Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trúc Anh Diễn Viên: Ảnh Mặt Mộc Thời Học Sinh Của Hà Lan 'Mắt Biếc' Gây Chú Ý    
Ngày Đăng: 11 Tháng 02 Năm 2020

Gương mặt của Trúc Anh hiện tại không thay đổi nhiều so với trước đây. 9X được khen ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, một số hình ảnh thời học sinh của diễn viên Trúc Anh được chia sẻ lại, gây chú ý trên mạng. Trong ảnh, 9X để mặt mộc hoàn toàn, kiểu tóc đơn giản và đeo kính. Đa số ý kiến cho rằng Hà Lan của Mắt biếc không thay đổi nhiều so với trước. Cô vẫn cuốn hút người đối diện ở nụ cười hiền, nét đẹp dịu dàng.


Đây là bức ảnh khác thời "ngố tàu" của Trúc Anh được một người bạn chia sẻ. Đáp lại, nữ diễn viên trêu đùa: "Hồi này em còn ở dưới quê". Theo chia sẻ từ Trúc Anh trong một bài phỏng vấn, cô chưa từng can thiệp thẩm mỹ khuôn mặt.


Bức hình này được Trúc Anh đăng tải trên trang cá nhân từ năm 2014. Đôi mắt trong veo, má lúm đồng tiền duyên là những ấn tượng đầu tiên của 9X với người đối diện.

Trúc Anh kể trước đây, cô không nghĩ mình xinh đẹp, thậm chí thấy bản thân có nhiều khuyết điểm mỗi lần soi gương. Cô thú nhận từng có ý định dao kéo: "Thú thực tôi từng nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gia đình không cho. Hơn nữa, khi tìm hiểu tôi thấy xác suất thành công không phải lúc nào cũng cao nên tôi đã từ bỏ ý định đó".


Sau thành công vang dội của phim điện ảnh Mắt biếc, Trúc Anh được nhiều người biết đến hơn. Cô cũng bắt đầu tham gia các game show truyền hình, phủ sóng hình ảnh hơn trước.

Trúc Anh hiện là sinh viên ngành Quản lý Sự kiện, Đại học Greenwich Việt Nam - một trong những ngôi trường có tiếng. Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, cô còn làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng. Với lợi thế ngoại hình, cô gái sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ có thêm những vai diễn ấn tượng trong tương lai.

Sources: zing


Warning: mysqli_num_rows() expects parameter 1 to be mysqli_result, boolean given in /var/www/htmlvideo/viewtintuc.php on line 109