Du Ký, Kang Kitchen, Knowing Brothers, Ngày 3 bữa...

Sources: zing

Lee Byung Hun, Joo Ji Hoon, Song Seung Hun
Tiểu Sử Song Seung Hun
Tiểu Sử Joo Ji Hoon
Tiểu Sử Lee Byung Hun
  » Phong Độ Song Seung Hun Tuổi 47
  » Vợ Chồng Lee Byung Hun Dự Show Thời Trang Ở Mỹ
  » Vợ Chồng Lee Byung Hun Từ Mỹ Về Hàn Quốc
  » Vợ Chồng Lee Byung Hun Hẹn Hò Ở Jeju
  » Bê Bối Ngoại Tình Gây Chấn Động Showbiz Hàn Quốc
  » Lee Byung Hun Làm MC Ở LHP Cannes 2021
  » Lee Min Jung Chia Sẻ Lý Do Kết Hôn Với Lee Byung Hun
  » Joo Ji Hoon Sánh Đôi Cùng Mợ Chảnh Jeon Ji Hyun?
  » ‘Oscar Hàn Quốc’ 2020 - ‘Parasite’ Thắng Đậm, Lee Byung Hun Là Ảnh Đế
  » Kim Tae Hee, Lee Byung Hun Cùng Loạt Sao Hàn Bị Nghi Trốn Thuế
  » Loạt Sao Hàn Tù Tội, Trốn Nhập Ngũ Nhưng Vẫn Được Tha Thứ
  » ‘Thái Tử’ Joo Ji Hoon - Từ Tội Đồ Trở Thành Ngôi Sao Quyền Lực
  » Song Kang Ho, Lee Byung Hun Và Jeon Do Yeon Cùng Đóng Phim Hành Động
  » Vợ chồng Lee Byung Hun dự hôn lễ Lee Jung Hyun
  » Vợ Lee Byung Hun Cổ Vũ Huấn Luyện Viên Park Hang-Seo
  » Tài Tử Song Seung Hun Sang Việt Nam
  » Lee Byung Hun Đoạt Giải Lớn Về Diễn Xuất Với Bom Tấn 36 Triệu USD
  » Khán Giả Chê Lee Byung Hun Già Trong Bom Tấn 36 Triệu USD
  » Cảnh Bắn Đại Bác, Hỗn Chiến Trong Bom Tấn Của Lee Byung Hun
  » Tạo Hình Lee Byung Hun Trong Bom Tấn 'Quý Ngài Ánh Dương'
  » Song Seung Hun Chia Tay Lưu Diệc Phi
  » Tình Yêu 'Xa Mặt Cách Lòng' Của Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi
  » Song Seung Hun Trẻ Trung Ở Tuổi Tứ Tuần
  » Song Seung Hun Sánh Vai Mỹ Nhân 9x
  » Vợ Chồng Lee Byung Hun Đưa Con Trai Đi Nghỉ Mát Ở Đà Nẵng