Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Kim Woo Bin - Sao Nam Hạng A Mắc Bệnh Ung Thư Ở Tuổi Đôi Mươi Diễn Viên: Kim Woo Bin    
Ngày Đăng: 20 Tháng 02 Năm 2020

Trải qua hai năm chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng, nam diễn viên Kim Woo Bin đang dần trở lại làng giải trí Hàn Quốc. Người hâm mộ chờ đợi sự xuất hiện của anh trên phim.

Ngày 18/2, người hâm mộ Hàn Quốc một lần nữa xôn xao trước hình ảnh mới nhất của Kim Woo Bin. Nam diễn viên trông hạnh phúc, mỉm cười như đã sẵn sàng cho cuộc hành trình mới.

"Chúa Trời sẽ ban phước lành cho những người sống mạnh mẽ", Kim Woo Bin từng nói như vậy. Có lẽ, bởi sự dũng cảm, lạc quan trong suốt thời gian qua, nam diễn viên đã chữa khỏi căn bệnh ung thư. Hiện, Kim Woo Bin đang được người hâm mộ mong chờ tái xuất trên màn ảnh sau khi vắng bóng.

Từng có sự nghiệp đầy hứa hẹn

Tháng 5/2017, người hâm mộ tại Hàn Quốc cũng như toàn châu Á bất ngờ trước thông tin Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng. Khi đó, nam diễn viên mới 28 tuổi, căn bệnh quái ác chẳng khác gì "sét đánh ngang tai", trở thành vật cản đường cho sự nghiệp của tài năng trẻ. Lúc đó, Kim Woo Bin buộc phải dừng mọi hoạt động của mình.

Trước khi mắc bệnh, sự nghiệp của Kim Woo Bin thuộc top hàng đầu Hàn Quốc. Nam diễn viên sinh năm 1989 khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Nhờ gương mặt điển trai và chiều cao ấn tượng, Kim Woo Bin bén duyên với nghiệp diễn xuất qua bộ phim truyền hình đầu tay White Christmas (2011).

Lee Min Ho và Kim Woo Bin trong phim Người thừa kế.


Những năm sau đó, Woo Bin tiếp tục chứng tỏ bản thân, cần mẫn lao động qua nhiều bộ phim ăn khách khác của Hàn Quốc như Phẩm chất quý ông, School 2013... Anh thường đảm nhận những vai diễn có nét tính cách kiêu ngạo.

Trong đó, School 2013 là tác phẩm đặt dấu mốc đầu tiên cho nam diễn viên với khán giả trẻ. Thời điểm đó, "cặp đôi" Kim Woo Bin - Lee Jong Suk tạo hiệu ứng tích cực, khiến rating tăng cao bất ngờ. Bộ phim đã mang lại cho Kim Woo Bin những đề cử và giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp, tróng đó có giải Diễn viên mới xuất sắc tại APAN Star Awards.

Tuy nhiên, phải đến tác phẩm gây sốt Người thừa kế (2013), sức lan tỏa của Kim Woo Bin mới thực sự mạnh mẽ. Bên cạnh diễn viên chính Lee Min Ho - Park Shin Hye, vai nam phụ Choi Young Do của Kim Woo Bin để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Trong phim, anh vẫn giữ hình tượng xấc xược, lạnh lùng nhưng lại không hề gây nhàm chán.


Kim Woo Bin là sao nam trẻ hàng đầu Hàn Quốc.

Vai diễn của Kim Woo Bin nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng, diễn xuất của Kim Woo Bin trong Người thừa kế còn nổi bật hơn nam chính Lee Min Ho. Qua bộ phim này, Kim Woo Bin được xếp vào hàng những diễn viên đi lên từ "hội chứng nam thứ". Không chỉ vậy, sự nghiệp của Kim Woo Bin bỗng lên như "diều gặp gió", anh nhận nhiều giải thưởng.

Sau khi tạo dựng được tên tuổi, nam diễn viên Hàn Quốc bắt đầu tham gia các dự án điện ảnh. Dự án đầu tiên trên màn bạc của Kim Woo Bin là Friend: The Great Legacy. Qua đó, nam diễn viên trẻ được hợp tác với các đàn anh gạo cội trong nghề như Yu Oh Seong, Joo Jin Moo... Trong vai thành viên của một băng nhóm xã hội đen, Kim Woo Bin nhận nhiều lời khen từ các chuyên gia trong nghề.

Những năm tiếp theo, Kim Woo Bin tiếp tục tham gia cả hai thể loại điện ảnh lẫn truyền hình, với các vai diễn đa dạng, có tính cách khác biệt. Đặc biệt, năm 2017, Woo Bin tham gia bộ phim hành động - tội phạm Master cán mốc 50 triệu USD tại phòng vé. Trong phim, dù sánh vai cùng hai tài tử là Lee Byung Hun và Kang Dong Won, nhưng nhờ tài năng của mình, Kim Woo Bin không hề lép vế. Đây cũng là dự án cuối cùng của anh trước khi phát hiện ung thư.

Cuộc chiến với ung thư và kỳ vọng trở lại màn ảnh

Rơi vào cú sốc lớn, Kim Woo Bin giữ im lặng trong thời gian dài. Khi biết mình có kết quả điều trị khả quan, ngôi sao mới viết một bức thư dài gửi tới người hâm mộ. Anh chia sẻ việc đã phải đau đớn trải qua 35 đợt xạ trị, 3 lần hóa trị và giảm rất nhiều cân.

"Thật chần chừ, không biết đặt bút xuống viết câu đầu tiên của lá thư này ra sao. Lẽ ra tôi phải báo tin này sớm hơn cho mọi người, nhưng do bận rộn chữa bệnh nên đã qua tận 7 tháng rồi. Nhờ sự khích lệ và cầu nguyện của các bạn, tôi đã có thêm sức mạnh để vượt qua ung thư", nam diễn viên trải lòng trong lá thư.

Những tưởng ung thư thật đáng sợ, sẽ nuốt chửng Kim Woo Bin, nhưng anh đã mạnh mẽ chiến đấu và vượt qua nó. "Kim Woo Bin có sức khỏe khả quan sau khi điều trị ung thư", "Kim Woo Bin lấy lại vóc dáng"... là những thông tin vô cùng tích cực, chứng minh cho sự dũng cảm chống chọi với bệnh tật của Kim Woo Bin.

Cũng từ khi truyền thông đưa tin về những tín hiệu đáng mừng cho sức khỏe của Kim Woo Bin, nhiều người hâm mộ hy vọng sự tái xuất màn ảnh của nam diễn viên.
Kim Woo Bin - sao nam hang A mac benh ung thu o tuoi doi muoi hinh anh 3 98981753.1.jpg


Hình ảnh lãng tử của Kim Woo Bin sau khi điều trị ung thư.


Trong bức ảnh mới nhất, công chúng bày tỏ sự mong đợi, cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp tới nam diễn viên. "Tôi rất nhớ các vai diễn của bạn. Thật vui khi thấy bạn đã khỏe mạnh. Mong bạn sẽ sớm quay lại với vai diễn của mình", "Thật mừng cho Woo Bin. Không biết bao giờ anh ấy sẽ quay lại đóng phim nhỉ?" là những bình luận của cư dân mạng trên các diễn đàn.

Tại lễ trao giải Rồng xanh 2019, Kim Woo Bin đánh dấu sự quay trở lại của mình trong làng giải trí sau hơn 2 năm điều trị ung thư. Anh tổ chức buổi họp fan vào năm ngoái trong vóc dáng đầy đặn và thần thái tươi tắn. Trước đó, người hâm mộ cũng phấn khích trước thông tin Kim Woo Bin đang đàm phán tham gia bộ phim Alien của đạo diễn Choi Dong Hoon.

Tình yêu đáng ngưỡng mộ với Shin Min Ah

"Cô ấy là nguồn sức mạnh to lớn giúp tôi vượt qua mọi khó khăn" là lời mà Kim Woo Bin nói về Shin Min Ah qua báo chí.

Dù trên màn ảnh, Kim Woo Bin là một người gai góc, lạnh lùng nhưng tình yêu anh dành cho Shin Min Ah lại vô cùng ấm áp. Đến nay, mối quan hệ của Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã kéo dài hơn bốn năm.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah thừa nhận tình cảm vào tháng 7/2015. Kể từ đó, nữ diễn viên luôn hết lòng gắn bó, chia vui, sẻ buồn với Kim Woo Bin. Thời gian Kim Woo Bin điều trị ung thư, cô luôn ở bên động viên, giúp anh vượt qua đau đớn, mệt mỏi.


Kim Woo Bin - Shin Min Ah có chuyện tình đẹp dài hơn 4 năm.

Một người bạn thân của cả hai chia sẻ, suốt quá trình chữa trị đầy khó khăn, Min Ah luôn túc trực ngày đêm, không một lời ca thán: "Cô ấy luôn tận tình chăm sóc Woo Bin mà không bận tâm đến mọi việc xung quanh. Cuộc tình của họ giống như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Tình yêu ấy có đau khổ, trải nghiệm, đủ cả vị ngọt và đắng".

Cho đến nay, Kim Woo Bin - Shin Min Ah vẫn được coi là một trong những cặp tình nhân bền vững nhất ngành giải trí Hàn Quốc. Tình cảm mà họ dành cho nhau luôn khiến khán giả hết lòng ca ngợi.

Giờ đây, Kim Woo Bin đang trên đà quay trở lại con đường sự nghiệp của riêng mình. Không chỉ được ngưỡng mộ vì có cuộc tình đẹp, Woo Bin cũng là gương mặt đáng mong chờ của phim Hàn Quốc. Giới chuyên môn nhận định anh sẽ là nhân tố sáng giá ở làng giải trí xứ sở kim chi trong tương lai.

Sources: zing

Kim Woo Bin
Tiểu Sử Kim Woo Bin
  » Kim Woo Bin Lấy Lại Phong Độ Ngoại Hình
  » Sáu Năm Yêu Kín Tiếng Của Shin Min Ah, Kim Woo Bin
  » 6 Năm Yêu Của Kim Woo Bin Và Shin Min Ah
  » Kim Woo Bin Và Shin Min Ah Chuẩn Bị Kết Hôn
  » Kim Woo Bin Đón Sinh Nhật Tuổi 31 Sau Khi Khỏi Ung Thư
  » Kim Woo Bin - Sao Nam Hạng A Mắc Bệnh Ung Thư Ở Tuổi Đôi Mươi
  » Kim Woo Bin Lấy Lại Vóc Dáng Sau 2 Năm Điều Trị Ung Thư
  » Kim Woo Bin Lần Đầu Đăng Ảnh Sau 2 Năm Điều Trị Ung Thư?
  » Kim Woo Bin Đi Du Lịch Sau Thời Gian Chữa Ung Thư
  » Hình Ảnh Kim Woo Bin Sau Một Năm Chữa Bệnh Ung Thư
  » Kim Woo Bin Chưa Thể Tái Xuất Vì Bệnh Ung Thư Vòm Họng
  » Kim Woo Bin Dần Ổn Định Sau 35 Lần Xạ Trị
  » Những Sao Châu Á Chống Chọi Bệnh Ung Thư
  » Bạn Thân Tiết Lộ Bệnh Ung Thư Của Kim Woo Bin Chuyển Biến Tốt
  » Kim Woo Bin Sút 10 Kg Vì Hóa Trị Ung Thư
  » Kim Woo Bin Bị Cắt Hợp Đồng Quảng Cáo Vì Ung Thư Vòm Họng
  » Bạn Gái Tiếp Sức Kim Woo Bin Chống Chọi Ung Thư
  » 9 Năm Phấn Đấu Trước Khi Mắc Ung Thư Của Kim Woo Bin
  » Kim Woo Bin Bị Ung Thư Vòm Họng
  » Những Đôi Uyên Ương 'Gái Hơn Trai' Của Showbiz Châu Á
  » Kim Woo Bin, Song Ji Hyo Rạng Rỡ Quay Phim Tại TP HCM
  » Tài Tử Hàn Bảnh Bao Với Áo Quần Họa Tiết Hoa