Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Quách Khả Doanh Và Dàn Mỹ Nhân Giàu Có Của 'Mối Hận Kim Bình' Diễn Viên: Quách Khả Doanh, Quách Thiếu Phân, Dương Linh    
Ngày Đăng: 15 Tháng 04 Năm 2020

"Mối hận Kim Bình" kể về cuộc chiến giữa Phan Kim Liên do Ôn Bích Hà và Lý Bình Nhi do Quách Khả Doanh đóng. Phim quy tụ dàn mỹ nhân xinh đẹp của TVB một thời.

Mối hận Kim Bình (phim dựa theo tiểu thuyết Kim Bình Mai) phát sóng năm 1994 do các diễn viên Ôn Bích Hà, Quách Khả Doanh, Tăng Vỹ Quyền, Đơn Lập Văn, Dương Linh, Quách Thiếu Vân, Hồ Anh Vấn đóng. Sau 26 năm, các mỹ nhân trong phim hầu như không tham gia đóng phim mà tận hưởng cuộc sống giàu có.

Ôn Bích Hà vai Phan Kim Liên: Khi nhắc đến những vai diễn ấn tượng của Ôn Bích Hà trên màn ảnh nhỏ, không thể bỏ qua vai Phan Kim Liên do cô đảm nhận trong bộ phim truyền hình TVB Mối hận Kim Bình (1994). Mỗi dáng đi, cử chỉ, mỗi cái liếc mắt đưa tình của cô đều toát lên sự gợi cảm, quyến rũ. Đây là một trong những vai diễn để đời của Ôn Bích Hà.


Hiện tại, nữ diễn viên sống sung túc bên chồng là doanh nhân giàu có Hà Tổ Quang, xuất thân trong một gia đình danh gia vọng tộc. Ông Hà rất yêu chiều vợ, dù người đẹp không muốn sinh con để giữ dáng. Vợ chồng Ôn Bích Hà nhận nuôi một bé trai. Hiện tại, nữ diễn viên không phải lo lắng về kinh tế và cô hầu như dành thời gian chỉ để đi du lịch.

Quách Khả Doanh vai Lý Bình Nhi: Trong tiểu thuyết gốc, Lý Bình Nhi là một nhân vật lẳng lơ và không kém phần mưu mô. Trong phim, nhân vật này trở thành một cô gái tốt, vì muốn trả thù Tây Môn Khánh nên mới đồng ý làm vợ hắn. Quách Khả Doanh sinh năm 1970, tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1993 và nhận được giải Thí sinh có tiềm năng diễn xuất, giải thí sinh do giới truyền thông bình chọn. Trong 15 năm ở TVB, Quách Khả Doanh chưa từng được trao giải Thị hậu TVB, nhưng là một trong Ngũ đại hoa đán của đài cùng với Trương Khả Di, Thái Thiếu Phân, Trần Tuệ San, Tuyên Huyên.

Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long gặp gỡ nhau qua bộ phim Cuộc tình vạn dặm năm 1995, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Đến năm 2004, Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh quyết định kết hôn. Sau khi sinh con gái, Khả Doanh ít tham gia các hoạt động trong làng giải trí, cũng không đóng phim. Hiện tại, cô đứng đằng sau hỗ trợ cho ông xã là phó Chủ tịch đài ATV.

Dương Linh thủ vai Xuân Mai, người hầu của Phan Kim Liên. Trong truyện, nhân vật này lắm mưu nhiều kế, lẳng lơ, ác độc, câu dẫn Tây Môn Khánh nhưng trong phim vai diễn này đã được cải biên trở thành một nha hoàn tốt bụng, hết mình vì chủ. Vai diễn tiêu biểu khác của Dương Linh là em gái của Lưu Thanh Vân trong phim Đại thời đại. Hiện tại, cô không còn hoạt động đóng phim mà làm MC cho một chương trình của đài ATV, thân hình cũng trở nên béo hơn.

Dương Linh sinh năm 1967, từng là nghệ sĩ được yêu mến khi còn tham gia diễn xuất tại TVB. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật là cháu gái của nghệ sĩ opera nổi danh Lưu Khắc Tuyên, cháu của diễn viên gạo cội đài ATV Lưu Chí Vinh, người từng được xưng tụng là "bảo vật trấn đài" của ATV. Dương Linh đang sống hạnh phúc, sung túc bên chồng và hai con, một trai một gái. Nữ diễn viên chia sẻ chồng không cho cô làm việc nhà, tất cả đều có người giúp việc.

Quách Thiếu Vân đóng vai Tôn Tuyết Nga: Cô sinh năm 1968 bước chân vào TVB thông qua cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1992. Cô đạt hạng 5 nhưng gây ấn tượng với gương mặt đẹp sắc sảo và tài ăn nói hoạt bát. Quách Thiếu Vân có một sự nghiệp thăng trầm, nhiều lần muốn bỏ nghiệp diễn để kinh doanh nhưng cuối cùng vì yêu nghề lại quay lại đóng phim.

Trong sự nghiệp, Quách Thiếu Vân từng gây ấn tượng với vai diễn cô gái tốt bụng Cổ Mỹ Anh trong Đại náo Quảng Xương Long, Yvonne trong Bằng chứng thép, Huệ Phi trong Tạo Vương Giả, Lấy chồng giàu sang, Cô nam quả nữ, Dương Quý Phi... Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đóng vai phụ trong các dự án của TVB. Cô chưa kết hôn và sống dư dả với nghề phụ kinh doanh nhà hàng.

Sources: zing

Quách Khả Doanh, Quách Thiếu Phân, Dương Linh
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh Kỷ Niệm 19 Năm Cưới
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh Mừng Con Gái 12 Tuổi
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » Quách Khả Doanh Và Dàn Mỹ Nhân Giàu Có Của 'Mối Hận Kim Bình'
  » Nhan Sắc Tuổi 47 Của Quách Khả Doanh
  » Mỹ nhân 'Diệp Vấn' Chờ Đám Cưới Với Em Trai Quách Khả Doanh
  » Hùng Đại Lâm Sắp Cưới Em Trai Quách Khả Doanh
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Vợ Trần Hạo Dân Khoe Vóc Qua 4 Lần Sinh Nở
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà