Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin Diễn Viên: Son Ye Jin, Hyun Bin, Lee Min Hoo, Kim Tae Hee    
Ngày Đăng: 12 Tháng 03 Năm 2020

Loạt sao đang gây chú ý trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc như Son Ye Jin, Hyun Bin, Park Seo Joon… đều sở hữu ngoại hình xuất chúng từ thuở bé.

Son Ye Jin: Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) đã khép lại cách đây gần một tháng nhưng tên tuổi mỹ nhân họ Son chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên từ trong phim đến ngoài đời. Son Ye Jin nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, không đụng chạm dao kéo. Loạt ảnh thuở bé đã phần nào chứng minh nhan sắc trời ban của cô. Từ lúc còn là một cô bé, ngôi sao 38 tuổi đã sở hữu đường nét khuôn mặt tinh tế với đôi mắt to tròn, cánh mũi nhỏ nhắn.



Hyun Bin: Bên cạnh Son Ye Jin, Hyun Bin cũng là ngôi sao có sức ảnh hưởng trên màn ảnh Hàn đầu 2020 nhờ Crash Landing on You. Ngoài tài năng, vẻ điển trai của anh cũng là đề tài bàn tán khắp các trang mạng xã hội. Từ nhỏ đến khi trưởng thành, nam diễn viên chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về khoản nhan sắc. Các đường nét trên khuôn mặt Hyun Bin dường như không thay đổi nhiều. Anh chỉ trở nên nam tính và rắn rỏi hơn theo thời gian.


Park Seo Joon: Hiệu ứng lan tỏa của bộ phim Itaewon Class góp phần giúp Park Seo Joon thu về một lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn châu Á. Theo đó, những hình ảnh xưa cũ của tài tử được công chúng dành sự quan tâm lớn, đặc biệt là ảnh thuở bé. Từ một vài tấm hình hiếm hoi lúc Park Seo Joon còn là trẻ sơ sinh, khán giả có thể nhanh chóng nhận ra nụ cười tươi tắn quen thuộc của anh. Nam diễn viên vẫn giữ nụ cười dễ thương và thân thiện ấy khi trưởng thành.

Kwon Nara: Tuy chỉ là nữ phụ của Itaewon Class nhưng Kwon Nara cũng gây chú ý không kém hai ngôi sao chính Park Seo Joon, Kim Da Mi. Là thần tượng lấn sân diễn xuất, mỹ nhân 29 tuổi được đánh giá cao nhờ khả năng nhập vai ổn cùng nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm. Thông qua những tấm hình thuở nhỏ, khán giả có thể thấy Kwon Nara sớm sở hữu ngoại hình nổi bật hơn nhiều bạn bè cùng tuổi khác. Càng trưởng thành, nữ diễn viên càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ.



Kim Tae Hee: Sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, “quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc” quyết định tái xuất với bộ phim Hi Bye, Mama. Không chỉ nhận cơn mưa lời khen bởi diễn xuất tiến bộ, Kim Tae Hee còn khiến khán giả trầm trồ nhờ ngoại hình trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 40. Suốt nhiều năm, bà xã Bi Rain liên tục lọt vào các bảng xếp hạng danh tiếng. Khuôn mặt của Kim Tae Hee gần như đạt tỷ lệ vàng trong phẫu thuật thẩm mỹ mà không cần đụng chạm dao kéo. Vẻ đẹp tự nhiên của cô được chứng minh qua một số hình ảnh thuở nhỏ, với đôi mắt tròn và sống mũi cao, gọn gàng.



Park Min Young: “Nữ hoàng dao kéo” họ Park đang góp mặt vào bộ phim I’ll Go to You When the Weather is Nice. Cô vẫn gây ấn tượng bằng nét đẹp dịu dàng, trong trẻo. Tuy nhiên, khác với những ngôi sao kể trên, Park Min Young có nhan sắc không mấy nổi bật lúc nhỏ. Khuôn miệng của nữ diễn viên vẫn được giữ nguyên khi trưởng thành nhưng các đường nét khác đã thay đổi nhờ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Seo Kang Joon: Mỹ nam 27 tuổi sánh đôi cùng Park Min Young trong I’ll Go to You When the Weather is Nice. Seo Kang Joon có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Anh thu hút người hâm mộ chủ yếu nhờ vẻ đẹp lãng tử. Không giống như bạn diễn Park Min Young, tài tử sở hữu ngoại hình sáng sủa ngay từ khi còn bé. Qua thời gian, vẻ lém lỉnh của cậu bé năm nào được thay thế bằng nét lịch lãm. Seo Kang Joon từng được mệnh danh là “mỹ nam mắt nâu quyến rũ nhất Hàn Quốc”.

Lee Min Ho: Tác phẩm truyền hìnhThe King: Eternal Monarch chưa phát sóng nhưng ngôi sao chính của phim - Lee Min Ho - đã sớm gây sốt toàn châu Á bởi vẻ điển trai trong loạt ảnh “nhá hàng” cùng trailer. Vì sở hữu ngoại hình hoàn hảo, tài tử từng bị nghi ngờ đụng chạm dao kéo. Nhiều khán giả bênh vực và khẳng định Lee Min Ho đẹp từ nhỏ thông qua một số hình ảnh xưa cũ của nam diễn viên. Tấm hình lúc nhỏ cho thấy tài tử có đôi mắt to tròn cùng hàng lông mày sắc nét. Những đường nét này vẫn được duy trì khi anh trưởng thành.

Sources: zing

Son Ye Jin, Hyun Bin, Lee Min Hoo, Kim Tae Hee
Tiểu Sử Hyun Bin
Tiểu Sử Kim Tae Hee
Tiểu Sử Son Ye Jin
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » Kim Tae Hee Khoe Sắc Vóc "Gái Hai Con"
  » Nhan Sắc Của Kim Tae Hee Ở Tuổi 42 Như Thế Nào Dưới Ống Kính Thường?
  » 7 Lần "Trầy Da Tróc Vảy" Của Hyun Bin Trên Phim
  » Hyun Bin Ra Mắt Phim Mới
  » Son Ye Jin Có Bầu
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật
  » Hyun Bin - Son Ye Jin Khoe Ảnh Cưới Sau Gần Hai Tuần Kết Hôn
  » 5 Vụ Hẹn Hò Làm Nóng Showbiz Hàn 2021
  » Son Ye Jin Bị Chụp Lén Khi Bên Cạnh Một Người Đàn Ông Không Phải Hyun Bin Nhưng Body Đẹp Nhất Xứ Hàn Mới Khiến Dân Tình Xuýt Xoa
  » Những Nghệ Sĩ Hàn Là Hàng Xóm
  » Đài Truyền Hình Hàn Quốc Đưa Tin Hyun Bin - Son Ye Jin Sắp Kết Hôn, Tiết Lộ Cả Thời Điểm Đám Cưới
  » Nhan Sắc Sao Nữ Đóng Vai Người Việt Nam
  » Son Ye Jin Mũm Mĩm Lên Trông Thấy, Lộ Dấu Hiệu Lão Hóa Cùng Biểu Cảm Khó Đỡ Nhưng Vẫn Được Khen Hết Lời
  » Loạn Tin Hyun Bin, Son Ye Jin Sắp Cưới
  » Son Ye Jin Đóng Phim 20 Năm Trước
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Hình Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Hẹn Hò Ở Sân Golf
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Nhiều Lần Để Lộ Chuyện Hẹn Hò Như Thế Nào?