Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Địch Lệ Nhiệt Ba Đang Sớm Hết Thời Ở Tuổi 28? Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba    
Ngày Đăng: 08 Tháng 02 Năm 2020

Kể từ sau khi lên ngôi Thị hậu Kim ưng, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba đang có dấu hiệu chững lại. Vài năm trở lại đây, cô sống trong thị phi.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang đối diện với khoảng thời gian khó khăn trên con đường hoạt động nghệ thuật. Sau những lùm xùm quanh giải thưởng Thị hậu Kim ưng năm 2018, người đẹp gần như vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Bước sang năm 2020, mỹ nhân Tân Cương trở lại đường đua rating ở mảng phim truyền hình với tác phẩm Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Tác phẩm được kỳ vọng sẽ kéo lại danh tiếng cho nữ diễn viên. Đáng tiếc, phim mới của Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đang có dấu hiệu bị thất thế trên nhiều phương diện trước Trạm kế tiếp hạnh phúc do Tống Thiến và Tống Uy Long đóng chính chiếu cùng thời điểm

Địch Lệ Nhiệt Ba gần một năm không có phim đóng. Đến khi dự án mới lên sóng, hiệu quả lại không như mong đợi.

Không những vậy, vài ngày qua, thông tin Nhiệt Ba vào tháng 6 tới đây sẽ chấm dứt hợp đồng với Gia Hành râm ran xuất hiện trên mạng xã hội. Dương Mịch cũng có nhiều động thái đáng ngờ cho thấy người đẹp 28 tuổi đang bị "thất sủng" ở công ty chủ quản.

Bị Dương Mịch ruồng rẫy, địa vị ở Gia Hành lung lay

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, sinh ra tại Tân Cương và là mỹ nhân của dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường Học viện Hý kịch Thượng Hải, cô đã lọt vào mắt xanh của Dương Mịch và được ký hợp đồng "bán thân" cho Gia Hành Thiên Hạ đến tận 15 năm.

Trở thành "gà" dưới trướng Dương Mịch, người đẹp 28 tuổi được đàn chị hết lòng nâng đỡ, công ty ưu ái giao cho nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ. Chỉ sau vài năm, cô vươn lên hàng ngũ lưu lượng tiểu hoa (nữ diễn viên được chú ý và có độ hot khủng trong showbiz. Nói không ngoa, thành tựu của Nhiệt Ba hiện tại ngoài nỗ lực của nữ diễn viên, còn có công sức rất lớn của Dương Mịch.

Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba là cặp cô trò, hảo tỷ muội nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ.

Dù là cây hái tiền của Gia Hành nhiều năm qua, nhưng vị thế của mỹ nhân Tân Cương trong công ty chủ quản gần như là con số không. Tấm thiếp chúc mừng năm mới 2020 được phát hành vào dịp Tết Nguyên đán được lan truyền trên mạng xã hội đã tiết lộ địa vị thực sự của Địch Lệ Nhiệt Ba và khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Ở vị trí center của tấm thiệp, chỗ đứng của "tứ trụ cổ đông" Gia Hành là Dương Mịch, Hoàng Mộng Oánh, Trương Vân Long, Vương Kiêu. Tiếp đó, ở hàng trên cùng là bộ tứ mỹ nam Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Lưu Nhuế Lân, Lại Nghệ. Trong khi đó, mỹ nhân Tân Cương chỉ có thể ngậm ngùi xếp ở vị trí ngoài cùng, ngang hàng với các đàn em kém tên tuổi trong công ty.

Động thái này của Gia Hành khiến các anti fan không ngừng chế giễu Địch Lệ Nhiệt Ba "có tiếng nhưng không có miếng", chỉ là nhân viên làm công ăn lương, dù xét về độ nổi tiếng cô chỉ xếp sau mỗi Dương Mịch.

Chỉ cần một tấm thiệp mừng năm mới, công chúng đã có thể nhận ra địa vị thấp bé của Nhiệt Ba ở Gia Hành.

Mới đây, trong một bài viết cổ vũ tinh thần người dân và đội ngũ nhân viên y tế tại Vũ Hán, thay vì tiếp sức cho Địch Lệ Nhiệt Ba như mọi khi, Dương Mịch đã thế chỗ người đẹp Tân Cương bằng Hoàng Mộng Oánh.

Tại Trung Quốc, dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của công chúng. Vì vậy, bất kỳ tin tức nào có liên quan đến tình hình dịch tễ, kể cả từ phía các ngôi sao cũng được đông đảo người hâm mộ chú ý. Việc Dương Mịch không tiếp sức cho nữ diễn viên 9X vào thời điểm cực nóng này được xem là một động thái đáng ngờ.

Không ít người cho rằng nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đang dần buông tay Nhiệt Ba để chuyển sang nâng đỡ Hoàng Mộng Oánh - người nắm cổ phần của công ty, dù nhan sắc không nghiêng nước nghiêng thành như mỹ nhân Tân Cương, nhưng năng lực diễn xuất lại được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Với tài nguyên của Gia Hành hiện tại việc tạo ra một "Địch Lệ Nhiệt Ba thứ 2" là chuyện dễ như trở bàn tay khi thời gian qua nữ diễn viên sinh năm 1992 vướng phải nhiều tin tức tiêu cực khiến hình tượng bị ảnh hưởng.

Gặp "họa" vì danh hiệu Thị hậu

Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba gây xôn xao dư luận khi cùng một lúc đạt 3 danh hiệu lớn của liên hoan phim Kim Ưng là: Nữ thần Kim Ưng, Nữ diễn viên xuất sắc, Nữ diễn viên được yêu thích. Diễn xuất tệ hại của người đẹp Tân Cương trong tác phẩm đoạt giải Lý Huệ Trân xinh đẹp bị đánh giá không xứng với danh hiệu Thị hậu.

Nhiệt Ba vướng phải cáo buộc dùng tiền mua danh hiệu khi truyền thông phát hiện trong danh sách đề cử được công bố trước đó không hề có tên nữ diễn viên và phim Lý Huệ Trân xinh đẹp. Vụ ồn ào khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích trong một thời gian dài, lượng anti fan cũng tăng lên đột biến.


Danh hiệu Thị hậu Kim Ưng khiến Nhiệt Ba chịu nhiều tủi hổ.

Nữ diễn viên sau đó phải ở ẩn một thời gian để sự việc tạm lắng xuống và tích cực tham gia các show truyền hình để tẩy trắng, nhưng thất bại. Ảnh hưởng của vụ scandal lớn đến mức, cô bị nhiều đạo diễn quay lưng, không dám giao những kịch bản tốt, có chiều sâu vì sợ phim bị flop và khán giả tẩy chay. Vì vậy, trong suốt năm 2019, Nhiệt Ba hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Để tìm kiếm cơ hội diễn xuất, người đẹp 28 tuổi thậm chí phải công khai nói rằng bản thân mình rất rảnh rỗi trên sóng với hy vọng kịch bản mới sẽ mau tới tay trong mọi show truyền hình tham gia. Nhưng cũng phải đợi đến tận tháng 10, người đẹp Tân Cương mới có thể đóng phim trở lại với tác phẩm Định chế tình yêu cao cấp. Việc ế ẩm lời mời quay phim về lâu dài sẽ là mối nguy rất lớn đối với sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bị quay lưng vì "kém đẳng cấp"

Theo Sina, tình cảnh ảm đạm hiện tại nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ khả năng diễn xuất lẹt đẹt của nữ diễn viên. Trong quá khứ, cô từng gây ấn tượng và được khán giả tung hô khi đóng vai phụ trong các bộ phim Chế tạo mỹ nhân, Ban thục truyền kỳ, Phong trung kỳ duyên, Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa.

Nhờ vai diễn Bạch Phượng Cửu, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nhận được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình tại giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 23.

Thế nhưng khi chuyển sang làm "tướng", người đẹp 28 tuổi bị ném đá không thương tiếc. Lệ Cơ truyện, Lý Huệ Trân xinh đẹp và mới nhất là Chẩm thượng thư đều khiến khán giả khá thất vọng. Diễn xuất đơn điệu, lột tả nhân vật một màu, biểu cảm trăm cảnh như một của nữ diễn viên liên tục bị dân mạng chế giễu.

Người đẹp bị xếp vào nhóm sao "nhan sắc có thừa, nhưng tài năng có hạn".

Mặc dù, thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang có một chỗ đứng tốt trong giới giải trí, nhưng để duy trì sức ảnh hưởng về lâu dài của mình, người đẹp phải khẳng định năng lực của mình trong mắt công chúng.

So với các tiểu hoa thuộc thế hệ 9X khác như Châu Đông Vũ, Dương Tử, Nhiệt Ba chỉ được xếp vào tuyến diễn viên hạng 2 bởi tên tuổi của cô chỉ gắn liền với những bộ phim tầm trung. “Địch Lệ Nhiệt Ba đã nổi tiếng nhưng chưa đẳng cấp”, QQ nhận định về người đẹp sinh năm 1992.

Nguy cơ lao dốc sự nghiệp của nữ diễn viên ở ngay trước mắt. Tuổi tác ngày một lớn đồng nghĩa với việc Địch Lệ Nhiệt Ba không thể mãi dựa nhan sắc để lên hot search.

Việc công ty chủ quản để "gà cưng" của mình thất nghiệp 7-8 tháng và phải tự PR tên tuổi trên sóng truyền hình được xem là bằng chứng cho thấy tình cảnh cơm không lành, canh chẳng ngọt của 2 bên. Do đó, nếu không sống dựa vào năng lực của mình, một khi bị công ty chủ quản ruồng bỏ, cánh cửa hào quang rất có thể sẽ khép lại với mỹ nhân Tân Cương.

Sources: zing

Địch Lệ Nhiệt Ba
Tiểu Sử Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris
  » Fan Đứng Kín Hai Tầng Lầu Ngắm Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Địch Lệ Nhiệt Ba "Kín Cổng Cao Tường" Dự Sự Kiện
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Đồn Đoán "Độn Mông"
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Gây Chú Ý Khi Khoe Đường Cong
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Gây Sốt Với Tấm Lưng "Xương Cánh Bướm"
  » Địch Lệ Nhiệt Ba "O Ép" Vòng Một
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Rực Sắc Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Khoe Đôi Chân Búp Bê
  » Mỹ Nhân Tân Cương Hot Vì Tấm Lưng "Xương Cánh Bướm"
  » Thế Hệ Diễn Viên Bị Chê Lười Ở Trung Quốc
  » Báo Trung Quốc Đưa Tin Địch Lệ Nhiệt Ba Hẹn Hò Cung Tuấn
  » Mỹ Nhân Là Đối Thủ Của Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Thời Thiếu Nữ Của Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi Và Dàn Sao Nữ Nổi Bật Trên Thảm Đỏ
  » Nhan Sắc Địch Lệ Nhiệt Ba Gây Ấn Tượng Trong Chương Trình Cuối Năm
  » Trương Hinh Dư Không Muốn Hợp Tác Cùng Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Tiết Lộ Điều Kiện Kén Chồng
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Đang Sớm Hết Thời Ở Tuổi 28?
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Và Những Lần Khoe Đường Cong Gợi Cảm
  » Loạt Ảnh Xinh Đẹp Từ Nhỏ Của Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Hóa Thân Thành Cô Dâu Xinh Đẹp
  » Sắc Vóc Chuẩn Hoa Hậu Của Mỹ Nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba